Kế hoạch kinh doanh cây cảnh hoặc hoa Dịp Tết 2021

Cách kiếm tiền khủng mà dễ nhất trong dịp tết với vốn đầu tư chỉ bắt đầu từ con số 30 triệu mà lợi nhuận lại gấp đôi. Cây cảnh, kiểng là điều không thể thiếu và là cách kiếm tiền nhanh nhất trong những ngày cận kề tết này. 3 loại cây sau đây đảm bảo cứ bỏ tiền lẻ là hốt tiền đống.

1, Kinh doanh cây cảnh hoa dịp Tết: Mai chậu

Mai chậu mini tầm 20-30cm với giá bán không tới 100 nghìn/chậu vậy vốn bỏ ra tùy thuộc vào độ liều của bạn, đảm bảo sẽ được quan tâm rất nhiều. Nhìn như một chậu mai được ghép nhiều năm cổ thủ nhưng với kích thước nhỏ hơn có thể để bàn, không quá đồ xộ lại vẫn đem lại được màu sắc xuân đủ đầy.

Hoặc bạn cũng có thể đầu tư vào những chậu mai lớn hơn từ 80 cm giá giao động 200-250 nghìn/chậu. Việc này nhằm để khách có hơn một sự lựa chọn từ chậu để bàn nhỏ sang kiểu kiểng lớn để góc nhà, cạnh tủ.

Bên cạnh đó việc đầu tư vào các loại cây chậu lại có thể để lại chăm sóc lâu dai mà không lo hao tổn, héo úa như hoa chậu phải đổ bỏ nên bạn cứ yên tâm mạnh dạn thử sức với 1000 chậu, số lãi mang lại đã được trên dưới 50 triệu.

Các mối bỏ mai chậu khá nhiều trên mạng hay facebook, các vựa hoa lớn… như vựa của chị Hạnh ở Thị Xã An Nhơn- Bình Định, tại TP.HCM có Vườn Mai Hoàng Đỗ tại Hội Hoa Xuân CV 23/9 (Khu B), Gian hàng số 374, (gần bãi giữ xe đường Phạm Ngũ Lão, Q1… Nhưng vấn đề là bạn cần thỏa thuận giá cả sát nhất và thỏa thuận vận chuyển đảm bảo để đem lại chất lượng tuyệt đối.

Hoa thì phải ngắm nên bạn cần đưa màu sắc và mẫu mã đến gần với thị hiếu của khách hơn, trưng bày đẹp mắt, chọn địa điểm tại các lề phố, quảng trường hay chợ để tạo sức hút, nơi trưng bày cần rộng rãi. Đồng thời cập nhật hình ảnh lên facebook để quảng bá hình ảnh, tìm kiếm nhiều nguồn quan tâm nhất.

Lưu ý một chút bạn cũng có thể chọn đào nhưng với khí hậu khá khó lường hiện nay thì việc chọn đào khá là mạo hiểm, và dường như thị hiếu của khách hàng hiện nay lại khá ưu màu vàng của mai hơn.[the_ad id=”382″]

2, Tết bán gì kiếm tiền tiêu nhanh: Quất chậu

Quất chậu mini thuộc dạng bonsai đang rất được nhiều người truy lùng và tán thưởng, hầu như tết nào cũng đều có mặt của Quất, tuy nhiên dạng nhỏ uốn cành lại được mọi người thích thú hơn, vì không những khá đầy đủ về màu sắc mà lại còn vừa phải với không gian. Có thể chăm sóc và trưng bày trong thời gian khá dài

Giá rẻ bèo chỉ từ 500 nghìn/ chậu lợi nhuận đem tầm 100 chậu là vào khoảng 20 triệu. Tùy thuộc vào kích thước cao thấp hay các dạng tạo dáng mà mỗi chậu sẽ có một loại giá khác nhau để khách hàng có thể tự do lựa chọn.

Với các địa chỉ uy tín như Vườn Dương Gia tại: 93 Trần Thái Tông – Cầu Giấy- Hà Nội, ở đây họ đảm bảo ship tận nơi với số lượng cả sỉ lẻ. Để bán ra thị trường nhanh nhất thì cũng như Mai, bạn cần trưng bày để tiếp cận được với khách hàng tốt nhất, bố trí bắt mắt và thuận tiện nhất cho cả người đi đường lẫn tạo cảnh cho du khách cùng dạo chơi chụp hình…

Đồng thời không thể thiếu bán online trên facebook luôn là cách tốt nhất với các từ khóa đơn giản như: Quất mini, Bonsai quất tết … tạo những từ ngữ dễ tìm thấy nhất trên mạng xã hội để mọi người có nhu cầu dễ dàng tiếp cận. Kết hợp cùng dịch vụ giao hàng tận nơi cho khách cũng luôn được người mua chú ý và cần thiết trong sự lựa chọn nơi mua.

>> Mùa đông và gần Tết 2021 kinh doanh gì, bán gì ngày tết

3, Gần tết nên kinh doanh gì bây giờ: Phật thủ chậu

Phật thủ luôn được mọi người chú ý đến nhất trong dịp tết dưới dạng quả để cúng, chưng… Hiện tại việc lựa chọn Phật Thủ dạng bonsai không những có để chưng tết mà nó được xem là món quà trị giá khi đem biếu, tặng đầy ý nghĩa và lòng thành. Màu sắc vàng tươi của quả lạ mắt  về hình dạng luôn làm đẹp mắt nhìn cho mọi người những ngày tết đang cận kề.

Giá của chậu từ 1,5 triệu cho độ cao tầm 80 cm từ 4 đến 5 quả. Vì là loại cũng không quá phổ biến nên việc cạnh tranh trên thị trường không quá lớn, đảm bảo thu hút các đại gia là rất nhanh. Thậm chí một ngày nếu bán 10 chậu thôi bạn đã kiếm được lãi trên dưới 10 triệu.

Bạn có thể tìm đến Trang Trại Phật Thủ Tâm An, là một nơi bỏ sỉ lẻ đủ các loại chậu lớn bé để lựa chọn với giá sát nhất tại Đắc Sở, Hoài Đức, Hà Nội. Sau đó việc của bạn cần là quảng bá trên mạng với những hình ảnh bắt mắt nhất có thể

Việc bày bán ở các đường phố ngày tết và tốt nhất là trước tết sẽ không thể thiếu khi buôn bán cây cảnh. Đem loại cây này đến gần hơn với người tiêu dùng.

Một trả lời tới to “Kế hoạch kinh doanh cây cảnh hoặc hoa Dịp Tết 2021”

Trả lời