App nào có thể xem phim Trung Quốc vietsub chất lượng cao

Có những app, ứng dụng nào có thể xem phim Trung Quốc chất lượng cao? Bài viết ngày hôm nay, chúng tôi xin chia sẻ tới các bạn một số app, ứng dụng có thể xem phim Trung Quốc vietsub chất lượng cao.

App nào có thể xem phim Trung Quốc vietsub chất lượng cao

1, Sony Crackle

Sony Crackle là lựa chọn tốt nhất duy nhất để xem phim trên Internet. Nó không chỉ có một bộ sưu tập khổng lồ mà còn cung cấp các ứng dụng xem phim miễn phí cho hầu hết mọi nền tảng và thiết bị.

Tất cả phim trên Crackle đều có phụ đề dành cho người khiếm thính. Và bạn thường không cần đăng nhập để xem phim miễn phí trên nền tảng này. Tuy nhiên, phim là phim có hỗ trợ quảng cáo nên bạn phải chịu đựng những sự phiền toái của những đoạn quảng cáo khi xem phim trên ứng dụng này.

2, Popcornflix

Popcornflix là một lựa chọn phổ biến khác để xem phim miễn phí. Ứng dụng này có phân loại phim, chương trình truyền hình và video thành ba phần rõ ràng. Để thuận tiện hơn trong việc tìm kiếm của người dùng. Trong mục phim cũng được chia thành nhiều thể loại khác nhau. Chẳng hạn như phổ biến nhất, chọn lọc, chính kịch, hành động… Có rất nhiều những bộ phim nổi tiếng trên ứng dụng. Bởi vậy mà bạn không cần phải xem những bộ phim nhàm chán và khó hiểu.

Mặc dù Popcornflix được tài trợ bởi quảng cáo. Nhưng hầu hết các quảng cáo đều ngắn và không ảnh hưởng đến trải nghiệm xem phim tổng thể của bạn. Popcornflix có thể được sử dụng cho iPhone, Android, Roku, Apple TV…

>> Những ứng dụng và App để tìm kiếm âm nhạc Trung Quốc (China)

App nào có thể xem phim Trung Quốc vietsub chất lượng cao

3, Tubi

Hầu hết các ứng dụng xem phim đều yêu cầu bạn phải đăng ký tài khoản. Nhưng nếu bạn đã chán dịch vụ đăng ký thì Tubi là ứng dụng xem phim miễn phí dành cho bạn. Bạn có thể tạo tài khoản hoặc xem phim với tư cách khách. Hầu hết các bộ phim trên Tubi đều là phương tiện truyền phát trực tuyến chất lượng cao. Bởi vậy bạn không phải lo lắng về vấn đề chất lượng hình ảnh phim.

Mặc dù có nhiều phim cũ nhưng bạn cũng có thể tìm thấy phim mới trên Tubi. Phim được chia thành nhiều thể loại khác nhau. Giúp bạn tìm kiếm dễ dàng hơn, thuận tiện hơn.

4, Vudu

Vudu là câu trả lời của Wal-Mart cho Netflix. Mặc dù dịch vụ này được biết đến với dịch vụ cho thuê phim tại nhà, nhưng bạn có thể xem hoàn toàn miễn phí hàng trăm bộ phim có hỗ trợ quảng cáo.

Dịch vụ có một số nhược điểm, nhưng nó có thể được cân bằng. Vấn đề chính là bạn phải đăng nhập để xem bất kỳ bộ phim nào. Và nhiều bộ phim miễn phí bị rút khỏi dịch vụ tương đối nhanh chóng. Mặt khác, số lượng phim chất lượng cao khiến bạn gặp đôi chút phiền phức.

Vudu cũng thường xuyên bổ sung nhưng bộ phim mới. Nên việc giải trí của bạn chắc chắn sẽ không bị gián đoạn hay kết thúc một cách nhanh chóng.

5, SnagFilms

SnagFilms là ứng dụng tìm kiếm các bộ phim giải trí phù hợp với gia đình. SnagFilms phù hợp hơn cho những ai thích phim tài liệu và phim chiếu rạp.

SnagFilms chia các bộ phim của mình thành các thể loại khác nhau. Nếu bạn đang tìm kiếm những bộ phim kinh điển và phim tài liệu, SnagFilms là lựa chọn tốt nhất của bạn. Có lẽ điều tốt nhất nhất ở ứng dụng này là quảng cáo ít thường xuyên hơn các dịch vụ khác.

Trả lời