Stt mỗi ngày tôi chọn một niềm vui (Danh ngôn về niềm vui )

  1. Những người hạnh phúc nhất dường như là những người hạnh phúc không vì một lý do cụ thể nào, chỉ đơn giản là vì họ hạnh phúc.
  2. Hạnh phúc khi ở nhà là mục tiêu cuối cùng của mọi tham vọng; nó là cứu cánh của mọi công việc khó khăn trong sự nghiệp.
  3. Niềm vui và nỗi đau không bao giờ đến với cùng một người cùng một lúc, nhưng nếu bạn theo đuổi một trong hai thứ và trải nghiệm điều gì đó thì bạn cũng phải trải nghiệm thứ còn lại. Nó giống như cơ thể của hai người nhưng dưới sự chỉ huy của cùng một bộ não.
  4. Tất cả mọi người đều lấy hạnh phúc làm mục tiêu, không có ngoại lệ, cho dù họ sử dụng các phương pháp khác nhau như thế nào, tất cả mọi người đều hướng tới cùng một mục tiêu.
  5. Mỗi người đều có một lý tưởng nhất định, điều này quyết định phương hướng nỗ lực và phán đoán của bản thân. Theo nghĩa này, tôi không bao giờ coi sự dễ dàng và niềm vui là mục đích của cuộc sống – cơ sở đạo đức này, tôi gọi đó là lý tưởng của cái chuồng lợn. —Einstein.
  6. Ngọn lửa vui vẻ sáng nhất có lẽ được bùng cháy bởi những tia lửa tình cờ. Những bông hoa thơm ngát tỏa hương theo thời gian trên đường đời cũng tự nhiên mọc lên từ những hạt giống vô tình rơi rụng.
  7. Không có thứ mỹ phẩm nào có thể làm cho con người ta đẹp hơn nụ cười.
  8. Niềm vui lớn nhất trong cuộc sống là cống hiến hết mình cho một mục tiêu mà bạn cho là vĩ đại.
  9. Tiếng cười là liều thuốc an thần không có tác dụng phụ.
  10. Niềm vui là liều thuốc kỳ diệu cho tuổi thọ, siêng năng là thần dược cho sức khỏe, tập thể dục là đầu tư cho sức khỏe, và tuổi thọ là sự trở lại của thể lực.
  11. Niềm vui khiến cuộc sống của chúng ta tiếp tục. Hạnh phúc là sức sống của tinh thần và cơ thể, hy vọng và niềm tin, sự tự tin vào hiện tại và tương lai của một người, và sự tự tin rằng mọi thứ nên được thực hiện theo cách này.
  12. Hạnh phúc không nằm ở đồ vật, mà nằm ở chính chúng ta.
  13. Đối với những người tràn đầy hạnh phúc, tất cả các quá trình đều tuyệt vời.
  14. Tiếng cười thực sự là lạc quan yêu đời, vui vẻ với công việc, hứng thú với nghề nghiệp.
  15. Hãy luôn vui vẻ, bạn sẽ làm tốt, bạn sẽ thành công hơn, khỏe mạnh hơn và tốt hơn với người khác.
  16. Hạnh phúc lớn nhất trong tất cả hạnh phúc nằm ở sự chiêm nghiệm về sự thật.
  17. Tất cả niềm vui của cuộc sống đều là niềm vui của tạo hóa: tình yêu, thiên tài, hành động-tất cả đều do ngọn lửa của tạo hóa tạo nên.
  18. Niềm vui thực sự không đến từ sự giàu có hay danh dự, mà đến từ việc làm được những điều đáng làm.
  19. Nếu một người có thể luôn giữ được tấm lòng trong sáng như trẻ thơ, làm việc gì cũng với tâm trạng lạc quan, đối xử tốt với người khác, cởi mở và lương thiện thì cuộc sống của người đó hẳn là hạnh phúc hơn nhiều so với những người khác.
  20. Yêu bản thân sẽ chỉ khiến chúng ta cô độc hơn, yêu người khác sẽ khiến chúng ta hạnh phúc hơn.