10 cách kinh doanh nhỏ hiệu quả năm 2020 2021 (cách làm giàu ít vốn)

Năm 2020, 2021 đến 2022 có những xu hướng kinh doanh nhỏ ít vốn nào hiệu quả. Trong bài viết này Bytuong sẽ chia sẻ 10 cách kinh doanh nhỏ để bạn tìm hiểu và bắt đầu khởi nghiệp.

Khi nói về những câu chuyện khởi nghiệp kinh doanh nhỏ, chúng ta đều hiểu với nhau rằng phải tìm ra một ý tưởng thực sự hiệu quả về sản phẩm, cả về mặt vốn đầu tư ban đầu và lợi nhuận thu về, đồng thời ý tưởng đó phải có một tương lai bền vững.




BYTUONG-chuyên trang trên 95.000+ ý tưởng kiếm tiền, kinh doanh, ý tưởng tạo giá trị, lợi ích

—–hoặc—–

***

Tìm hiểu thêm

Kinh doanh nhỏ đồng nghĩa rằng bạn phải sáng tạo, chỉ khi đó bạn mới khác biệt và dần dần có được vị thế trên thị trường. Nhưng câu chuyện vị thế cao sang chúng ta tạm ném nó vào sọt rác, tất nhiên bạn đừng đổ thùng rác đó, hãy cứ cất thùng rác đó trong nhà của mình. Nhiệm vụ trước mặt của bạn sáng tạo cách để vận hành ý tưởng kinh doanh ít vốn.

1, mở cửa hàng kinh doanh các loại cây thực vật nhỏ làm trang trí

Các loại cây hoa nhỏ trồng trong bình cảnh mini, Cây tùng bồng lai mini, cây kim tiền mini, cây phát lộc mini, cây Sen ngọc, cây trường sinh mini, tiểu cảnh mini cây xương rồng đẹp mắt mini, cây hoa xứ mini, cây cảnh thủy sinh ( loại cây sống trong nước),…

Dòng sản phẩm này hót từ mấy năm nay và càng ngày càng thu hút rất nhiều các bạn trẻ mua hàng. Tuy nhiên hiện nay trên thị trường Hà Nội, Sài Gòn vẫn chưa có nhiều cửa hàng bán sản phẩm kinh doanh độc đáo này.

Mặc dù có ít người kinh doanh, nhưng muốn khác biệt hóa chúng ta cần nhập về nhiều loại cây cảnh mini độc đáo mà chỉ cửa hàng của bạn mới có. Càng làm mới và đa dạng sản phẩm, bạn càng có quyền đặt giá cao cho cây cảnh mini của mình, thông qua đó chúng ta nâng mức lợi nhuận và tăng sự ảnh hưởng của thương hiệu trên thị trường, lúc này bạn có thể ra sọt rác nhặt vị thế về và phát triển cho nó.

Đối với cửa tiệm bán cây cảnh mini, việc đa dạng các dòng cây cũng chỉ là một hướng đi. Nếu chẳng may đối thủ tìm ra nguồn hàng của bạn, và họ cũng nhập hàng giống bạn, hoặc họ nhập nguồn hàng từ nơi khác nhưng số lượng sản phẩm và tính đa dạng của họ lớn hơn bạn, vậy chúng ta phải làm thế nào ?

Trong trường hợp này, chúng ta cần nhờ đến sự hỗ trợ của công cụ Marketing, nếu bạn đã biết về Marketing thì càng tốt, còn nếu bạn chưa rành nhiều về nó thì cũng nên tìm hiểu, Marketing là yếu tố quan trọng dù bạn kinh doanh gì năm 2020, 2021, 2022 thì khi phát triển đến mức độ nhất định, bạn vẫn phải làm Marketing.

Đối với cửa tiệm kinh doanh cây cảnh mini, chúng ta có thể áp dụng chiêu Marketing dựa trên bản chất của sản phẩm. Bạn thử đặt câu hỏi, bản chất của sản phẩm này là gì ? Đó là đáp ứng nhu cầu tinh giải trí tinh thần của người sử dụng. Có vẻ hơi giống với sản phẩm âm nhạc thì phải ?

