Những con giáp may mắn nhất năm 2019

Có một câu nói trong mọi người rằng “phong thủy” được sử dụng để mô tả sự thay đổi của vận may. Mỗi con giáp sẽ tương ứng với vận may theo ảnh hưởng của những ngày trong tháng, trong năm.

Đối với các con giáp ( như con gà, bò, cừu, vân vân) có vận mệnh xấu trong năm 2018, cuối cùng cũng đã kết thúc và một năm mới may mắn mở ra, những con giáp quen thuộc như ngựa, hổ, mèo sẽ cần phải cảnh giác trong năm nay.

Con giáp nào gặp nhiều may mắn nhất năm 2019 có lẽ là câu hỏi của nhiều người bởi vận may rủi của mỗi người mỗi khác, tuy nhiên, theo phong thuỷ phương Đông thì vào từng thời điểm khác nhau sẽ có những người được thượng đế chiếu cố những vận may khác nhau.Vậy những con giáp nào may mắn nhất trong năm 2019?

1, Người tuổi Dần

Sau một năm 2018 tốt lành, những người tuổi dần bước vào năm 2019 thuận buồm xuôi gió và đón nhận những điều vui vẻ, hạnh phúc. Năm nay là năm con lợn, cộng thêm người tuổi hổ là sự kết hợp hài hòa, tương trợ và giúp đỡ lẫn nhau.

Trong ngũ hành thì người tuổi dần thuộc mệnh mộc, năm hợi là mệnh Thủy. Thủy sinh Mộc, Thủy Mộc gắn liền và hỗ trợ cho nhau.

Trong cuộc sống thực điều này cũng giống như một quý nhân, một vị lãnh đạo thích bạn giao cho bạn một trách nhiệm trọng đại. Cá nhân bạn làm nhiệm vụ hoàn thành sự sắp xếp lãnh đạo và sống theo hy vọng của cấp trên. Đương nhiên lãnh đạo sẽ thấy bạn là một người tuyệt vời.

Do đó năm 2019 là năm cực kỳ của những người tuổi Dần, một năm tràn đầy hạnh phúc và may mắn, người tuổi Dần hãy cố tận hưởng một năm tài lộc của mình.

2, Người tuổi Mão

Nếu năm 2018 là năm chuyển giao của các cung hoàng đạo thì năm năm 2019 là năm mà các cung hoàng đạo thể hiện tham vọng và kế hoạch lớn của mình.

Xu hướng chung của cuộc sống đang tăng lên. Theo quan điểm của cung hoàng đạo, năm Hợi và tuổi Mão là ván gỗ được bán ba trong một. Trong ngũ hành năm Hợi là năm tích cực, tuổi Mão năm nay là tiêu cực, hai cực âm dương đối lập nhau.

Nếu người tuổi Mão gặp được người tuổi Mùi trong năm nay thì điều tích cực sẽ nhiều hơn tiêu cực. Do đó, năm nay đối với những người tuổi Mão sẽ gặp được nhiều may mắn và thuận lợi hơn.

Chỉ cần bạn biết nắm bắt cơ hội, bạn không nên đi đường tắt, không được bỏ cuộc, làm mọi thứ từng bước từng bước một thì vận may có thể giúp bạn cải thiện tự nhiên từ cấp độ thấp lên đến cấp độ cao.

Đây là những thông tin về năm con Hợi của những người tuổi Mão, hy vọng rằng những người tuổi Mão sẽ có một năm Kỷ Hợi may mắn.

>> Ngày mùng 1 nên làm gì để may mắn và đỏ hơn trong tháng 

3, Người tuổi Mùi

Năm 2019, những người tuổi Mùi sẽ bước vào năm tuổi của mình, là một năm tam hợp của tuổi Mùi. Thông thường nhắc đến tam hợp, mọi người sẽ nghĩ đến những điều tốt đẹp.

Thật vậy, năm nay người tuổi Mùi sẽ gặp được nhiều quý nhân, họ sẽ đến để giúp đỡ tuổi Mùi, đánh giá cao sự cố gắng và năng lực của người tuổi Mùi. Nói chung đây là một năm không tệ của những người tuổi Mùi.

