Màu may mắn của 12 Con giáp năm 2019

Niềm tin của chúng ta trong các dấu hiệu may mắn và không may mắn hầu như nằm trong tiềm thức mỗi người, quá nhiều để chúng tôi có thể giải thích với các bạn. Một số hiện tượng thường xảy ra với chúng ta như: một tấm gương bị vỡ, bị một con ong đốt, mắt bạn giật liên tục,vân vân ngay lập tức chúng ta tự hỏi điều đó sẽ mang lại cho mình điều tốt hay xấu.

Người kém may mắn thường có cuộc sống thoải mái hơn, ngay cả khi cảm thấy không hài lòng, họ vẫn thích ở nơi mình đang ở hơn là mạo hiểm và thử làm điều gì khác biệt. Cần hiểu rằng, may mắn không chỉ đơn giản là cơ hội, nói đúng hơn là việc thực hiện các quyết định để tăng khả năng xảy ra và biết tận dụng những cơ hội đó.

Theo khoa học phong thủy, màu sắc có vai trò to lớn trong việc hỗ trợ và cân bằng, điều tiết hài hòa yếu tố âm dương – ngũ hành của từng người. Do đó việc lựa chọn màu sắc cho trang phục quần áo, giày dép, túi xách, trang sức, màu xe, màu sơn nhà, màu chủ đạo của bàn làm việc vô cùng quan trọng.

Nếu nắm bắt được cách thức phối màu cũng như chọn màu sắc sao cho phù hợp với bản mệnh sẽ mang đến cho bạn cảm giác thoải mái và tuyệt vời; không chỉ tự tin thể hiện phong cách bản thân, màu sắc hài hòa sẽ giúp bạn may mắn và đạt hiệu quả cao trong công việc. Vậy nếu bạn chưa may mắn, hãy cố gắng mang đến cho mình sự may mắn bằng cách lựa chọn cho bản thân những màu may mắn 2019 của 12 con giáp.

Mặt trời cho chúng ta tất cả các loại màu sắc, và màu sắc sặc sỡ luôn truyền tải những tâm trạng khác nhau. Mọi người đều có màu sắc may mắn của riêng mình. Từ góc độ số học của cung hoàng đạo, màu may mắn là màu mà mọi người đều thích.

Chẳng hạn màu may mắn của người tuổi chuột là đen, màu đen có thể khiến cho tất cả sự việc đều mịn màng, may mắn và nhận được gấp đôi kết quả dù chỉ nỗ lực một nửa. Vậy làm thế nào để xem bản thân mình phù hợp với màu sắc gì?

>> Ý nghĩa màu sắc trong xây dựng thương hiệu và kinh doanh 

Trước tiên bạn phải hiểu năm yếu tố màu sắc, năm yếu tố cung hoàng đạo và cung hoàng đạo ba chiều:

1, 5 yếu tố màu sắc

Chúng ta tạm chia các màu thành 5 hệ màu: xanh lá cây, đỏ, vàng, trắng và đen tương ứng với mộc, hỏa,thổ, kim, thủy.

2, 5 yếu tố cung hoàng đạo

Tý mệnh Kim, Sửu mệnh Thổ, Dần mệnh Mộc

Mão mệnh Mộc, Thìn mệnh Thổ, Tỵ mệnh Hỏa

Ngọ mệnh Hỏa, Mùi mệnh Thổ, Thân mệnh Kim

Dậu mệnh Kim, Tuất mệnh Thổ, Hợi mệnh Thủy

3, Cung hoàng đạo 3 chiều

Tý, Thìn, Thân tam hợp tạo thành Thủy cuộc

Sửu, Tỵ, Dậu tam hợp tạo thành Kim cuộc

Thìn, Ngọ, Tuấn tam hợp tạo thành Hỏa cuộc

Mão, Mùi, Hợi tam hợp tạo thành Mộc cuộc

Cách chọn màu may mắn của 12 con giáp

Màu may mắn có thể chọn hệ màu tương ứng với thuộc tính cuộc sống của bạn và đường màu tương ứng với năm yếu tố của cung hoàng đạo trong cung hoàng đạo ba chiều.

Chẳng hạn nếu là người tuổi Tỵ, ngũ hành Thủy, hợp với màu đen, hợp với người tuổi Thân, ngũ hành Kim, màu tương ứng là màu trắng do đó người tuổi Tý có thể chọn điện thoại di động màu đen hoặc màu trắng.