Mà các sản phẩm âm nhạc của ca sĩ được Pr và quảng cáo như thế nào ? nhà quảng cáo thường tập trung vào khai thác cảm xúc người tiêu dùng, vì thế bạn có thể áp dụng chiêu thức cảm xúc để làm Marketing sản phẩm cây cảnh mini của mình.

Vẫn hơi mơ hồ, cụ thể hơn thì chúng ta tạo ra những chương trình tác động lên tâm lý, cảm xúc của khách hàng. Chẳng hạn, chúng ta lập ra một website, mà chủ đề của website đó là tình yêu với thiên nhiên, hoặc thứ gì đó bạn nghĩ ra và cho rằng nó độc đáo, trạm tới cảm xúc của con người, vậy thì càng tốt.

Có rất nhiều cách để Pr Marketing cho sản phẩm là cây cảnh mini, Lương có thể chỉ ra thêm cách Pr cho bạn, tuy nhiên bạn cần phải sáng tạo theo cách riêng của mình. Chỉ khi đó bạn mới hiểu rõ nhất về sản phẩm, ngành nghề kinh doanh và dĩ nhiên bạn tự tin hơn trong việc duy trì và phát triển bền vững cửa tiệm bán cây cảnh mini của mình.

Ngoài ra, bạn nên lưu ý thêm một yếu tố quan trọng trong ý tưởng này, đó là bạn cần phải phân loại rõ ràng các dòng sản phẩm cây cảnh mini. Như vậy sẽ dễ dàng hơn trong việc quản lý danh mục sản phẩm, mua bán, hạch toán doanh thu, biết được dòng sản phẩm nào bán chạy và bán không chạy.

2, Đồ ăn hộp, đồ ăn làm sẵn- cách kinh doanh nhỏ ít vốn tốt năm 2020-2025

Ở Việt Nam nói chung thì các sản phẩm ăn uống là đồ hộp chưa phát triển, nhưng ở những thành phố như Sài Gòn, Hà Nội , nhu cầu sử dụng đồ ăn hộp, đồ ăn làm sẵn cao hơn. Chúng ta hoàn toàn có lý do để mở cửa tiệm đồ ăn hộp, đồ ăn sẵn tại thành phố lớn.

Cuộc sống hiện đại luôn cần sự nhanh , tiện, đơn giản, vì mỗi người đều có quá nhiều phải làm, đôi lúc họ không có nhiều thời gian để tự tay chế biến món ăn, và vì vậy đồ ăn sẵn hoặc đồ ăn hộp là lựa chọn phù hợp nhất.

Chúng ta kinh doanh đồ ăn hộp, đồ ăn sẵn là vì sản phẩm này có thể giải quyết vấn đề thời gian cho khách hàng, đây chính là điểm mấu chốt vấn đề. Khi kinh doanh bất cứ sản phẩm nào, bạn cũng phải tìm ra điểm mấu chốt như thế này, chẳng hạn như sản phẩm cây cảnh mini mà Lương vừa chia sẻ trong ý tưởng kinh doanh nhỏ thứ nhất, Lương đã chỉ ra yếu tố giải trí tinh thần.

Khi bạn tìm ra điểm mấu chốt, giống như bạn đã gãi đúng chỗ ngứa của khách hàng, dĩ nhiên họ được bạn gãi đúng chỗ thì họ thích, những người kinh doanh khác không làm được thì họ thất bại là đúng thôi.

Đối với sản phẩm đồ hộp ngoài yếu tố tiện lợi, nhanh gọn bạn cần phải quan tâm đến sự an toàn. Khi bạn kinh doanh đồ ăn hộp đồng tại thị trường Việt Nam hiện nay, đồng nghĩa bạn đang cố gắng thay đổi thói quen ăn uống của người Việt, nếu họ không cảm thấy an toàn tuyệt đối với đồ hộp của bạn, vậy thì họ sẽ không thay đổi đâu ạ.

Kinh doanh đồ ăn làm sẵn, đồ ăn hộp có nhiều điểm tương đồng so với các sản phẩm đồ ăn nhanh như: Gà rán KFC, đồ ăn Mc.Donald’s, Loteria, … bạn có thể tham khảo cách phát triển kinh doanh, cách Marketing của những thương hiệu lớn này để chọn lọc và áp dụng cho hoạt động kinh doanh của riêng mình.

