5 sản phẩm thích hợp kinh doanh mùa Xuân 2020

Sau tết dường như mọi việc kinh doanh buôn bán đều trì trệ, có nhiều cửa tiệm, quán ăn mở cửa rất muộn do cái tết quá là đầy đủ rồi. Tháng giêng là tháng ăn chơi nên nói đến kinh doanh khá là khó khăn và khan hiếm. Ít ai có nhu cầu mua sắm nữa. Vậy nhưng 5 mặt hàng sau đây có thể kiếm được lợi nhuận tốt nhất, ít cạnh tranh nhất trong khoảng thời gian ai cũng nghỉ ngơi này?

  1. 1, Trà detox, thanh nhiệt

Tết thường được nhắc đến là ăn uống và chơi. Nhất là các cô gái rất sợ sau tết sẽ mập, nổi mụn, ăn uống không điều độ sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe, khó tiêu.

Các ông bố hay các thanh niên thì thường nhậu nhẹt kéo dài cho những cuộc vui mà bia rượu chất men trong người tăng cao. Chính vì thế họ rất dễ vung tiền cho những sản phẩm thanh lọc cơ thể, điều hòa nhiệt và thanh mát hơn.

Để một hai hộp trong nhà để xài dần trong tết và sau tết là rất cần thiết. Vì thế mà có một số loại sản phẩm từ thiên nhiên như từ trà, hoa cúc, chanh… sẽ tốt nhất cho cơ thể.

Vốn đầu tư:

Những thực phẩm chức năng này giá lấy vào cũng không quá cao, thậm chí có thể bán được quanh năm chứ không chỉ dịp tết. 1 hộp lấy với giá sỉ chỉ từ 100 nghìn/hộp. Bạn có thể kinh doanh , quảng cáo trên mạng để tiết kiệm được chi phí mặt bằng, vì sản phẩm này bán online là hiệu quả nhất

Lợi nhuận:

Vì là sau tết nên tâm trí mọi người còn thỏa mái, người ta có câu: “Tiết kiệm một năm chỉ để dành cho những ngày tết”. Vậy nên họ sẽ không ngần ngại trả tiền cho sức khỏe và niềm vui trọn vẹn.

Giá bán ra có thể dao động từ 160 – 180 nghìn/hộp tùy loại. Rất ít cạnh tranh nên rất dễ bán trong dịp xuân này. Để lấy hàng thì rất dễ, lên google gõ các loại trà đóng gọi tiện lợi từ các loại thiên nhiên bạn muốn bán sẽ có rất nhiều thương hiệu để bạn chọn giá sỉ tốt nhất.[the_ad id=”382″]

  1. 2, Kinh doanh ăn uống

Thường thì khi tết xong đã uống quá nhiều rồi, nhưng tầm mùng 6 trở lên đã phải bắt đầu đi làm, đi học trở lại, và dường như quán xá còn thưa thớt chưa mở. Vậy nên việc tụ họp khi cả mùa tết mới gặp lại nhau, bạn bè, đồng nghiệp có nhu cầu rất cao. Nên việc kinh doanh ăn uống rất hay trong dịp hết tết nhưng còn xuân này.

Vốn đầu tư:

Tùy thuộc vào khả năng tài chính của mỗi người, mở một quán cóc nhẹ từ các món nướng, ốc… cũng không phải quá tệ. Vốn bỏ vào cho nguyên liệu, bàn ghế thì chỉ tầm khoảng 20 triệu là ổn cho quán nhỏ cóc.

Lợi nhuận:

Việc ăn  nhậu khi còn xuân cũng khá được thỏa mái và ngay trong dịp quán xá đang khá vắng thì việc kiếm lời cao cũng không phải là quá đáng. Thế nên chỉ tính ban đêm có khi lợi nhuận một đêm phải từ 1 triệu.

Đối tượng khách hàng thì đa số là thanh niên, học sinh, sinh viên hay dân văn phòng là phần đa hơn so với độ tuổi cao hay nhỏ hơn.

  1. 3, Café di động

Sau tết là khoảng thời gian mà mọi người đều cảm thấy uể oải để bắt đầu lại công việc, học tập. Họ cảm thấy khó tập trung và xung sức trong giai đoạn này vì còn rất nhiều dư âm từ ngày tết, ăn chơi.

Vậy nên mở hàng bán café di động cho người đi đường hoặc giao hàng tận nơi, công sở, trường học rất được ưa chuộng trong thời điểm này.

Đầu tư vốn và lợi nhuận:

Để kinh doanh café di động trước nhất bạn phải có cỗ máy café di động có đầy đủ khay, ngăn lưu trữ loại syrup, bột café và nguyên vật liệu khác. Giá cỗ này chỉ từ 5 triệu và khá đầy đủ.

Café thì cần café sạch, đảm bảo và pha chế độc đáo và ngon, thường thì 1kg café bột sạch tầm khoảng 100 nghìn/kg. Là loại ngon và đảm bảo nguyên chất, sữa, đá, ly để tên thương hiệu… vốn đổ vào tầm 2-3 triệu. Vậy chỉ cần trên dưới 10 triệu bạn đã có thể đầu tư riêng cho mình một quầy.

Vì là quầy di động nên bạn nên phát tờ rơi tại các công sở, cổng trường học, ship free ở khu vực gần hoặc số lượng nhiều, kèm thêm quà tặng đảm bảo sẽ rất hút khách.

  1. 4, Rau trái nông nghiệp sạch

Thông thường tết được nhắc đến đa số chỉ toàn là thịt cá, cá thịt, lượng mỡ và protein quá nhiều, rau thì ít và dường như đều phải bảo quản tủ lạnh do chợ không mở vào ngày tết và sau tết cũng khá lâu mới trở vào hoạt động.

Vậy nên, thừa lúc còn đang trong xuân, mọi người đang vẫn còn muốn chơi thì tại sao không kinh doanh trái cây sạch, rau sạch để phục từng người tiêu dùng. Ship tận nơi khi chọn loại rau củ, hoa trái mình thích trên mạng online. Sau đó ship đến tận nơi đảm bảo nhanh và vẫn đảm bảo chất lượng.

  1. 5, Đồ chơi chó giữ xương

Năm nay là năm con chó, vậy tại sao không gây chú ý bằng một loại sản phẩm từ chú cún này. Đồ chơi chó giữ xương là một loại đang rất hot hiện nay. Kịch tính không kém game online, dễ tạo tiếng cười. Và hoàn toàn là món chơi tập thể vui nhất trong dịp chơi xuân này.

Vốn đầu tư:

Chú cún này có rất nhiều loại, mẫu mã cũng như màu sắc, kích cỡ khác nhau, vì thế mà giá có thể tùy ý bạn muốn quảng bá rộng rãi.

Giá lấy vào giao động từ 100 nghìn/con. Tuy nhiên bạn có thể chụp ảnh đăng trên mạng, facebook để tạo sự chú ý, khi có khách đặt bạn mới nên oder để tiết kiệm chi phí cho vốn đầu tư.

Lợi nhuận thì khỏi bàn, giới trẻ hiện nay khá “mát tay” cho những trò chơi thú vị mà không ảnh hưởng hay mê man như các loại trò chơi online, thậm chí chơi tập thể thì bỏ ra vài trăm không hề hấn gì. Hay dân văn phòng tụm lại giờ nghỉ trưa, đảm bảo hàng cháy như tôm tươi.

Trả lời