Cách đầu tư siêu lợi nhuận-Đầu tư gì năm 2019

Cách đầu tư siêu lợi nhuận-Đầu tư gì năm 2019

Thị trường chứng khoán và thị trường bất động sản là hai kênh đầu tư có tốc độ tăng trưởng cao trong năm 2018 vừa qua. Chắc có lẽ, đã có một vài nhà đầu tư thành công kiếm được nhiều tiền nhờ đầu tư vào hai thị trường này. Năm 2019 đã đến, nên đầu tư vào đâu để có siêu lợi nhuận? Đầu tư gì năm 2019 đây?

Với chủ đề này, bytuong.com sẽ gợi ý cho các bạn một số kênh đầu tư mang lại lợi nhuận siêu lời và được nhiều nhà đầu tư quan tâm trong năm 2019.

Cách đầu tư siêu lợi nhuận: đầu tư định cư, đầu tư EB5

Đầu tư định cư là gì? Đầu tư EB5? Nếu bạn đã thử đọc qua một số bài viết trước của mình về phân tích kênh đầu tư định cư Mỹ, đầu tư EB5 chắc có lẽ sẽ không quá xa lạ với thuật ngữ này. Đầu tư định cư Mỹ, đầu tư EB5 là chương trình đầu tư của Chính phủ Mỹ kêu gọi các nhà đầu tư nước ngoài rót vốn vào các dự án tại nước Mỹ hoặc tự đầu tư kinh doanh, nhằm giải quyết các vấn đề kinh tế và tạo việc làm cho người lao động trong nước. Đồng thời, các nhà đầu tư sẽ được cấp phép visa và đưa cả gia đình sang sinh sống, học tập và làm việc tại Mỹ, hưởng đầy đủ các quyền lợi cũng như chính sách của một công dân Mỹ bình thường. Điều quan trọng là cơ hội được cấp thẻ xanh vĩnh viễn. Đây là cơ hội hấp dẫn được nhiều nhà đầu tư tại Việt Nam quan tâm.

Yêu cầu của chương trình đầu tư EB5 đó là số vốn đầu tư hiện tại ít nhất là 500.000USD. Nếu quy ra tiền Việt thì đây không hề là một con số nhỏ nhé! Do vậy, đối tượng nhà đầu tư của hình thức đầu tư EB5 đó chính là những doanh nghiệp lớn, những nhà đầu tư giàu có và có nhu cầu muốn được định cư tại Mỹ.

Vì sao đây là cách đầu tư siêu lợi nhuận?

Đầu tiên, với những quyền lợi mà nhà đầu tư được hưởng như: được cấp visa cho cả gia đình, được hưởng quyền lợi như một công dân hợp pháp, có cơ hội được cấp thẻ xanh vĩnh viễn, được sống ở một đất nước phát triển và tự do thì chúng ta có thể thấy được hình thức đầu tư này mang lại nhiều lợi nhuận về tương lai cho nhà đầu tư như thế nào. Ngoài ra, bạn nên biết rằng, với số vốn mà nhà đầu tư rót vào các dự án tại Mỹ , nhà đầu tư sẽ được hưởng lợi nhuận với tư cách một cổ đông, hoặc một người cho vay. Sau thời gian hoàn thành dự án và xin được thẻ xanh vĩnh viễn, nhà đầu tư sẽ được hoàn lại số vốn mà mình đã đầu tư tùy theo tỷ lệ thành công và hoàn thành của dự án EB5 đó.

Vừa kiếm được tiền, lấy lại được tiền, vừa được hưởng nhiều quyền lợi như vậy, bảo sao đây không phải là cách đầu tư siêu lợi nhuận cơ chứ.

Tuy nhiên, nếu nhà đầu tư có ý định tham gia vào hình thức đầu tư định cư Mỹ, đầu cư EB5 trong năm 2019 thì hãy cân nhắc và suy nghĩ cẩn thận hơn. Vì sao sau những lợi ích mà chúng ta vừa phân tích ở trên cho thấy tiềm năng của hình thức đầu tư này rất lớn, thì dưới này chúng ta lại cần cân nhắc hơn?

