Nghề vẽ móng của cô gái thu 100 triệu 1 tháng

Nghề vẽ móng của cô gái thu 100 triệu 1 tháng

Lê Thanh Tâm, sinh năm 1995 đến từ Nghệ An tự nhận từ bé đã rất thích vẽ hình lên móng tay, cô cũng không ngờ bản thân sẽ gắn bó với nghề này trong tương lai.

Tâm bắt đầu đi học nghề vào năm 2013. Cô chọn vừa học vừa làm tại một tiệm nail. Sau khoảng nữa năm cô xin ra nghề và mở cửa hàng riêng. Cô khởi nghiệp với số vốn mượn bố mẹ để thuê mặt bằng, một ít phụ liệu còn đâu phải tiết kiệm cả năm trời mới mua đủ máy móc và dụng cụ trong cửa hàng.

Thời gian cô khởi nghiệp thì bố mẹ li hôn, Tâm đưa em trai lên ở cùng nên cô phải cố gắng hơn để kiếm đủ tiền cho em đi học.

Tâm chia sẻ, nghề nail không dễ như nhiều người thường nghĩ. Mặc dù là một công việc thấy đơn giản, nhưng nghề này cần sự tập trung, kỹ thuật cao và sự sáng tạo thì mới tạo ra được những tác phẩm đẹp.

>> 8 Cách để lấy tiền nhiều hơn trong túi khách hàng (Được các nhà hàng Buffet khai thác triệt để-lĩnh vực lãi lớn trong ngành ăn uống F&B)

Công việc này phải thường xuyên tiếp xúc với các hóa chất độc hại nên ban đầu Tâm cũng rất khó chịu vì bị dị ứng. Sau dần quen nên đỡ hơn.

Tâm hiện là chủ của một salon làm đẹp ở Nghệ An, thu nhập 100 triệu đồng/tháng. Cô được biết đến là một người con gái xinh đẹp và tài giỏi trong lĩnh vực làm đẹp. Cô từng nhận giải Tài năng cây nhíp vàng năm 2017, giải bàn tay vàng năm 2019 và Miss Beauty Idol Xuất sắc năm 2019.

Hiện tại, cô đã có một gia đình nhỏ hạnh phúc với người chồng của mình và cô con gái nhỏ 2 tuổi.

Trả lời