Màu sắc may mắn của 12 con giáp theo tử vi

Tuổi Tý, Tuổi Hợi: Màu đen, màu trắng

Tuổi Sửu, Tuổi Thìn, Tuổi Mùi, Tuổi Tuất: Màu vàng, màu đỏ

Tuổi Dần: Màu xanh lá

Tuổi Mão: Màu xanh, màu đen

Tuổi Tỵ, Tuổi Ngọ: Màu đỏ, màu xanh

Tuổi Thân: Màu trắng, màu vàng

Tuổi Dậu: Màu trắng, màu đỏ

Màu sắc may mắn của 12 con giáp dựa theo tuổi

Bản chất của năm Hợi là các yếu tố thuộc hành Thủy và Mộc. Do đó, trong năm 2019, các yếu tố còn thiếu cần bổ sung là Hỏa và Kim. Vì vậy, màu sắc may mắn trong năm 2019 là màu sắc tượng trưng cho nguyên tố Hỏa (đỏ, cam, hồng) và nguyên tố Kim (trắng, vàng).

12 con giáp cần dựa vào tuổi của mình suy ra mệnh và sau đó lựa chọn theo đúng màu bản mệnh, như vậy tính chính xác của những màu may mắn 2019 sẽ cao hơn.

Tuổi Tý: Đen, trắng, xám.

Tuổi Sửu: Vàng, kem, bạc.

Tuổi Dần: Xanh lá, xanh dương, đen.

Tuổi Mão: Xanh lá, tím, hồng.

Tuổi Thìn: Hồng, cam, vàng.

Tuổi Tỵ: Ghi, hồng, xanh lá.

Tuổi Ngọ: Nâu đỏ, xanh nước biển, xanh lá

Tuổi Mùi: Tím, cam, bạc.

Tuổi Thân: Đen, xám, vàng.

Tuổi Dậu: Cam, nâu cà phê.

Tuổi Tuất: Vàng kem, đỏ, bạc.

Tuổi Hợi: Đen, xám trắng, vàng.

Ý nghĩa của màu sắc may mắn năm nay theo phong thủy

Nâu là màu sắc đại diện cho yếu tố phong thủy Thổ. Màu sắc này thể hiện sự ổn định, an toàn và trung thành. Tuy nhiên, bạn nên sử dụng màu sắc này một cách hạn chế để tránh làm tối không gian.

Màu be tạo nên một không gian thư giãn nhưng cũng hơi nhàm chán. Màu nâu và màu be phù hợp với không gian nhà bếp, các phòng trưng bày, phòng ăn hoặc phòng khách.

Màu vàng là màu sắc của niềm vui, hạnh phúc và sự sáng tạo. Nó kích thích những ý tưởng mạch lạc, rõ ràng. Đây cũng là một màu sắc phù hợp cho phòng trưng bày, phòng khách, phòng ăn và nhà bếp. Bạn nên tránh hoặc hạn chế sử dụng màu này vàng trong phòng ngủ.

Trong cuộc sống, đã bao lần bạn quyết định nghe theo bản năng để theo đuổi việc mình yêu thích nhưng rồi sau đó lại bị lí trí ngăn cản bởi vô vàn lý do, nhưng rồi cuối cùng bạn lại nhận ra mọi việc sẽ tốt hơn nếu bạn nghe theo bản năng của mình. Con người chúng ta ai cũng có bản năng và một số người chú ý đến bản năng của mình hơn khi quyết định một vấn đề nào đó.

Để trau dồi bản năng của mình thì cách đơn giản nhất là lắng nghe theo cơ thể và tin tưởng vào bản thân mình. Việc lựa chọn màu sắc may mắn chỉ mang tính tham khảo hỗ trợ thêm cho bạn trong cuộc sống mà thôi

Bất cứ lúc nào làm điều gì khỏi vùng an toàn, chúng ta có tâm lý sợ hãi, do dự. Nhưng người may mắn hiểu rằng cảm giác lạ lẫm về bất cứ thứ gì mới mẻ là bình thường, đó chỉ đơn giản là một phần trong quá trình của việc đạt đến sự thành công. Những người may mắn thường có xu hướng tận hưởng cuộc sống và họ luôn có những cách thức rất độc đáo để giảm căng thẳng.

Với lối sống tích cực và thư giản đã khiến cho may mắn đến với họ một cách tự nhiên nhưng bên cạnh đó sẽ may mắn hơn khi bạn biết cách lựa chọn màu may mắn 2019 của 12 con giáp, chúc bạn luôn luôn may mắn nhé !

Trả lời