Vào những tháng cuối năm 2018, Chính phủ Mỹ đã thực hiện chính sách gia hạn visa, mở một số cuộc họp liên quan đến chương trình đầu tư định cư EB5 để đưa ra các chính sách, điều Luật thắt chặt hơn về quy trình, thủ tục xét duyệt hồ sơ và những yêu cầu để nhà đầu tư có thể tham gia chương trình này. Vẫn chưa có những thông tin chính thức được đưa ra, tuy nhiên nhiều chuyên gia trong ngành cho rằng những điều Luật này sẽ sớm được Chính Phủ Mỹ thực hiện trong năm 2019 này. Với số vốn 500.000 USD chúng ta đã thấy rất lớn rồi, nhưng nếu điều Luật thay đổi, số vốn có thể tăng lên khoảng 900.000USD cho đến 1,3 triệu USD. Ngoài ra, thời gian xét duyệt hồ sơ sẽ kéo dài, nhà đầu tư có thể phải đợi từ 2-3 năm và có thể ảnh hưởng đến yêu cầu độ tuổi của con nhà đầu tư theo diện định cư phụ thuộc.

Với một số lý do trên, nhà đầu tư nên cẩn trọng và tính toán thật kỹ để đầu tư an toàn. Hãy nhờ đến sự hỗ trợ, tư vấn của các cố vấn chuyên gia trong lĩnh vực này để có lựa chọn đầu tư an toàn hơn.

Đầu tư gì năm 2019? Đầu tư vào bất động sản

Nếu bạn có theo dõi tình hình bất động sản vào những tháng cuối năm 2018 có lẽ sẽ biết được bất động sản đang có những sự vận động mạnh mẽ, chuẩn bị bùng nổ trong năm 2019. Bạn có thể nói cho mình biết về điểm nổi bật của thị trường bất động sản trong năm vừa qua theo nhận định của bạn là gì không? Đối với mình, Bất động sản Phú Quốc chính là điểm nhấn của thị trường bất động sản năm 2018.

Chúng ta có thể thấy những dự án bất động sản trong những năm về trước trở nên bất động nhiều năm liền. Nhưng đột nhiên lại rục rịch chuyển động trong năm 2018. Gần như tất cả nhà đầu tư và các chuyên gia kinh tế đều đang tập trung vào thị trường Bất động sản tại Phú Quốc với một trong những ông lớn tham gia đó chính là Tỷ phú Phạm Nhật Vượng. Các chuyên gia đánh giá rằng, thị trường bất động sản tại Phú Quốc sẽ diễn ra cực kỳ sôi nổi, kéo theo các phân khúc khác trong thị trường bất động sản cùng tăng theo, giá đất tại Phú Quốc đã bắt đầu tăng thêm từng con số 0. Một trong những điểm nổi bật của dự án bất động sản tại Phú Quốc đó chính là dự án Casino thuột tập đoàn Vingroup.

Năm 2019 sẽ là một năm nhiều đặc sắc  và thành công với thị trường bất động sản., đặc biệt là thị trường bất động sản Phú Quốc. Vì vậy, câu trả lời cho câu hỏi: “đầu tư gì năm 2019?” chính là “Đầu tư bất động sản”

>> Xu hướng kinh doanh năm 2019 nên đầu tư gì bây giờ?

Đầu tư phát triển du lịch năm 2019

Du lịch Việt Nam đang có những chuyển biến rất tích cực. Hằng năm, lượng du khách trong và ngoài nước đổ về Việt Nam cực kỳ lớn và đóng góp của ngành dịch vụ du lịch cho GDP cả nước đã cải thiện hơn trước. Cụ thể, năm 2018, ngành du lịch đã đóng góp hơn 8% doang thu vào GPD cả nước.

Với những con số và sự chuyển mình tích cực đó, du lịch khẳng định là một lĩnh vực sẽ được rất nhiều nhà đầu tư quan tâm và lựa chọn. Chúng ta có thể đầu tư phát triển du lịch biển đảo như: mở công ty lặn biển ngắm san hô, mở tour khám phá sinh tồn trên đảo… Ngoài ra, Việt Nam được đánh giá là Quốc gia đứng thứ 3 trên thế giới về du lịch trải nghiệm. Dựa vào đó, chúng ta có thể phát triển các tour du lịch trải nghiệm, tìm hiểu văn hóa truyền thống đặc trưng của người Việt, của những người dân tộc bản địa tại địa phương đó, hoặc khai thác các tour leo núi, thám hiểm.

Du lịch dịch vụ hiện đang là một trong những lĩnh vực đang phát triển và vẫn có tiềm năng để khai thác phát triển tiếp. Nếu bạn lựa chọn du lịch cho đầu tư năm 2019, hãy nhớ rằng phát triển du lịch đi đôi với bảo vệ môi trường và hệ sinh thái nhé!

Trả lời