Đồ ăn hộp, đồ ăn làm sẵn có thể là: Các loại thịt hộp ( thịt bò, thị heo, cá), các loại rau hộp, kim chi, đồ ngọt, trứng muối, măng ngâm hộp, các loại đặc sản hộp, hoa quả sấy khô, hộp hạnh nhân, hộp quả óc chó, mật ong hộp, mỳ hộp Hàn Quốc ( Nhật Bản), cà muối…

Bạn nên mở cửa tiệm kinh doanh đồ hộp ở những con phố tập trung nhiều dân cư có điều kiện sống tốt, vì những vị khách hàng này đặc biệt cần sự tiện lợi, nhanh chóng, và hơn nữa không có quá nhiều gian cho việc đến siêu thị, mua đồ và nấu ăn. Dĩ nhiên, họ vẫn sẽ đi siêu thị, nấu ăn, nhưng nếu bạn làm tốt công tác thay đổi tư duy của khách hàng, bạn sẽ thay đổi được thói quen ăn uống của họ, thông qua đó chúng ta bán hàng và thu lãi.

3, Đồ ăn trưa dễ thương theo phong cách Nhật Bản- Một xu hướng kinh doanh mới độc đáo năm 2020-2021, 2022.

Nhắc đến 2 chữ Nhật Bản thì có lẽ hầu hết hàng hóa của họ đều làm cho người Việt thích, từ chiếc xe máy 82, đến những chiếc tủ lạnh Second hand ( Si- cừn- hen), điện thoại Sony, máy chụp ảnh Canon, xe đạp, Tivi cho đến những sản phẩm giá trị hơn là ô tô, rô bốt…

Nói tóm lại, người Việt rất thích hàng của Nhật, mỗi tội hàng của họ đắt hơn khả năng chi tiêu của chúng ta. Đắt sắt ra miêng, cái gì tốt thì cũng có giá của nó.

Nhưng mà thôi, kệ đi. Chúng ta phải quay lại sản phẩm trong cách kinh doanh buôn bán nhỏ thứ 3 này: Đồ ăn trưa dễ thương theo phong cách Nhật Bản, một mặt hàng dễ kinh doanh và bán chạy.

Hiện nay các chị em phụ nữ công sở không có nhiều thời gian vào buổi sáng để chuẩn bị bữa trưa mang đến công ty, do vậy có nhiều chị đến bữa trưa thường ra ngoài ăn trưa cùng nhau, hoặc là họ sẽ ngồi ở văn phòng và gọi món qua điện thoại.

Tuy nhiên các bữa ăn trưa thông thường rất nhàm chán, mỗi ngày đều là thịt gà, thị bò, cá, trứng, tôm, hải sản, rau, cơm gạo, tất cả rất đơn điệu là gói trong một chiếc hộp mỏng, ăn xong thì bỏ hộp, chẳng có gì thú vị cả.

Và thế là, những món ăn dễ thường theo phong cách Nhật Bản thu hút được sự quan tâm đặc biệt từ các chị em, và những người thích thường thức món ăn được trang trí đẹp. Cơm cuốn lá rong biển trang trí đẹp, từng miếng là từng màu sắc tinh tế, xúc xích trẻ hoa, trứng trang trí hình hoa, cá ngừ màu sắc đẹp, thịt gà chiên cuộn trong rau, cà rốt hình hoa,…

Tất cả những sự độc đáo của một bữa ăn trưa theo cách như thế đều gói gọn trong 1 chiếc hộp nhựa đẹp mà cửa tiệm của bạn sẽ trao đến tay khách hàng, khi họ dùng hết bữa trưa bạn có thể quay trở lại để lấy hộp.

Sản phẩm đồ ăn trưa của bạn là những kiệt tác nghệ thuật, mà người tạo ra kiệt tác ấy phải có con mắt thẩm mỹ, như cách một họa sĩ bán bức tranh của mình cho những người thích cái đẹp. Lương tin rằng nếu bạn có thể tạo ra những kiệt tác đẹp của riêng mình, bạn hoàn có lý do để phát triển cách kinh doanh nhỏ hiệu quả này bền vững trong tương lai.

