Các kênh đầu tư Online hiệu quả năm 2019

Các kênh đầu tư Online hiệu quả năm 2019

Trong những chủ đề trước chúng ta đã cùng nhau đề cập đến rất nhiều ý tưởng về các kênh đầu tư online hiệu quả nhất hiện nay. Thông qua những chia sẻ đó bạn đã tìm được cho mình một kênh đầu tư nào chưa?

Chúng ta đang sống trong thời đại công nghệ 4.0 với sự phát triển mạnh mẽ của internet và trí tuệ nhân tạo. Nó đã góp phần mở ra nhiều hướng đi mới trong nhiều lĩnh vực. Trong kinh tế, công nghệ và internet thực sự là một cơ hội hấp dẫn để tất cả mọi người có thể khai thác và phát triển từ nó.

Đầu tư – kiếm tiền từ online, tại sao không? Các kênh đầu tư Online hiệu quả năm 2019 chính là chủ đề của bài phân tích hôm nay. Với chủ đề này, bytuong.com xin chia sẻ với các bạn 5 kênh đầu tư online, kiếm tiền từ online hiệu quả và thu hút nhiều nhà đầu tư trong năm 2019 nhất. Mời các bạn cùng đón đọc bài viết sau.

1, Kiếm tiền từ nghề streamer – ngành nghề mới hot nhất hiện nay

Vào những tháng cuối năm 2018, cụm từ streamer trở nên hot hơn bao giờ hết. Nếu là trước đây, chẳng ai biết đến ngành nghề này. Thì vào thời điểm này, khi các streamer bắt đầu được biết đến nhiều hơn thì người ta bắt đầu có sự tò mò và muốn biết streamer là nghề gì?

Streamer là những người thường xuyên livestream trên các nền tảng ứng dụng hỗ trợ livestream khác nhau như youtube, facebook, nimo.tv… Họ sẽ dành thời gian để tương tác, nói chuyện với người xem theo nhiều chủ đề khác nhau. Đó có thể là chủ để game, tâm sự, talkshow, thử thách, dạy học, chia sẻ về câu chuyện cuộc sống,… Trong đó streamer về game chiếm đa số.

Trước đây, những người là nghề streamer chỉ được công nhận trong một cộng đồng nhỏ của họ. Nhưng bây giờ, mọi người đã biết đến ngành nghề này nhiều hơn và bước đầu công nhận nhưng thành quả và sự đóng góp của các streamer trong linh vực mà họ đang theo đuổi.

Khi các streamer trở nên nổi tiếng hơn thì có rất nhiều bài báo chia sẻ về mức thu nhập khủng của các streamer. Có rất nhiều streamer khi còn trẻ đã có thể tự mua nhà, mua xe hay kinh doanh. Cho thấy thu nhập từ công việc này cũng không hề thấp tí nào. Những streamer kiếm tiền từ đâu? Họ sẽ kiếm được tiền từ số lượng người xem trên kênh của mình, tiền donate, nhận tiền quảng cáo cho các thương hiệu,…

Chính sự hấp dẫn đó đã khiến cho streamer trở thành một trong những kênh kiếm tiền online được nhiều bạn trẻ hướng đến. Nhưng không phải ai cũng có thể trở thành một streamer thành công. Muốn theo đuổi công việc này, bạn cần có khả năng giao tiếp, khiếu nói chuyện hài hước, lôi cuốn để người xem tiếp tục theo dõi bạn. Cần có thời gian để xây dựng thương hiệu bản thân rồi mới có thể tiếp tục duy trì công việc này. Nên đừng chỉ nhìn mặt ngoài và nghĩ rằng công việc này là dễ dàng nhé!

2, Kiếm tiền online từ việc làm các sản phẩm Parody kết hợp với quảng cáo

Đầu tiên, chúng ta cần hiểu thế nào là parody.

Nếu bạn thường xuyên xem các clip hay video miêu tả lại MV ca nhạc của ca sĩ chính theo một hướng hài hước thì đó chính là hình thức parody. Parody là làm mới lại nội dung MV ca nhạc theo một cách miêu tả khoa trương, hài hước có phần hơi lố nhưng tại được hiệu ứng và sự thích thú cho người xem.

Kiếm tiền từ kênh đầu tư này như thế nào? Bạn sẽ nhận được tiền từ lượt xem của video và nhận tiền quảng cáo của các thương hiệu, nhãn hàng được giới thiệu tới trong MV parody.

Để làm được công việc này, bạn cần có năng khiếu về diễn xuất, có một sự sáng tạo độc đáo trong mỗi ý tưởng và có kinh phí. Một MV parody bài bản, chuyên nghiệp, có nhiều người xem và nhận được quảng cáo thì cần phải đầu tư rất nhiều về hình ảnh, nội dung, trang phục, bối cảnh… Do vậy, kinh phí đầu tư thường là rất nhiều nhưng nếu được tài trợ từ các thương hiệu muốn đặt quảng cáo thì sẽ có thể dễ dàng hơn rất nhiều.

