20 câu nói thể hiện sự thông minh và sâu sắc trong cuộc sống năm 2018

Cách bạn để lại dấu ấn về một người có chiều sâu trong mắt người khác, đôi khi sẽ thể hiện qua 1 câu nói, thậm chí là 1 từ hoặc 1 cụm từ ngắn.

Mục đích Lương viết chủ đề này, nhằm củng cố thêm cách thức nói chuyện và kỹ năng giao tiếp với mọi người trong cuộc sống mới, năm 2018. Và đặc biệt bổ sung nghiệp vụ bán hàng, tạo dựng mối quan hệ với đối tác kinh doanh.

Những câu sâu sắc và thông minh năm 2018

1, Đôi khi, lời nói thật lòng của một người sẽ ẩn chứa trong câu chuyện đùa. Người nói có ý tốt, nhưng người nghe tạm thời lãng quên.

2, Đêm đến ta chê cuộc đời lắm ai không hiểu, ngày đến có thể ta lại như một kẻ khờ; Hãy cười và tiếp tục sống, có lẽ, đó chính là cuộc sống này.

3, Niềm tin là một trang giấy vẹn nguyên, giấy đã rách có dùng băng keo cũng không thể khiến trang giấy trở nên hoàn mỹ như buổi ban đầu.

4, Cuộc đời là một chuỗi những đạo lý dù ta hiểu, nhưng oán hận thì vẫn cứ oán hận, khóc thì vẫn cứ khóc, trách cứ thì vẫn là trách cứ. Những đạo lý này tưởng đã hiểu, nhưng thực ra khó có thể giải thích, hãy kệ nó và làm điều bạn cần làm.

5, Khi một ai đó không yêu bạn, bạn nũng nịu thì đó là diễn, bạn uống say thì đó là tầm phào, bạn nói nhớ thì đó là làm phiền, bạn quan tâm thì đó là sáo rỗng.

6, Bất luận làm gì, hãy luôn ghi nhớ rằng đó là những việc làm cho chính bạn mà thôi, quy tắc như thế sẽ bất thành văn.

7, Cách tốt nhất để yêu một người, là hãy kinh doanh chính bản thân mình. Mang đến họ một người yêu lý tưởng, chứ không phải ra sức đối tốt với một người.

8, Sóng đời có vỗ bao nhiêu, nó chỉ có thể ngăn cản người thiếu mục tiêu, nhưng không thể ngăn cản người có mục đích.

9, Người có càng nhiều câu chuyện cuộc đời càng trở nên im lặng; người suy nghĩ càng nông cạn càng bất an về cuộc đời; Mỗi người đều có thế mạnh riêng, chỉ cần phát huy nó bạn sẽ trở thành Vỹ nhân.

10, Nếu khổ cực, hãy tiếp tục kiên trì; Nếu mệt, hãy yêu chính bản thân mình; Nếu lo lắng, hãy nhớ hơi thở; Nếu buồn chán, hãy cười với đời.

11, Làm người cần có ưu điểm: Phàm là bất cứ việc gì, tất cả rồi sẽ tốt trở lại, không cần bạn phải đo đếm. Nếu không thể cùng ai đó sánh bên nhau trong cuộc đời, hãy mang những tâm tư gói ghém cất gọn trong tim.

12, Sẽ có rất nhiều quãng thời gian cuộc sống cần ở bạn, một cái khẳng định chắc chắn, và một trái tim để hiểu. Chỉ cần như vậy thì đã đủ.

13, Hạnh phúc là cái bóng phía sau chúng ta, dù bạn không thể đuổi kịp. Nhưng chỉ cần bạn luôn hướng về phía trước và bước đi, hạnh phúc sẽ luôn mãi phía sau lưng bạn.

14, Cuộc đời ẩn chứa trăm vị. Mặt trời càng lên cao, bạn càng thấy dư vị ấm áp; Nếu bạn luôn theo đuổi khát vọng của mình, bạn sẽ thấy cuộc sống luôn ý nghĩa.

15, Thời gian là thứ tuyệt tình nhất trên thế gian, và cũng là sự xuất hiện vỹ đại nhất. Vỹ đại hay sự tuyệt tình nằm ở cách bạn dùng thời giờ.

16, Yêu thương là những điều bất ngờ; những điều tôi mang cho bạn là 1 bất ngờ, nhưng những gì bạn mang cho tôi lại là một tình yêu.

>> Những câu nói khích lệ động viên tinh thần Năm 2018

17, Cuộc sống là chiếc Bánh tẻ, năm tháng là vỏ bánh, những gì ta đã trải qua là nhân của bánh. Mỗi người trong chúng ta bắt buộc phải dựa vào chính bản thân mình để trải nghiệm, để tạo nên chiếc bánh đủ đầy. Từng bước đi trong cuộc đời sẽ mang đến những giá trị tốt đẹp cho chính bạn.

18, Đừng chế giễu nỗi khổ của người khác, đó chỉ là bạn chưa trải qua những đau thương của riêng mình.

19, Những thứ không thuộc về bạn, đừng học cách từ bỏ mà hãy dứt khoát từ bỏ. Trong thế giới rộng lớn này, còn có rất nhiều điều tốt đẹp hơn phù hợp với bạn, đừng bao giờ khiến hạnh phúc đằng sau bị cản trở bởi những thứ không xứng đáng.

20, Khi bước qua ngưỡng tuổi của thanh niên, bạn không còn nhiều cơ hội để thay đổi. Vì vậy đừng cố gắng đưa bản thân mình vào trường hợp, phải lựa chọn cơ hội khi bạn đã bước vào thời trung niên, bởi khi bạn không kiên trì những thứ bạn nhận lại cũng chỉ là thứ hời hợt.

Trả lời