Những hộp cơm dễ thương theo phong cách Nhật Bản như thế đã tạo một trào lưu làm ăn trưa rất lớn tại Nhật Bản, những bà mẹ cạnh tranh với nhau bằng cách chuẩn bị phần ăn trưa độc đáo, xinh xắn cho con cái họ mang đến trường, những món ăn trưa còn được cá giáo viên đánh giá, khen thường.

Chúng ta mang văn hóa Nhật Bản vào món ăn như một giá trị của chất lượng vô hình để thuyết phục khách hàng, không có lý do nào mà khách hàng lại không nhận khi mà tư duy của rất nhiều người tiêu dùng Việt Nam thích sự chất lượng, thanh tao của những sản phẩm Nhật.

Chúng ta sẽ thực hiện ý tưởng này bằng cách kinh doanh online qua mạng tại nhà, hoặc bạn có thể mở cửa hàng, nhưng việc làm quan trọng đó là bạn cần phát triển một hình ảnh thương hiệu độc đáo trên môi trường internet, còn về vấn đề bán hàng online hiệu quả như thế nào thì Lương cũng đã có nhiều bài viết hướng dẫn về kinh doanh online rồi, bạn đến khung tìm kiếm tìm gõ và tìm cụm từ “ kinh doanh online”, sau đó bạn có thể đọc thêm về kinh doanh online.

4, Lớp tập Yoga-Cách kinh doanh nhỏ ít vốn hiệu quả, sinh lời lớn, đầu tư ít

Điều kiện kinh tế càng phát triển, các ý tưởng kinh doanh từ dịch vụ sẽ được nhiều người quan tâm hơn. Từ từ đã, bạn hiểu 2 cụm từ “ dịch vụ” và “ sản phẩm” khác nhau ở điểm nào không ạ ? Nếu bạn chưa rõ thì bạn lên Google bạn seach cho Lương 2 cụm từ đó có điểm khác nhau gì, còn nếu bạn đã biết rồi thì tiếp tục nghiên cứu cách khởi nghiệp kinh doanh ít vốn từ lớp tập yoga thôi.

Đối với dịch vụ dạy học là lớp Yoga có nhiều loại khóa học khác nhau, nếu bạn có am hiểu nhiều về Yoga hoặc bạn là một chuyên gia thì có thể mở nhiều khóa học với những nội dung khác nhau, hoặc bạn có một khoản vốn khá ổn thì có thể thuê nhân viên dạy học yoga.

Nhưng phần lớn chúng ta ít người biết về môn Yoga, ở Việt Nam hiện nay chủ yếu mọi người quan tâm đến Gym, còn đối với Yoga giường như mọi người còn e ngại điều gì đó. Sự e ngại đó đến từ suy nghĩ chưa cần thiết của khách hàng.

Thử nghĩ xem, khi bạn chưa có điều kiện kinh tế, bạn có muốn mua tủ lạnh không ạ ? Câu trả lời là “ Yes”, dĩ nhiên bạn muốn mua tủ lạnh, nhưng vì bạn chưa có điều kiện do vậy bạn tạm hoãn mua tủ lạnh, dĩ nhiên bạn vẫn sống tốt và chả ảnh hưởng gì cả. Thế có nghĩa rằng, không phải bạn không có nhu cầu với tủ lạnh hay Yoga, mà là vì bạn chưa cần thiết, cho nên bạn chưa ra quyết định mua, đó là diễn biến tâm lý mua hàng đúng đắn của khách hàng, không có gì sai ở đây.

Nhưng bạn là người kinh doanh lớp học Yoga, bạn dĩ nhiên không thể chấp nhận việc khách hàng nghi ngại điều gì đó về dịch vụ Yoga của mình,  do vậy để khách hàng mua dịch vụ của bạn, trước tiên bạn cần chứng minh để họ thấy Yoga của bạn mang lại thứ gì đó thật sự cần thiết đối với họ, như cách mà môn Gym đã làm.