Đây là một công việc sáng tạo nội dung trên youtube, do vậy vấn đề bản quyền và chất xám rất quan trọng. Nếu bạn cảm thấy mình hội tụ đủ kiến thức, kỹ năng, tài chính và có năng khiếu thì có thể bắt đầu với việc kiếm tiền từ kênh online làm MV parody kết hợp quảng cáo.

3, Kênh đầu tư online – kiếm thêm thu nhập từ mô hình kinh tế chia sẻ, cho thuê phòng qua mô hình kinh tế chia sẻ

Bạn có thông tin và kiến thức gì về mô hình kinh tế chia sẻ không? Thực tế đây không phải là một mô hình kinh tế mới mà nó đã được du nhập vào Việt Nam từ 5 – 6 năm trước. Đã có rất nhiều công ty áp dụng công nghệ vào kinh doanh và đi theo hướng mô hình kinh tế chia sẻ để làm giàu. Tuy nhiên, dường như mô hình này chưa có nhiều cú hích để gây được sự chú ý của đông đảo những người làm kinh doanh, đầu tư.

Với chủ để ngày hôm nay, bytuong.com muốn chia sẻ đến bạn cách kiếm tiền online bằng cách cho thuê phòng qua mô hình kinh tế chia sẻ.

Nếu nhà bạn đang có nhiều phòng trống, lại gần với địa điểm du lịch thì hãy tận dụng và thử áp dụng mô hình kinh tế này. Bạn có thể đăng tin cho thuê phòng lên các trang như Booking, Vntrip, Vvivu… Đây là những kênh chuyên về giới thiệu và cung cấp các dịch vụ về phòng ở cho du khách khi đi du lịch. Bạn chỉ cần đăng bài và nếu có khách đặt thì hệ thống sẽ báo. Cách làm này rất đơn giản lại giúp bạn sử dụng tốt những tài sản nhàn rỗi của mình để kiếm thêm tiền.

Ngoài ý tưởng về cho thuê phòng, bạn cũng có thể thực hiện các ý tưởng khác như về ăn uống, cung cấp dịch vụ trải nghiệm, du lịch, bán tour,….

>> Những cách kiếm tiền online thực tế uy tín (10 cách)

4, Làm nhạc online, kiếm tiền ngay

Thêm một gợi ý nữa mà bytuong.com muốn chia sẻ ngay bây giờ đó chính là làm nhạc online để kiếm tiền.

Nếu bạn là một người có năng khiếu về âm nhạc, bạn thường tự mình sáng tác các giai điệu âm nhạc bằng các thiết bị, dụng cụ âm nhạc như đàn ghita, piano, trống, sáo, nhạc điện tử,… thì hãy thử với ý tưởng này nhé! Một ứng dụng mà những người đam mê âm nhạc thường sử dụng đó là Soundcloud. Họ thường đăng những đoạn nhạc, bài hát hay bản demo sản phẩm của mình lên đây. Bạn cũng có thể áp dụng cách này. Đây là cách bạn vừa chia sẻ niềm đam mê âm nhạc của mình với những người có chung lĩnh vực, vừa là cách để quảng bá thương hiệu âm nhạc riêng của bản thân. Khi các đoạn nhạc, bản demo được đăng tải, nếu có ai đó thích họ sẽ sẵn sàng trả tiền để mua lại. Như vậy, bạn có thể kiếm được tiền từ việc đam mê âm nhạc của mình rồi.

5, Bán hàng trên Amazon – đầu tư online năm 2019

Amazon là kênh bán hàng online, bán lẻ lớn nhất trên thế giới. Đây là nơi mua bán trao đổi rất nhiều sản phẩm từ các quốc gia, thương hiệu hay giá cả khác nhau. Bạn có thể bắt đầu với việc kinh doanh online trên kênh bán hàng của Amazon. Đó có thể là những sản phẩm bạn tự làm, hoặc nhập về những sản phẩm của các đơn vị cung cấp và bán lại.

Đây là cách kiếm tiền online được rất nhiều người lựa chọn. Vì tính dễ dàng, thuận lợi và thu nhập mà nó mang lại. Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên lựa chọn việc đầu tư online nào để kiếm tiền thì đây là một ý tưởng không tồi chút nào đâu. Hãy thử cân nhắc về nó nhé!

Hy vọng với những chia sẻ trong bài viết này của bytuong.com đã giúp có thêm nhiều ý tưởng mới cho kênh đầu tư online của mình. Chúc bạn sẽ sớm thành công với những ý tưởng đó.

Trả lời