22 câu nói để bạn tin rằng bạn có thể làm những điều phi thường (2018)

1, Khó khăn thực ra chỉ là cách nói khác về sự dễ dàng. Người khác nghĩ khó, bạn nghĩ dễ, chắc chắn bạn sẽ làm tốt hơn người khác –( An Lương)

2, Nói hay, nói dở, nói xấu, nói thật, nói dối, nói phét, hết thảy đều là nói; Muốn tốt đẹp, hãy hành động–(An Lương)

3, Đường đi xa dù dài bao nhiêu, vẫn luôn có những điểm dừng trú chân, hãy nghỉ ngơi và lập kế hoạch chia nhỏ mục đích thành nhiều mục tiêu, bạn chắc chắn sẽ tới điểm cuối cùng nhanh thôi.—(An Lương)

4, Sẽ có một vài người nói lời rèm pha việc làm của bạn, cách tốt nhất là hợp tác và khiến họ trở thành “người giúp việc” cho bạn.—(An Lương)

5, Tôi không bao giờ làm hai việc cùng lúc, tôi sẽ làm tốt một việc trong thời gian ngắn hơn, sau đó tôi sẽ làm tốt việc thứ hai trong thời gian còn lại.—(An Lương)

6, “Việc quan trọng” là tất cả những việc giúp bạn đạt mục đích, thay vì việc bạn muốn.—(An Lương)

7, Khi thấy bối rối trước những quyết định và việc làm khó khăn, tôi thường ăn cơm hoặc một vài món gì đó.—(An Lương)

8, Những người giàu có là những người đang sở hữu số tiền kiếm được từ nhiều người khác, muốn giàu có bạn phải lấy lại tiền trong túi của họ; Nếu không làm, bạn sẽ là người nghèo khó—(An Lương)

9, Giá trị thực sự mà một người thành công truyền bá lại cho bạn, không phải cách làm để thành công, mà là tư tưởng của một người thành công. Mỗi người thành công mang theo tư tưởng riêng, bởi vậy thành công không phải khái niệm tuyệt đối, mỗi người thành công có cách làm khác nhau. —(An Lương)[the_ad id=”2599″]

10, Muốn thành công lớn hơn người thành công, bạn cần học cách làm những việc khác thường hơn người thành công. —(An Lương)

11, Trong cuộc đời có 3 điều bạn luôn phải chia nhỏ chúng ra: Hạnh phúc; Tiền; Sự bất hạnh và rủi ro—(An Lương)

12, Người khiêm tốn là kẻ thù lớn thứ hai, đứng sau bạn. Muốn hơn người, trước tiên bạn cần vượt qua bản thân, và sau đó là những người khiêm tốn. —(An Lương)

13, Trừ phi nói về hạnh phúc, những giá trị khác trong cuộc sống hầu như bạn đều có thể đo lường bằng Tiền. Ngay cả hạnh phúc cũng phải được bảo đảm bởi Tiền, dùng Tiền lượng hóa các giá trị cuộc sống là cách sống thông minh. —(An Lương)

14, Dù sao thì quá khứ đau buồn cũng không phải là hiện tại, thế sao không làm tốt hiện tại vì một tương lai đẹp đẽ đang chờ đợi. —(An Lương)

15, Suy cho cùng, cuộc sống gia đình, cuộc sống cá nhân có đẹp hay chăng là bởi chính năng lực của bạn. Đừng bao giờ đổ lỗi cho những người đã và đang đồng hành cùng mình. —(An Lương)

16, Khi ở tuổi 30 tôi nhận ra rằng, cuộc đời lớn luôn có ít nhất 2 giải pháp lựa chọn vào những thời điểm quyết định, và tôi thường chọn giải pháp có tác động đến tương lai bền vững. —(An Lương)

17, Khi ở tuổi 30 tôi nhận ra rằng, bạn không thể làm tất cả mọi việc trong cuộc sống, nếu bạn không làm tốt việc nào, hãy giao lại cho người khác. Bạn hãy làm việc bạn giỏi hơn, chính bạn sẽ gặt hái từ đây. —(An Lương)

18, Nếu nói cuộc đời là một hành trình, thì bạn sẽ là người vẽ ra bản đồ hành trình, bạn cũng sẽ là người bước đi trên cuộc đời hành trình do chính mình vẽ ra. Những người thiếu khôn ngoan cho rằng “ cứ đi tới đâu hay tới đó”, là những người phó mặc cuộc đời cho sự hên rủi. —(An Lương)

>> 20 câu nói thể hiện sự thông minh và sâu sắc trong cuộc sống năm 2018

19, Tình yêu luôn luôn chứa trong mình nó hai vị cay đắng và hạnh phúc, nếu bạn đã ăn dư vị của niềm hạnh phúc bấy lâu nay, chắc chắn bạn cũng sẽ gặp vị đắng của tình yêu. Hãy bản lĩnh nuốt vị đắng vào lòng, và tiếp tục nếm thưởng vị ngọt của hạnh phúc. —(An Lương)

20, Bất cứ một sự việc xảy ra luôn có nhiều cách làm khác nhau, vì thế hãy đứng ở nhiều góc độ khác nhau và soi sáng kỹ lưỡng, và chọn cho mình góc nhìn phù hợp hơn. —(An Lương).

21, Khi tôi ở tuổi 30, tôi có luật chơi riêng với cuộc đời của mình, tôi không muốn chơi trò của người khác bày ra. Thay vì thế, tôi bày ra trò chơi của mình và gọi người khác đến chơi. —(An Lương)

22, Khi ở tuổi 30, tôi luôn nghĩ mình là người có thể làm thành công sự việc, tôi chưa bao giờ nghĩ rằng tôi sẽ thất bại, nhưng tôi luôn biết rằng thất bại cụ thể là gì, và vì vậy tôi có kế hoạch dự trù. —(An Lương)

Trả lời