Nên kinh doanh gì khi có mặt bằng sẵn đường mặt tiền?

E  xin giới thiệu e là nam 26t, sống tại buôn ma thuột. Học nghành xã hôi nhân văn ra, e không xin được việc và muốn kinh doanh nhưng chưa định hướng được về lĩnh vực nào. Nhà e ở đường mặt tiền, có đa số người dân đi làm về qua lại, xung quanh nhà em có rất nhiều cửa hàng bán đồ sida, em đã cân nhắc bán hàng si nam tuyển chọn.  mặt bằng nhà e rộng tầm 27m vuông. Xin tư vấn của chương trình, xin cảm ơn

Có mặt bằng nên kinh doanh gì: [Chuyên gia tư vấn]-làm kinh doanh 

Chào bạn Nguyen luan! Với mặt bằng rộng tương đối, nằm ngay ở mặt tiền nơi có đông người qua lại, bạn có thể kinh doanh rất nhiều mặt hàng. Như những gì bạn mô tả, tại địa điểm nơi bạn sinh sống có rất nhiều cửa hàng bán đồ sida, chính vì vây nếu muốn kinh doanh mặt hàng này bạn nên cân nhắc, bởi vì bạn có thể sẽ phải cạnh tranh với rất  nhiều người bán trên thị trường. Nếu không có những lợi thế về chi phí (nguồn hàng, nhân công giá rẻ… ) bạn rất dễ gặp thất bại.

Buôn bán nhỏ gì khi nhà có mặt bằng mặt tiền: Kinh doanh hàng si nam tuyển chọn

Ngày nay, có rất nhiều bạn trẻ có xu hướng mua quần áo, những phụ kiện thời trang cũ, giá rẻ. Chính vì điều này, những sản phẩm hàng thùng, hàng sida đang trở thành mối quan tâm của rất nhiều người khởi nghiệp. Với chi phí nhập hàng thấp, nhu cầu mua sản phẩm cao, những mặt hàng cũ hứa hẹn sẽ mang đến lợi nhuận khủng cho rất nhiều nhà kinh doanh.

Thế nhưng, trước khi quyết định có nên mở cửa hàng đồ si cho nam hay không, bạn nên dành thời gian để tìm hiểu về thị trường. Tại vùng có rất nhiều người bán đồ sida vừa là thuận lợi nhưng cũng mang đến những bất lợi cho bạn:

  • Thuận lợi: Tại những vùng tập trung bán một sản phẩm sẽ thu hút được sự chú ý của khách hàng từ khắp mọi nơi ghé đến mua, như vậy cơ hội tiếp xúc với khách hàng tiềm năng và bán hàng của bạn sẽ cao hơn.
  • Bất lợi: Bạn sẽ phải đối mặt với sự cạnh tranh gay gắt của rất nhiều đối thủ cạnh tranh khác trên thị trường.

Chính vì vậy, bạn nên nghiên cứu về mức độ cạnh tranh, giá cả của đối thủ, những nhu cầu, thị hiếu của khách hàng. Trong những cửa hàng bán đồ sida, để có thể cạnh tranh bạn cần phải làm cho sản phẩm của mình trở nên nổi bật hơn, những đồ si hợp thời trang, giá cả phù hợp sẽ thu hút được sự chú ý của khách hàng.

>> Kinh doanh gì ở Buôn Mê Thuột với số vốn 50 triệu đồng

Nên kinh doanh gì ở mặt tiền Buôn Mê Thuột

Bạn cũng có thể chọn bán những mặt hàng mà tại địa phương bạn sinh sống có mức độ cạnh tranh thấp. Tùy theo những nghiên cứu về thị trường, bạn có thể chọn mặt hàng kinh doanh phù hợp. Những mặt hàng kinh doanh gợi ý cho bạn:

Những sản phẩm dành cho ‘phái mạnh’ 

Bên cạnh đồ si, bạn cũng có thể nhập quần áo, nước hoa, mỹ phẩm, túi xách, thắt lưng… những sản phẩm dành cho nam giới. Ngày nay, nam giới cũng rất quan tâm đến vấn đề làm đẹp, mua sắm và trải nghiệm mua sắm, theo nhiều nghiên cứu gần đây cho rằng: bán hàng cho nam giới dễ dàng hơn và mang đến doanh thu cao hơn so với việc bán hàng cho nữ giới.

Kinh doanh quán nước giải khát 

Khách hàng khi đến khu phố của bạn – nơi bán rất nhiều mặt hàng sida… chính vì vậy, bạn có thể tận dụng lợi thế này, mở một quán nước giải khát. Bạn có thể bán những sản phẩm nước giải khát như: sinh tố, nước suối, nước mía, nước ngọt, trà sữa… Với lượng người thường xuyên đi lại, mua sắm… bạn sẽ có cơ hội bán được nhiều sản phẩm và mang đến doanh thu cao hơn.

Bán những sản phẩm liên quan đến sao Hàn, các ngôi sao nổi tiếng 

Bạn nên nghiên cứu về lượng khách hàng đến với các cửa hàng bán đồ sida tại khu vực. Nếu có nhiều người trẻ đến mua sắm, bạn có thể suy nghĩ đến việc bán các sản phẩm, hàng hóa liên quan đến các ngôi sao nổi tiếng. Những sản phẩm in hình thần tượng hoặc những sản phẩm giống (hay gần giống) với thần tượng của họ đã mặc, đã sử dụng có thể giúp mang đến lợi nhuận cho bạn.

Để có thể bán hàng thành công, bạn nên tập trung vào một hoặc một vài đối tượng khách hàng nhất định, nhập những sản phẩm và bán cho đối tượng khách hàng đó. Trong một môi trường đầy rẫy những cạnh tranh, để được khách hàng lựa chọn, bạn phải tạo ra được sự khác biệt.

Chúc bạn thành công!

 

Trả lời