Top 12 Mặt hàng bán online chạy nhất năm 2020

Top 12 Mặt hàng bán online chạy nhất năm 2019

Kinh doanh online gì bây giờ? Kinh doanh online đang trở thành kênh bán hàng lớn mạnh và phổ biến mà ai cũng tham gia. Hầu như sản phẩm nào cũng đều được bày bán ở đây. Làm sao để cạnh tranh với những trang bán hàng có uy tín được thành lập trước đó, nên lựa chọn mặt hàng nào để kinh doanh bán chạy bây giờ….

Chủ đề bài viết hôm nay sẽ giúp bạn trả lời những câu hỏi trên. Nếu bạn nghĩ ra một ý tưởng kinh doanh mặt hàng nào thì hãy gợi ý cho mọi người bằng cách để lại bình luận dưới bài viết này nhé. Sau đây mời các bạn cùng đón đọc bài phân tích Top 12 Mặt hàng bán online chạy nhất năm 2020.

1, Bán đồ dung, dụng cụ cho dã ngoại, du lịch cắm trại ngoài trời

Trong năm 2018, xu hướng dã ngoại, cắm trại rất được yêu thích và hứa hẹn sẽ phát triển mạnh vào năm 2020. Người dân Việt Nam đã bắt đầu dành thời gian để hưởng thụ cuộc sống, trải nghiệm nhiều hơn. Cắm trại, đi du lịch dã ngoại là một lựa chọn lý tưởng cho nhiều người.

Bạn có thể kinh doanh buôn bán các sản phẩm về du lịch ngoài trời như lều trại, bếp ga mini dùng cho cắm trại, túi ngủ, dụng cụ bếp đi cắm trại, ghế ngồi, … Bạn nên lập một website bán hàng riêng để tạo được sự tin tưởng và xây dựng nội dung cho khách hàng dễ tìm kiếm. Ngoài ra, có thể kết hợp thêm với các kênh mạng xã hội để tiếp cận được nhiều người dùng hơn.

2, Mặt hàng bán chạy kinh doanh online – kinh doanh đồ trang trí nhà handmade

Nếu bạn khéo tay, có thể tự làm các món đồ trang trí nhà cửa nhỏ nhỏ dễ thương để kinh doanh. Có thể tận dụng từ chai lọ, vỏ trứng, bìa cát tông, …. Xu hướng chăm sóc cho ngôi nhà, phòng làm việc hay phòng ngủ của mọi người bây giờ rất tăng cao. Nên đây sẽ là một thị trường tiềm năng để bạn có thể kiếm thêm thu nhập nhờ việc kinh doanh đồ trang trí nhà handmade.

3, Kinh doanh mặt hàng online bán chạy – đồ ăn vặt

Chúng ta không thể không nhắc đến đồ ăn vặt. Mặc dù đây là một ý tưởng cũ nhưng sức hút từ đồ ăn vặt là rất lớn. Đối tượng khách hàng trải rộng từ nhiều ngành nghề, lứa tuổi và tập trung ở phái nữ. Bạn có thể kinh doanh các món đồ ăn vặt có ạn sử dụng lâu để có thể vận chuyển được đi xa như cơm cháy, bánh tráng trộn. Còn với kinh doanh online trong khu vực thì có thể bổ sung thêm menu để khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn.

4, Kinh doanh sách – mặt hàng bán chạy năm 2020

Có lẽ nhiều người nghĩ rằng văn hóa đọc tại Việt Nam đã không còn phổ biến khi ai cũng có thể đọc được trên điện thoại, máy tính. Tuy nhiên, không phải 100% người đọc sách đều vậy. Vẫn có rất nhiều người yêu thích việc cầm trên tay một cuốn sách và họ muốn sở hữu chúng. Bạn nên chọn đối tượng đọc giả muốn hướng đến để lựa chọn những dòng sách phù hợp. Ví dụ nếu đối tượng đọc giả là trẻ em, có thể kinh doanh sách, truyện thiếu nhi, các loại sách về khoa học viễn tưởng,…

5, Năm 2020 nên bán online mặt hàng gì? – Kinh doanh đồ công nghệ điện tử

Chúng ta đang sống trong thời đại công nghệ 4.0 với sự phát triển mạnh mẽ của các thiết bị điện tử, công nghệ có sử dụng internet nên đây được xem là một thị trường tiềm năng để phát triển. Một mặt hàng kinh doanh online bán chạy mà bytuong.com muốn giới thiệu với bạn đó là kinh doanh đồ công nghệ điện tử. Đó có thể là đồng hồ thông minh, máy tính, điện thoại,… Đối với mặt hàng công nghệ, khách hàng rất khó tính và khó tin tưởng. Vì vậy, bạn nên nhập hàng từ các thương hiệu đồ công nghệ điện tử có tiếng để tạo được lòng tin với khách hàng. Kinh doanh đồ điện tử vốn nhập hàng cũng khá lớn nên thời gian đầu không nên nhập quá nhiều hàng mà chỉ nên nhập đại diện từng mẫu sản phẩm, sau đó đăng hình ảnh và nội dung mô tả sản phẩm để khách hàng biết đến, khi họ chốt đơn hàng thì hãy nhập thêm hàng về. Đây là cách kinh doanh hạn chế rủi ro nhất bạn nên áp dụng.