5, Trà được làm từ công thức độc đáo, sạch, tinh khiết

Trà để pha uống chứ không phải chè Trân Châu bạn ha, sản phẩm trà mà chúng ta lựa chọn để kinh doanh là loại trà sẽ được làm theo công thức độc đáo, thuần khiết.

>> Vốn ít kinh doanh gì bây giờ? 30 Ý tưởng kinh doanh nhỏ

Nói đến Trà thì Lương lại nhớ câu chuyện lúc còn làm cho 1 công ty nước ngoài, ông sếp của Lương rất thích uống trà, mỗi sáng dậy ông ấy sẽ pha 1 ấm nóng, và ông chỉ thích uống trà ấm sau 10 phút chứ không thích trà nóng

Hôm đang ngồi ở bàn làm việc, ông bảo: “ Cậu pha giúp tôi ấm trà rồi cùng uống”, đúng 10 phút sau ông ra uống trà, ông khen ngon và tự sướng: “ Trà này tôi mua 2 triệu 1 hộp đấy”. Lương từng uống trà, nhưng mà là trà đá có 3 nghìn 1 cốc à, haha, ông sếp nói trà 2 tiệu 1 hộp bé xíu, gì mà đắt thế.

Lương cũng thử uống 1 tách, và nó ngon thật, vị rất thơm và độc đáo, bây giờ chả nhớ đó là trà gì vì Lương cũng không hứng thú với trà cho lắm. Nhưng 2 triệu không phải là đắt cho 1 hộp trà bé như thế, mà 2 triệu chỉ là cái giá bình thường trả cho một công thức độ đáo để làm ra hộp trà.

Thứ mà người bán đưa cho khách hàng không phải những cọng trà mà là công thức để tạo ra cọng trà đó. Nếu bạn tạo ra cho mình một sản phẩm trà độc đáo theo cách như thế, bạn có thể hét giá đắt tới 3 triệu 1 hộp, 4 triệu 1 hộp.

Khách hàng của bạn có rất nhiều tiền, họ mua trà không phải chỉ đề uống, uống trà mất ngủ chứ được cái gì. Đối với họ, uống trà là cách thưởng thức cuộc sống ở đẳng cấp cao vời vợi, vì thế chỉ có những công thức trà độc đáo mới làm thỏa mãn cái gọi là “ đẳng cấp” của người giàu, người sang chảnh.

Công thức đó ở đâu ? ở trong đầu của bạn ấy, bạn có thể học hỏi thêm kỹ thuật pha trộn và chế biến thức uống. Bạn có thể mang những lá trà tươi lên núi cao vài nghìn mét để ướp, rửa rồi lại mang xuống núi xao, chế biến, đó cũng là một công thức. Công thức là do bạn sáng tạo ra, chứ không phải của bất kỳ ai, tuy nhiên bạn cần bảo đảm sự an toàn sức khỏe cho người sử dụng.

6, Cửa hàng kem tự chọn

Một cốc kem tự chọn có thể đắt tới 100k, 500k… tùy thuộc vào vị kem khách hàng chọn. Kem tự chọn đáp ứng nhu cầu ăn uống, giải trí tinh thần của giới trẻ, dĩ nhiên có cả người từ 27 tuổi trở lên, nhưng phần lớn người trẻ như sinh viên, học sinh thích ăn vặt nhiều hơn, tức là chúng ta sẽ tập trung nhiều hơn những kế hoạch Pr, quảng cáo cửa tiệm vào đối tượng khách hàng là người trẻ ( từ 15 tuổi-28 tuổi).

Để thực hiện ý tưởng này, bạn cần chuẩn máy làm kem, nguyên liệu chế biến kem, máy làm lạnh, đối với ý tưởng này bạn cần khoản vốn đầu tư khoảng 200 triệu để thực hiện, trong đó có khoảng trên dưới 100 triệu đầu tư cho máy móc, thiết bị làm kem, thuê cửa hàng, số tiền còn lại mua nguyên liệu và làm Pr cho cửa tiệm.

