Kinh Doanh gần biển 2018

Hi anh Lương đẹp trai ^^!

Nhà em ở bãi trước Vũng Tàu. Hiện tại em muốn kinh doanh nhưng chưa tìm được mặt hàng hay sản phẩm phù hợp

Hải sản thì có đầy đủ hết r nên em sẽ cạnh tranh k lại

Em muốn tìm một sp vừa ban được cho khách di lịch, chủ yếu thường ngày là khách địa phương

Thanks anh!

Have a good day!

[Chuyên gia tư vấn]-làm kinh doanh 

Chào bạn Nguyến Sơn Tùng! Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến bytuong.com! Tại khu du lịch bãi trước Vũng Tàu hằng ngày có rất nhiều người qua lại bên cạnh khách du lịch cũng có không ít người dân địa phương. Nơi đây chắc chắn sẽ có rất nhiều cơ hội để kinh doanh, làm giàu.

Kinh doanh gì ở bãi trước Vũng Tàu 

Trong kinh doanh bạn cần có “tham vọng” nhưng không nên “tham lam”. Đầu tiên hãy chọn đối tượng khách hàng mà bạn muốn nhắm tới. Những đối tượng khác nhau về suy nghĩ, thu thập, nghề nghiệp sẽ có cách chi tiêu không giống nhau, rất khó để chọn ra một sản phẩm có thể đáp ứng cho nhu cầu của tất cả mọi người mà trên thị trường có ít đối thủ cạnh tranh.

Một số hình thức kinh doanh gợi ý cho bạn ở khu du lịch 

Giữ xe, cho thuê các dụng cụ thể thao, vui chơi

Bạn có thể mở dịch vụ giữ xe và cho thuê các dụng cụ như: áo phao, lều trại, vỉ nướng… những dụng cụ giúp khách du lịch có thể vui chơi bạn bãi biển Vũng Tàu, các dụng cụ phục vụ cho cắm trại, liên hoan tiệc nướng ngoài trời… Hình thức này không có quá nhiều cạnh tranh, bạn có thể tận dụng những trang mạng xã hội, chạy quảng cáo trực tuyến để thu hút khách hàng hoặc dùng những hình thức Marketing truyền thống để thu hút khách hàng. Bạn có thể nhắm đến đối tượng khách hàng là một nhóm người có nhu cầu tham gia các hoạt động cắm trại, các hoạt động thể thao dưới biển…., có thể là những người trẻ hoặc những người năng động.

Cho thuê xe máy 

Nhiều du khách ở phương xa khi đến Vũng Tàu du lịch họ cũng muốn tự khám phá để có những trải nghiệm tuyệt vời tại thành phố biển. Bạn có thể mở dịch vụ cho thuê xe gắn máy, xe đạp theo giờ hoặc theo ngày. Nếu nơi bạn sinh sống gần nơi mà khách du lịch thường xuyên qua lại, hình thức kinh doanh này có thể mang đến doanh thu không nhỏ cho bạn.

Kinh doanh những món đồ lưu niệm 

Sau một chuyến đi du lịch khám phá thành phố Vũng Tàu rất nhiều du khách sẽ có nhu cầu mua những món đồ về làm kỉ niệm. Bạn có thể bán những món đồ lưu niệm làm bằng vỏ sò, vỏ ốc… hoặc cũng có thể bán những món ăn đặc sản địa phương có thể mang đi.

Kinh doanh quán nước 

Bạn có thể kinh doanh sữa đậu nành, nước mía, sinh tố, trà sữa…. Những loại nước giải khát không những phục vụ được cho khách du lịch mà có thể phục vụ được cho người dân trong khu vực. Thế nhưng, thông thường tại các khu du lịch, những mặt hàng bán cho du khách thường rất cao, trong khi người dân địa phương đã có quen thuộc với đường sá, họ thường biết mua hàng với giá rẻ hơn. Chính vì vậy, có thể bạn sẽ gặp khó khăn trong việc định giá.

Kinh doanh phụ kiện đi biển 

Bạn có thể kinh doanh các loại phụ kiện đi biển như: Túi bọc điện thoại chống thấm nước, khăn rằn, mũ, nón đi biển…. Đôi khi một ý tưởng độc đáo như kinh doanh những sản phẩm phục vụ cho việc selfie, chụp hình nghệ thuật cũng giúp bạn kiếm được rất nhiều tiền.

Kinh doanh dụng cụ vệ sinh cá nhân tiện dụng

Bàn chải tiện dụng, kem đánh răng típ nhỏ, khăn tắm, khăn rửa mặt, giấy vệ sinh… cũng là mặt hàng cần thiết phục vụ cho nhu cầu của khách du lịch.

Kinh doanh kem chống nắng 

Trước cái nắng nóng tại bãi biển, ý tưởng kinh doanh kem chống nắng cũng là ý tưởng tuyệt vời. Có thể khách hàng đã chuẩn bị kem chống nắng mang đi, những cũng có rất nhiều người không chuẩn bị hoặc để quên kem chống nắng ở khách sạn. Đây chính là cơ hội tuyệt vời để bạn có thể kinh doanh!

Bạn có thể kết hợp nhiều mặt hàng lại để phục vụ cho việc kinh doanh của mình. Nếu đã có mặt bằng và vị trí thuận lợi, hãy tận dụng nguồn khách du lịch thường xuyên đến bãi biển nơi bạn sinh sống và tìm những hàng hóa bạn cho họ.

Chúc bạn thành công!

Trả lời