6, Mở website bán hàng dành cho học sinh, sinh viên

Một ý tưởng nữa bytuong.com muốn giới thiệu cho bạn đó là hãy đầu tư mở một website bán hàng dành riêng cho học sinh, sinh viên. Đó có thể là về nhà trọ, đồ dùng phòng trọ,…. Bạn sẽ là người trung gian kết nối những người có nhu cầu bán những đồ dùng hoặc dịch vụ cho học sinh, sinh viên và sau đó giới thiệu đến cho đối tượng khách hàng này. Thu nhập bạn nhận được là từ phí hoa hồng đăng bài và sau khi bán được sản phẩm.

>> 6 Mặt hàng kinh doanh online hót nhất 2020 -bán chạy lãi lớn lợi nhuận cao

7, Kinh doanh bút viết chữ tàng hình

Bút viết chữ tàng hình không phải là một ý tưởng mới, cây bút này cũng đã xuất hiện cách đây hơn 10 năm. Nhưng hiện nay nó ít được mọi người biết đến. Bạn có thể kinh doanh sản phẩm này và tạo lại phong trào sử dụng bút tàng hình trong giới trẻ. Sản phẩm này đặc biệt sẽ gây thích thú với lứa tuổi học sinh, sinh viên khi mà họ có nhiều điều muốn nói nhưng không muốn để ai biết.

Để nhập hàng, bạn nên lên mạng search và tìm địa điểm cung cấp. Sau đó tận dụng các trang mạng xã hội và kinh doanh. Thường xuyên chia sẻ bài vào các hội nhóm cộng đồng, các group dành cho học sinh, sinh viên để dễ tiếp cận với đối tượng khách hàng hơn.

8, Kinh doanh online đồ chơi lắp ghép mô hình

Đồ chơi cũng là một trong những mặt hàng bán chạy được yêu thích. Trong chủ đề bài viết này, bytuong.com muốn gợi ý cho bạn ý tưởng bán đồ chơi online tập trung chuyên vào các mô hình trò chơi lắp ghép. Đối với những món đồ chơi này rất tạo được sự hứng thú cho người chơi. Bạn nên nhập về đủ các cấp độ mô hình lắp ghép khác nhau để phù hợp với từng độ tuổi. Những món đồ chơi đó có thể là tranh ghép, lego,… Bạn có thể lựa chọn kinh doanh những mô hình lắp ghép của các thương hiệu sản xuất đồ chơi nổi tiếng hoặc kinh doanh những mô hình làm nhái lại. Nó tùy thuộc và số vốn đầu tư và đối tượng khách hàng bạn hướng đến.

9, Hướng đến giới trẻ, kinh doanh vòng tay phản quang dành cho giới trẻ

Vòng tay phản quang dùng để đeo ở tay và tạo hiệu ứng màu sắc khi tham gia các lễ hội, trò chơi. Nó là sản phẩm rất được các bạn trẻ yêu thích. Nếu chỉ kinh doanh online mặt hàng này thì số vốn đầu tư không nhiều, mà lượng nhu cầu khách hàng lại lớn nên ý tưởng kinh doanh này phù hợp với những bạn có số vốn ít.

10, Cung cấp dịch vụ đưa đón trẻ em trong thành phố qua app điện thoại

Bạn có thể kinh doanh online bằng việc tạo ra một app chuyên về cung cấp dịch vụ đưa đón trẻ em đi học trong thành phố. Nó gần tương tự như app của Grap, Uber nhưng đối tượng khách hàng hướng đến là các bậc phụ huynh có con em đi học nhưng lại không có thời gian đưa đón.

11, Tư vấn online

Nếu bạn có kiến thức chuyên môn về một lĩnh vực nào đó có thể áp dụng công việc này để kiếm thêm thu nhập. Đó có thể là cung cấp dịch vụ tư vấn tâm lý, tư vấn về nông nghiệp, chăn nuôi hoặc trồng trọt….

12, Mở dịch vụ xem bói online

Xem bói online rất được ưa chuộng, đặc biệt là các bạn nữ đang ở độ tuổi đôi mươi rất mong muốn hỏi về đường tình duyên. Đối với cách này, bạn nên kinh doanh cung cấp dịch vụ bói bài thì sẽ dễ thực hiện và tiếp cận hơn. Nếu muốn mở dịch vụ xem bói online, bạn nên dành thời gian nghiên cứu và tìm hiểu cách làm để đạt được hiệu quả tốt nhất nhé

Trả lời