Làm sao để chia tay khi vẫn còn yêu? Cách chia tay Văn Minh

Một mối tình đẹp ta đã từng gắn bó một thời gian dài, cùng nhau trải qua những sóng gió cuộc đời và vun vén tình cảm ấy ngày một nhiều hơn. Vì một lý do nào đó khiến ta phải buông tay nhau khi trong lòng vẫn còn yêu đối phương rất nhiều. Phải làm gì sau khi chia tay mà vẫn còn yêu để có thể thanh thản, thoải mái bước tiếp trên con đường phía trước?

làm sao để chia tay khi vẫn còn yêu? Cách chia tay Văn Minh

Hãy cho mình thời gian để đau buồn.

Hãy dành thời gian riêng tư để khóc, la hét và đau buồn. Đừng cố gắng kìm chế cảm xúc của mình, hoặc đặt kì vọng mình sẽ vượt qua nỗi đau vào thời gian sớm nhất.

Trái tim bạn cần thời gian để có thể tự chữa lành vết thương. Cho mình thời gian để buồn là một trong những cách để trái tim bạn chấp nhận sự thật tan vỡ.

Hãy đi đâu đó thật xa.

Một thành phố khác, một đất nước khác, hay đôi khi chỉ là một con phố khác, một công ty khác! Như vậy là bạn với người cũ đã giảm bớt cơ hội chạm mặt nhau được rồi.

Vì bạn vẫn còn tình cảm nên tốt nhất hãy tự tìm cách tránh xa người ta.

Đừng cứ ở gần rồi lại lưu luyến yếu lòng.

Cứ như vậy sẽ không bao giờ bạn có thể thực sự chia tay được.

Thời gian này là cơ hội

để bạn bình tĩnh nhìn nhận lại mối quan hệ của bạn và mong muốn của bạn. Bạn thực sự mong đợi điều gì ở một mối quan hệ yêu đương ? Mối quan hệ của bạn với bạn trai hiện tại cứ như một vòng tròn luẩn quẩn: nhiều lần chia tay rồi lại quay lại, bạn yêu thích việc bạn trai thể hiện tình cảm của anh ấy với bạn nhưng bạn lại không thể làm điều tương tự với anh ấy. Hãy xác định xem bạn thực sự nhớ anh ấy hay những hành động, cử chỉ bày tỏ cảm xúc anh ấy dành cho bạn ? Bạn cần hiểu bản thân và biết được mong muốn của bạn là gì trước khi thực hiện những bước đi tiếp theo.

Nghĩ đến những điều tốt nhất cho bản thân

Khóc thầm về đêm cho đến khi ngủ thiếp đi có thực sự là điều tốt nhất nếu sau chia tay nhưng vẫn còn yêu? Câu trả lời là không. Nếu bạn gái đang khổ sở thì đã đến lúc kết thúc mọi thứ. Bạn vẫn sẽ tiếp tục tiến về phía trước. Một ngày nào đó bạn gái thậm chí sẽ nhận ra rằng có một tình yêu khác mạnh mẽ hơn những gì bạn đang cảm thấy bây giờ. Quan trọng nhất là bạn gái phải tự chăm sóc mình, ngay cả khi trái tim bạn đang tan vỡ.

Dành thời gian cho bản thân

Thật khó để nghĩ về cuộc sống thường nhật sau chia tay. Tuy nhiên, bạn gái cần phải mạnh mẽ hơn và nên nghĩ ngay đến việc phải làm gì để cảm thấy tốt hơn, chẳng hạn như sắp xếp lại thời gian để tham gia các khóa học hoặc chơi các nhạc cụ yêu thích. Ngoài ra, bạn gái cũng có thể lên kế hoạch cho một kỳ nghỉ, gặp gỡ bạn bè hoặc chỉ đơn giản là nghỉ phép.

 

 

 

 

 

 

 

Trả lời