Các Kênh Đầu Tư Tiền nhàn rỗi hiệu quả năm 2019

Các Kênh Đầu Tư Tiền nhàn rỗi hiệu quả năm 2019

Có tiền nhãn rỗi thì nên đầu tư vào đâu? Đầu tư gì trong năm 2019 sinh lời cao? Mời các bạn cùng đón đọc bài phân tích Các Kênh Đầu Tư Tiền nhàn rỗi hiệu quả năm 2019.

Đầu tư kinh doanh – mở xưởng sản xuất miến dong

Miến dong là một món ăn đặc sản của Việt Nam. Trước đây, miến dong chỉ phố biến ở vùng nông thôn nhưng nhiều năm trở lại đây, miến dong đã được sản xuất với quy mô lớn, phân phối trên khắp cả nước.

Để làm miến dong, chúng ta cần trồng cây dong riềng và chế biến tinh bột dong riêng để làm nên miến. Do vậy, nếu đầu tư vào mở xưởng sản xuất miến dong, bạn cũng cần cân nhắc đến việc đầu tư một diện tích đất lớn để trồng cây dong riêng kết hợp với thu mua cả bà con xung quanh. Đầu tư cơ sở vật chất, máy móc, thiết bị để hỗ trợ việc sản xuất miến. Ngày nay, miến bẩn, kém chất lượng tràn lan trên thị trường nên để tạo được lòng tin với người tiêu dùng và khẳng định được thương hiệu của mình, chúng ta cần sản xuất miến sạch bắt đầu từ khâu trồng cây dong riềng theo tiêu chuẩn VietGAP. Một ngày trung bình có thể sản xuất được từ 200kg – 300kg miến dong, giá bán khoảng từ 80.000đ – 100.000đ. Thu nhập từ sản xuất miến dong khá cao, một năm có thể lên đến vài trăm triệu. Hiện nay, đang có nhiều chính sách mở rộng quy mô sản xuất miến dong để xuất khẩu ra nước ngoài. Vì vậy đây là một cơ hội để chúng ta đầu tư kinh doanh trong tương lai.

Kinh doanh 2019 – mở cửa hàng kinh doanh bánh kẹo nhập khẩu

Người Việt Nam ta vẫn rất thích sử dụng các sản phẩm được nhập khẩu từ nước ngoài về, từ quần áo, mỹ phẩm, đồ điện tử cho đến thực phẩm. Ý tưởng đầu tư kinh doanh trong năm 2019 mà mình muốn giới thiệu đến bạn đó là mở cửa hàng kinh doanh bánh kẹo nhập khẩu. Đối với mặt hàng này, người tiêu dùng Việt thích các sản phẩm có xuất sứ từ Nhật Bản, Thái Lan và Hàn Quốc nhất nên chúng ta sẽ chọn nguồn hàng từ 3 quốc gia này.

Cách nhập hàng về Việt Nam để kinh doanh:

+ Nếu bạn có người thân đang sống, học tập hoặc làm việc ở một trong những quốc gia này thì có thể nhờ họ mua hàng và gửi về Việt Nam giúp. Bạn sẽ chia % lợi nhuận cho họ để cùng nhau hợp tác lâu dài.

+ Nếu nhập hàng với số lượng lớn thì bạn nên sang tận nơi để nhập hàng về. Cách này sẽ tốn kém chi phí và mất thời gian hơn. Bù lại bạn sẽ được tự chọn lựa sản phẩm và mua với giá gốc

+ Mua hàng trên các trang thương mại điện tử của Nhật Bản, Thái Lan, Hàn Quốc sau đó thuê công ty vận chuyển chuyển về Việt Nam.

+ Mua hàng qua các công ty chuyên nhập khẩu hàng từ 3 quốc gia này về  Việt Nam.

Chúng ta nên kết hợp các hai kênh bán hàng là trực tiếp và online. Để tạo được lòng tin với khách hàng bạn nên cung cấp đầy đủ các giấy tờ chứng minh nguồn gốc, chất lương sản phẩm để khách hàng tham khảo.

Hiện nay ở Việt Nam các cửa hàng chuyên bán bánh kẹo nhập khẩu từ Nhật, hoặc từ Thái Lan, Hàn Quốc không nhiều nên đây là một cơ hội để bạn kinh doanh kiếm lời. Hy vọng  với ý tưởng này bạn sẽ bắt đầu đầu tư kinh doanh trong năm 2019 hiệu quả nhất.

>> Cách đầu tư siêu lợi nhuận-Đầu tư gì năm 2019

Kinh doanh các phụ kiện, tạp chí, CD,…của nghệ sĩ nổi tiếng Hàn Quốc

Như chúng ta đều biết, Việt Nam ảnh hưởng bởi văn hóa Hàn Quốc rất nhiều, đặc biệt là giới trẻ. Trong đó, Kpop là mối quan tâm hàng đầu mà giới trẻ Việt Nam hướng đến Hàn Quốc. Các thần tượng, diễn viên, nghệ sĩ nổi tiếng ở Hàn rất được người hâm mô Việt Nam săn đón. Các trẻ là Fan tại Việt Nam luôn muốn được sở hữu những sản phẩm có liên quan đến thần tượng của mình như poster, sticker, tạp chí, phụ kiện in hình, CD,… Do đó, ý tưởng kinh doanh phụ kiện, tạp chí, CD của nghệ sĩ nổi tiếng Hàn Quốc là lựa chọn có tiềm năng trong tương lai.

