Tuổi Thân hợp màu gì năm 2019 – Tử vi tuổi Thân 2019

Tuổi Thân hợp màu gì năm 2019 – Tử vi tuổi thân 2019. Đây từ khóa được rất nhiều người tuổi Thân có nhu cầu tìm hiểu vận mệnh của mình trong năm mới 2019, bằng cách xem tử vi để biết được công danh, sự nghiệp trong năm này ra sao, có thuận lợi hay khó khăn, có những điều may mắn nào, cần cẩn thận trong tháng nào, không nên làm điều gì…Đặc biệt, đối với những người có gu thẩm mỹ cao còn quan tâm đến màu sắc có hợp với mình hay không, cần nên tránh những màu khắc nào. Nếu bạn là người tuổi Thân đang muốn được giải đáp những điều này, vậy thì hãy đọc bài viết dưới đây của bytuong.com tìm ra giải đáp nhé!

1, Tuổi Thân hợp màu gì trong năm 2019 này? Ý nghĩa các màu hợp với tuổi Thân trong năm 2019

Người tuổi Thân là những người đang ở tuổi Nhâm Thân 1992, Canh Thân 1980, Mậu Thân 1968, Bính Thân 1956. Với mỗi năm những người tuổi Thân sẽ hợp với những bảng mệnh màu sắc khác nhau, đặc biệt trong năm Kỷ Hợi 2019 này người tuổi Thân sẽ hợp và khắc những gam màu sắc nhất định. Chính vì thế, những người tuổi Thân cần nắm bắt những gam màu sắc may mắn để biết cách chọn màu trong gia đình, thời trang, … và tránh những gam màu không phù hợp.

Vậy trong năm 2019 này những người ở độ tuổi Nhâm Thân 1992, Canh Thân 1980, Mậu Thân 1968, Bính Thân 1956 hợp và khắc những gam màu sắc nào?

– Ý nghĩa các màu hợp với tuổi Bính Thân

Đối với tuổi Bính Thân 1956 hợp với màu Đỏ, hồng, cam, tím khắc với màu đen, trắng, bạc, ghi. Vì vậy khi bạn sơn nhà, hay mua quần áo đi chơi Tết, du lịch, hoặc làm những việc liên quan đến màu sắc thì cần chọn những màu phù hợp sẽ mang lại sự may mắn, phát tài. Cụ thể:

Màu đỏ là gam màu nóng tượng trưng cho sự mạnh mẽ, có sự hừng hực của lửa, lòng nhiệt huyết, quyền lực, quyết tâm mạnh mẽ, phù hợp với những người lãnh đạo.

Màu hồng là gam màu nhẹ nhàng, bay bổng, cuộc sống sung sướng, từ tốn, ôn hòa.

Màu cam cũng là màu sắc hợp với người tuổi Bính Thân tạo sự vui tươi, tạo tinh thần mới mẻ, phấn khởi, ngoài ra còn thể hiện sự nỗ lực, quyết tâm, sáng tạo và cuốn hút, tăng tính tư duy, giúp đạt hiệu quả cao trong công việc.

Màu tím: là màu thuộc hành Hỏa, là màu hợp mệnh Hỏa, có ý nghĩa tương hợp; là màu của sự quyền uy, huyền bí, mơ mộng, sự mong muốn đạt được.

– Ý nghĩa các màu hợp với tuổi Nhâm Thân

Đối với tuổi Nhâm Thân 1992 sẽ hợp với màu vàng, ghi, vàng nâu, xanh nhạt, trắng; và khắc với các màu đỏ, hồng, cam, tím. Nắm rõ những màu này

Màu vàng: Đó là màu của ánh sáng, màu của sự sống; đối với những người tuổi Nhâm Thân chọn màu này sẽ thể hiện sự thông minh, có năng lực, luôn nảy sinh nhiều ý tưởng thú vị.

Màu nâu: Màu nâu là màu của sự bền vững, thể hiện sáng suốt trong làm việc; con trai tuổi Nhâm Thân thì nên chọn màu này để phối hợp với trang phục, hoặc các dụng cụ thiết bị gắn theo mình hàng ngày.

Màu trắng: Màu trắng là biểu tượng của sự hoàn mỹ và cái thiện, mang ý nghĩa của sự đơn giản, nhã nhặn và an toàn.

Màu xanh lá cây: Màu xanh lá cây là màu thuộc hành Mộc hợp mệnh Hỏa, có ý nghĩa tương sinh (Mộc sinh Hỏa). Tượng trưng cho sức sống, xanh tốt, mát mẻ, trong lành, hòa bình và phát triển. Tuy nhiên bạn không nên chọn màu xanh lá cây đậm tượng trưng cho sự đố kỵ và màu xanh vàng tượng trưng cho sự bệnh hoạn, yếu đuối.

– Ý nghĩa các màu hợp với tuổi Mậu Thân

Đối với tuổi Mậu Thân 1906 sẽ hợp với các gam màu hồng, đỏ, tím, cam, vàng nâu, vàng be, vàng nhạt; và khắc với các màu xanh lá, xanh lục, xanh da trời.