Về cách phát triển thương hiệu và giới thiệu cửa hàng đến người tiêu dùng, Lương đã viết 1 bài về kinh doanh kem của hãng Haagen Dazs, bạn đến phần tìm kiếm của Blog và tìm kiếm cụm từ này : “ Haagen Dazs”, sau đó bạn đọc về cách kinh doanh kem của họ, nếu bạn có câu hỏi nào thì bạn comment trong phần bình luận của bài viết này cho Lương.

7, Cửa tiệm kinh doanh sô cô la(Socola) tự chế đặt trong hộp-Cách kinh doanh nhỏ là xu hướng tại Việt Nam, thời đại chú trọng giá trị tinh thần.

Bạn chuẩn bị những chiếc hộp với kiểu dáng khác nhau ( hình trái tim, hình tròn, hình vuông, hình tam giác, hình chữ nhật), trong hộp có các nhiều ngăn, mỗi ngăn chúng ta bỏ vào đó 1 miếng socola nhỏ với các kích thước kiểu dáng, màu sắc, hương vị khác nhau.

Khách hàng có thể đến quán trực tiếp để thưởng thức 1 khay socola, hoặc họ mua làm quà tặng bạn bè, người yêu, vợ(chồng).

>> 16 Cách khởi nghiệp với vốn ít kinh doanh nhỏ

Dòng sản phẩm là socola với các kiểu dáng, màu sắc khác nhau nhằm mang đến sự thú vị, hài hước, vui vẻ cho khách hàng nhưng cũng không kém phần lãng mạn, đồng thời cũng giảm bớt độ ngán khi khách chỉ dùng 1 loại socola với 1 vị duy nhất.

Bạn có thể áp dụng một hướng đi mới cho cách buôn bán nhỏ vốn ít này, đó là bạn để khách hàng tự chế biến hộp socola của mình, khách hàng muốn ăn socola vị nào, kiểu dáng gì, màu sắc yêu thích sao thì có thể tự làm với sự hỗ trợ của người quản lý.

Vì quá trình làm socola không quá phức tạp, chỉ cần lấy nguyên liệu bỏ vào trong công cụ chế biến, chờ socola đóng khối trong vài phút thì có thể lấy sản phẩm socola thưởng thức.

Để khách hàng tự làm còn làm thỏa mãn mong muốn tự làm món quà tặng cho người yêu thương, sau khi chế biến thủ công, họ có thể tự tay đóng hộp, gói làm quà và mang tặng bạn bè, điều đó cũng thể hiện tình cảm chân thành mà khách hàng dành cho người thân của mình, giống như cách bạn đan 1 chiếc khăn tặng người yêu.

8, Cửa hàng kinh doanh đồ uống sinh tố

Bạn có kinh doanh gì năm 2020, 2021 thì đồ uống sinh tố, trà sữa vẫn là mặt hàng thuộc vào top những xu hướng kinh doanh hót lợi nhuận cao.

Tuy nhiên có rất nhiều người đã thất bại khi họ tham gia kinh doanh loại thức uống sinh tố. Lý do không khó hiểu, đó là họ chẳng làm gì để khách hàng thích và yêu họ. Họ chỉ biết mở cửa tiệm, phát một vài tờ rơi, đăng một vài quảng bá trên mạng, diễn đàn, groups Facebook và chờ khách hàng đến.

Đối với những sản phẩm phổ thông nói chung, khách hàng đã quá quen thuộc. Chính vì vậy người mua rất thờ ơ với những gì liên tục xuất hiện xuang quanh họ, dễ hiểu phải không ạ, vì chính bạn cũng rơi ở trong trường hợp đó thôi, khi mà cậu bạn trai suốt ngày gọi điện và nói đúng 3 câu: “ dậy chưa”, “ ăn gì chưa”, “ ngủ ngon nhé”. Trong kinh doanh cũng tương tự, khi bạn cứ bán những cốc sinh tố giống như hàng trăm người khác thì chẳng có gì đáng để khách hàng quan tâm.

Chốt lại vấn đề trong câu chuyện kinh doanh nhỏ lẻ đồ uống sinh tố, đó là sự khác biệt. Càng khác biệt trong công thức đồ uống, thiết kế không gian cửa hàng, phong cách phục vụ,… bạn sẽ càng dễ dàng thu hút khách hàng. Điều đó yêu cầu bạn phải làm thường xuyên hoạt động đổi mới cửa hàng, càng độc đáo, càng mới mẻ, và sáng tạo thì khách hàng càng thích.