Để có được những món đồ này, bạn phải canh dịp săn hàng bên Hàn. Bạn không thể liên tục sang Hàn để nhập hàng vì chi phí di chuyển cũng rất tốn kém. Cách tốt nhất để thực hiện ý tưởng này đó chính là có người thân, bạn bè đang sống tại Hàn. Họ sẽ giúp bạn săn hàng và mua những món đồ liên quan đến thần tượng nổi tiếng về Việt Nam để kinh doanh.

Không phải ai cũng được giới trẻ Việt biết đến và hâm mô, nên bạn phải tìm hiểu xem nhóm nào, nghệ sĩ nào đang được hâm mô và mua những sản phẩm, tạp chí, poster liên quan để về kinh doanh. Với ý tưởng này, chúng ta nên kinh doanh online để tiết kiệm chi phí và tiếp cận được nhiều khách hàng hơn. Bạn nên lập một trang facebook, thường xuyên cập nhật tin tức giải trí của Hàn Quốc, các thông tin xoay quanh những thần tượng, đăng hình ảnh, và sản phẩm để giới thiệu cho khách hàng. Ngoài việc chạy quảng cáo trên facebook, bạn cũng nên tăng khả năng tiếp cận với khách hàng bằng việc đăng bài vào các hội nhóm là Fan của thần tượng như vậy sẽ hiệu quả hơn. Ý tưởng đã có, chỉ còn chờ bạn tìm hiểu kỹ hơn và thực hiện nó. Chúc bạn sẽ sớm thành công.

Đầu tư vào đâu 2019 – đầu tư vào quỹ mở

Một kênh đầu tư nữa chúng ta có thể tham khảo đó là đầu tư vào quỹ mở. Đây là một kênh đầu tư giúp chúng ta tham gia đầu tư vào thị trường tài chính theo cách gián tiếp. Đối tượng nhà đầu tư cho kênh này là bất kể ai có vốn đầu tư nhàn rỗi nhưng không có thời gian, kinh nghiệm để đầu tư. Nếu bạn là sinh viên vẫn có thể tham gia đầu tư. Chúng ta sẽ góp vốn đầu tư của mình với các nhà đầu tư khác thông qua một công ty trung gian và nhờ họ tìm kênh đầu tư an toàn, sinh lợi. Cứ định kỳ, công ty sẽ trả tiền vốn và lời cho nhà đầu tư. Nếu muốn bạn có thể tiếp tục tham gia đầu tư. Khi đầu tư vào kênh này, chúng ta có thể chuyển đổi ra tiền mặt hoặc bán chứng chỉ quỹ khi cần có việc gấp. Đây là kênh đầu tư ít rủi ro hơn so với việc chúng ta tự tham gia đầu tư vào thị trường chứng khoán. Bạn có thể tham khảo nếu muốn đầu tư sinh lợi trong năm 2019 này.

Đầu tư kinh doanh các dịch vụ về du lịch.

Du lịch đang ngày càng phát triển ở Việt Nam với lượng du khách trong và ngoài nước đi du lịch ngày càng nhiều. Trong nam 2019, du lịch mạo hiểm được dự đoán là sẽ nổi bật hơn. Cho nên chúng ta có thể dựa vào đó để mở dịch vụ bán tour du lịch mạo hiểm cho du khách. Ngoài ra, kinh doanh homestay sẽ là một ý tưởng không tồi. Hoặc cho thuê xe máy tại địa điểm du lịch để du khách chủ động trong việc di chuyển của mình.

Khách hàng sẽ có xu hướng lên mạng tìm kiếm thông tin về tour du lịch, nhà ở, phương tiện di chuyển cho nên bạn hãy sử dụng kênh online để phát triển ý tưởng này. Ngoại ngữ là một yếu tố quan trọng để giúp bạn giao tiếp và tiếp cận với du khách nước ngoài tốt nhất. Tùy theo bạn lựa chọn địa phương để phát triển du lịch mà học ngoại ngữ cần thiết. Ví dụ như ở Nha Trang thì bạn cần học tiếng Trung, ở Tây Bắc thì bạn nên sử dụng tiếng Anh,…

Bạn đang có số vốn nhàn rỗi nhưng chưa chọn được kênh đầu tư hiệu quả trong năm 2019, hãy thử tham khảo một số gợi ý trên đây của bytuong.com thử nhé! Nếu bạn có thêm ý tưởng nào, đừng ngại hãy chia sẻ dưới phần bình luận để mình và mọi người có thể tham khảo. Chúc bạn sẽ thành công. Cảm ơn đã theo dõi bài phân tích này.

Trả lời