Màu đỏ: Theo quy luật ngũ hành thì màu đỏ là màu thuộc hành Hỏa, là màu hợp mệnh Hỏa, có ý nghĩa hòa hợp. Màu đỏ tượng trưng cho nhiệt huyết, sức mạnh và quyền lực phù hợp với những người lãnh đạo.

Màu cam: Là màu thuộc hành Hỏa, là màu hợp mệnh Hỏa, cũng có ý nghĩa tương hợp. Màu cam có ý nghĩa là mạnh mẽ và hạnh phúc, mang đến sự vui tươi, phấn khởi, là biểu tượng cho sự nỗ lực, sáng tạo và cuốn hút.

Màu tím: Màu tím cũng là màu thuộc hành Hỏa, là màu hợp mệnh Hỏa, và cũng có ý nghĩa tương hợp, có ý nghĩa mạnh mẽ và vững chắc, sức mạnh, quyền uy, giàu có, sáng tạo và huyền bí. Lời khuyên cho bạn là nên chọn màu tím nhạt không nên chọn màu tím đậm vì nó là màu buồn và vô vọng.

Màu vàng: Là màu của trí tuệ, sự thông thái, công tâm, người sử dụng gam màu này sẽ mang lại cảm giác ấm áp, làm con người thấy thoải mái, hoạt động dưới nắng vàng làm tăng sự linh hoạt trí óc.

Màu nâu: Màu nâu là màu của sự bền vững, có ý chí kiên định, quyết đoán và chắc chắn.

– Ý nghĩa các màu hợp với tuổi Canh Thân

Đối với tuổi Canh Thân 1980 sẽ hợp với màu đen, xanh lá, xanh lục, xanh da trời; và khắc với màu vàng, ghi, vàng nhạt.

Màu đen: Là màu của quyền lực, mạnh mẽ, có chút huyền bí, giàu có và quý tộc.

Màu xanh dương: Mang ý nghĩa của sự trong sáng, chân thành, tinh khiết, sự trung thành, thông thái, tự tin và trí tuệ.

Màu xanh dương nhạt: Thể hiện sự nhẹ nhàng và mỏng manh dễ vỡ trong mối quan hệ, màu xanh dương nhạt còn truyền đi thông điệp là hòa bình, sự thông cảm, sẻ chia, tương trợ lẫn nhau.

Xanh lá cây: Màu xanh lá cây là màu thuộc hành Mộc, là màu tương hợp với mệnh Mộc. Tượng trưng cho sức sống, màu mỡ, mát mẻ, trong lành, hòa bình và phát triển.

>>Kinh nghiệm hốt bạc, kiếm tiền tỷ trước tuổi 30

2, Tử vi tuổi Thân năm 2019?

Trong năm 2019 này, người tuổi Thân lâm cục diện Thân Hợi Lục Hại, làm ăn, sự nghiệp không mấy thuận lợi, xuất hiện nhiều hiểm họa bất ngờ, lại gặp kẻ tiểu nhân cản đường, tuy nhiên gặp may mắn có quý nhân tương trợ, vì vậy chỉ cần bạn cố gắng, chăm chỉ, hành xử khéo léo, thận trọng trong công việc sẽ có cơ may gặp thành công, ít rắc rối xảy ra.

Về tài vận, trong nam 2019 này chỉ đạt được thành quả ở mức trung bình, nếu có cố gắng và may mắn thì chỉ nhỉnh lên được một chút, nếu kinh doanh thì cần cẩn thận nên tìm hiểu kỹ càng nhiều thông tin để tránh bị lừa đảo, kẻ xấu lợi dụng.

Về phương diện tình cảm bất lợi, nhất là những ai đã kết hôn.

Về sức khỏe bất ổn, xuất hiện bệnh tật, tai nạn bất ngờ, nên bạn đi đứng cẩn thận, đối xử với bảng thân thật tốt.

 Lời khuyên cho người tuổi Thân là cần tập trung làm tốt công việc của mình, đừng nên quan tâm can thiệp vào chuyện của nhóm, tập thể, thị phi của người khác vì bạn sẽ gặp rất nhiều bất lời cho mình, có khi cuộc chiến hỗ độn khiến người tuổi này thanh bại danh liệt.
Qua bài viết “Tuổi Thân hợp màu gì năm 2019 – Tử vi tuổi Thân 2019” chắc hẳn bạn đã nắm được những thuận lợi và khó khăn trong năm kỷ Hợi 2019 đối với người tuổi Thân rồi đúng không? Tuy nhiên, bytuong.con cũng nhắn nhủ rằng trên đây chỉ là những dự đoán về tương lai dựa trên Tử vi 2019. Bạn không nên áp đặt và tin 100%, mà ngược lại hãy tin vào việc bạn làm đã chuẩn bị và thực hiện có chu đáo, cẩn trọng chưa. Chúc bạn có một năm 2019 làm ăn phát tài phát lộc – vạn sự như ý.

Trả lời