Tại sao tôi lại khuyên bạn đổi mới ? Bởi vì con người luôn khao khát sự mới mẻ, khác biệt, bản thân họ đã là thực thể riêng không giống ai, suy nghĩ của từng khách hàng lại càng không giống nhau, nếu bạn cứ bắt buộc họ phải sử dụng sản phẩm đã cũ, dịch vụ quen thuộc, họ có thích không ?

9, Đồ gia dụng sáng tạo-cách làm giàu từ kinh doanh nhỏ sản phẩm độc đáo

Ví dụ như quạt tự làm mát bằng cách tăng giảm khí nhả ra dựa trên nhiệt độ không khí, sản phẩm tưới cây cảnh bằng Smartphone, sách công nghệ 3D, cốc uống tự đun nóng, đồ nội thất gấp duỗi dễ dàng, máy in 3D mini…

Mỗi năm có nhiều sản phẩm công nghệ khác nhau ra đời, bạn có thể săn tìm những sản phẩm gia dụng độc đáo trên thế giới, sau đó nhập về Việt Nam tiêu thụ. Không nhất thiết phải nhập hàng chục, hàng trăm loại sản phẩm sáng tạo, bạn có thể chỉ cần bán 1 loại sản phẩm nhưng số lượng tiêu thụ lớn, vẫn Ok.

Những sản phẩm gia dụng sáng tạo có thể áp dụng trực tiếp trong đời sống, đáp ứng sự tò mò, hiếu kỳ của mọi người, mang đến cuộc sống thỏa mái, tiện nghi.

Các sản phẩm gia dụng sáng tạo có mức giá bán không quá đắt đỏ ( từ 500.000 VNĐ đến vài chục triệu), đây là điểm cộng để bạn có thể phát triển thị trường cho riêng mình.

Làm Marketing cho những sản phẩm gia dụng, sáng tạo thật sự là không gì dễ dàng hơn. Những công việc bạn phải làm đôi khi rất đơn giản chỉ là chạy quảng cáo Facebook thôi cũng có thể bán ra vài chục, vài trăm sản phẩm mỗi ngày. Bởi vì chính những sản phẩm gia dụng độc đáo đã tự Marketing cho chính nó, vì vậy công việc của người làm Marketing sẽ dễ dàng hơn.

10, Giày vải cho con gái- Một trong 10 cách kinh doanh nhỏ hiệu quả.

Không biết bạn thì sao, nhưng khi Lương tản bộ trên phố, Lương cực thích nhìn những em gái mặc váy Maxi màu trắng dài đến gần gót chân xen kẽ những hoạt tiết hình hoa với tông màu nhẹ nhàng, đội chiếc mũ vành chất liệu cói, đi đôi giày vải màu trắng, trông rất ngây thơ, trong sáng, thích mê luôn đấy, bạn có thích không ?

Ở thập kỷ trước ( từ 2000-2010) giày vải rất được ưa chuộng, bây giờ có nhiều sản phẩm giày với các chất liệu khác nhau. Tuy nhiên giày vải vẫn chứng tỏ được sức ảnh hưởng lớn trên thị trường. Bởi nó mang lại một phong cách tự nhiên, thư thái cho người đi, giống như cách mà Lương cảm nhận về những cô gái mang giày bộ đi nhẹ nhàng trên phố, rất mộc mạc, giản dị nhưng thể hiện chất riêng, độc đáo.

Okay, Lương vừa chia sẻ với bạn 10 ý tưởng kinh doanh nhỏ ít vốn năm 2020, 2021, 2022. Bạn có câu hỏi hay vấn đề nào thì comment cho Lương trong phần bình  luận, gặp lại bạn trong các bài viết chia sẻ cách kinh doanh buôn bán nhỏ khác.

An Luong

2 Trả lời “10 cách kinh doanh nhỏ hiệu quả năm 2020 2021 (cách làm giàu ít vốn)

Trả lời