Về phương diện sự nghiệp, đây là một năm mà tuổi Mùi có thể phát triển cả về sự nghiệp và công việc. Các nhà lãnh đạo dễ dàng xác định bằng khả năng làm việc của chính mình và nên nắm bắt tốt.

Về tiền bạc, sự giàu có cũng ngày một tăng lên đều đặn nhưng chúng ta cũng phải cẩn thận với vận may về tiền bạc, bởi vì nếu sơ suất có thể sẽ bị mất tiền. Vì vậy, chúng ta phải làm tốt công tác đầu tư và lập kế hoạch tài chính, và chúng ta phải thận trọng trong việc xử lý các khoản đầu tư và chi tiêu lớn hơn.

Một số cặp vợ chồng có thể kết hôn trong năm nay. Những người đã kết hôn cần ngăn chặn ảnh hưởng của tin đồn đối với các mối quan hệ gia đình. Giao tiếp nhiều hơn sẽ làm giảm sự nghi ngờ cho gia đình bạn.

4, Người tuổi Dậu

Năm 2019, năm con lợn đối với những người tuổi Dậu nhìn chung là tương đối thuận lợi và có nhiều cơ hội tốt tự nhiên đến.

Số học cung hoàng đạo nói “Trong ngũ hành thì con gà mang mệnh Kim, năm con lợn thì thuộc mệnh Thủy”. Nước và vàng cùng một hướng giúp đỡ nhau sống lâu năm. Ý nghĩa ở đây là đánh giá cao tuổi tác của người tuổi Dậu trong năm nay, người già sẽ sống thọ, người trẻ làm việc gì cũng được bền lâu.

Đó là một xu hướng tốt để tìm kiếm mọi thứ trong năm nay, bởi làm gì cũng có xu hướng may mắn.

Tuy nhiên, do suy nghĩ cũng quá già nên người tuổi Dậu thường tiêu tốn rất nhiều năng lượng và rất dễ chán nản trong công việc khi gặp khó khăn. Điều này khiến người tuổi Dậu không thể tránh khỏi những lúc tâm trạng không tốt và những tâm tư riêng.

Mặc dù thế mọi thứ dường như là tốt đẹp và không thành vấn đề, nhưng nó xác định theo thời gian. Nếu không có thể tâm trạng của bạn sẽ ảnh hưởng đến vị trí của bạn trong lòng cấp trên, bạn bè thậm chí có nguy cơ bị mọi người ghẻ lạnh.

Do đó, người tuổi Dậu trong năm nay có nhiều tài sản bất ổn, có nhiều sự việc không ổn định trong sự nghiệp, công việc, tình cảm và sức khỏe.

5, Người tuổi Ngọ

Tuổi Ngọ năm con Hợi là năm mà gia tài thuận lợi hơn. Theo quan điểm của cung hoàng đạo, lợn chính là ngôi sao chiếu sáng cho ngựa về địa vị, chức quyền cũng như danh tiếng. Năm hợi là đại diện cho quyền lực chiếu sáng những người thuộc cung hoàng đạo con ngựa, ngoài ra còn có ý nghĩa trân trọng và tình yêu.

Những người tuổi Ngọ có ngôi sao may mắn, có rất nhiều cơ hội để mở rộng tài sản và công việc. Có rất nhiều cơ hội tốt đẹp sẽ đến giúp người tuổi Ngọ được khai sáng.

Tuy nhiên, trong ngũ hành, nước và lửa là hai trạng thái đối lập cho nên trong công việc người tuổi Ngọ cũng bị ông chủ xem xét thái độ, cho thấy khả năng của bạn chưa được nhìn nhận đầy đủ.

Do đó những người tuổi Ngọ vẫn cần phải thật cẩn thận trong năm nay. Mặc dù hiệu suất làm việc rất tốt nhưng có thể sẽ không được ghi nhận. Người tuổi Ngọ cần khéo léo trong cư xử và cẩn thận trong cách giao tiếp với mọi người nhất là đối với cấp trên.

Đặc biệt lưu ý trong năm nay là những người tuổi Ngọ sinh năm 1966 và 1978.

 

Trả lời