Băng dán, miếng dán, giấy dán, 3 sản phẩm nhỏ nhưng đã giúp chủ nhân trở thành triệu phú

Băng dán, miếng dán, giấy dán, 3 sản phẩm nhỏ nhưng đã giúp chủ nhân trở thành triệu phú

– Josephine Dickson, một người phụ nữ làm công việc nội trợ ở nhà. Cô thường xuyên bị đứt tay và người chồng đã giúp cô sử dụng những miếng thạch cao đẻ bảo vệ những vết đứt. Đó là Earle Dickson. Earle Dickson lúc đó đnag là nhân viên của Johnson & Johnson. Ông nhận thấy ý tưởng tạo ra băng cá nhân của mình rất có tiềm năng. Vì thế đã ngỏ ý bán cho công ty. Tuy nhiên, Johnson & Johnson lại từ chối. Nhưng ông vẫn tiếp tục chứng minh đây là một ý tưởng tốt. Cuối cùng Johnson & Johnson đã bán băng cá nhân – một sản phẩm mà ai cũng sử dụng trong cuộc sống hằng ngày.

>> Mô hình kinh doanh Vàng mã của công ty thu 1 tỉ mỗi ngày

– Arthur Fry thường hay làm mất dấu trang trên bài thánh ca của mình. Lúc đó, ông đã nhớ rằng người bạn của mình – Spencer Silver đã phát minh ra một chất kết dính, giúp ông giữ chặt tờ giấy. Từ đó ông đã nghĩ ra ý tưởng tạo ra những miếng dán ghi nhớ sử dụng cho những người làm văn phòng. Và ông đã bán ý tưởng cho công ty và kiếm rất nhiều tiền từ nó.

– Trong một lần đi dạo, George de Mestral đã thấy những vết rách nhỏ trên quần áo của mình. Ông đã trở về và nhìn chúng dưới kính hiển vi, tìm hiểu xem chúng ta gì. Và nhờ đó ông đã tạo ra những miếng dán hay còn gọi là khóa dán. Sử dụng nhung và móc, ông đã biến chúng thành những sản phẩm không thể thiếu trong ngành may mặc. Nhờ ý tưởng này, ông đã trở thành triệu phú vào năm 1960

Trả lời