Làm với những điều rất bình dân và chưa có kinh nghiệm, ý tưởng kiếm về 200 triệu 1 tháng

Nguyễn Hà Linh được vinh danh trong top 30 người trẻ nổi bật Việt Nam do Forbes bình chọn năm 2015. Cô gái 8x từng bỏ dở đại học để khởi nghiệp với 250 nghìn đồng lập trung tâm tiếng Anh Ibest.

Làm với những điều rất bình dân và chưa có kinh nghiệm, ý tưởng kiếm về 200 triệu 1 tháng

Cô cũng là quản lý của các cửa hàng trong chuỗi cà phê Cộng đình đám (nay đã nhượng quyền), quản lý chuỗi cửa hàng đồ tráng miệng Thái Koh Samui.

Tuy 2 trong số 5 cửa hàng mang phong cách của xứ Chùa Vàng đã phải đóng cửa nhưng thương hiệu này vẫn đem lại cho Hà Linh khoảng 150 – 200 triệu đồng mỗi tháng. Đồng thời Thùy Linh vẫn giữ vai trò CEO trung tâm ngoại ngữ IBest với 50% số cổ phần.

Mọi người đều cho rằng may mắn chưa thực sự mỉm cười với Thùy Linh bởi cô phải đóng cửa 2 cửa hàng trong chuỗi cửa hàng đồ ăn Thái chỉ sau một tháng hoạt động.

Cô gái sinh năm 1988 phủ nhận sự thất bại của thương hiệu này và khẳng định bằng việc đưa ra thị trường bản thử nghiệm phiên bản 2 của Koh Samui là Koh Yam.

Làm với những điều rất bình dân và chưa có kinh nghiệm, ý tưởng kiếm về 200 triệu 1 tháng la những điêu có thể hinh dung về cô gái này. Nữ CEO trẻ tuổi này là người tạo ra những trào lưu khởi nghiệp cũng như trào lưu đầu tư mô hình chuỗi của ngành ẩm thực từ việc đầu tư mua nhượng quyền một số cửa hàng cà phê Cộng, cũng như tạo lên cơn sốt đồ ăn Thái với giới trẻ Việt, dường như cô nàng này rất mát tay với những mô hình mình đầu tư vào.

Hy vọng răng cô gái tài năng này sẽ tiếp tục thành công hơn nữa.

 

 

 

 

 

 

Trả lời