Tết 2020 làm gì để kiếm tiền? Những nghề công việc hái ra tiền dịp Tết 2020

Tết 2020 làm gì để kiếm tiền? Những nghề công việc hái ra tiền dịp Tết 2020

Mới đó, Tết Nguyên Đán lại sắp đến. Đây cũng là cơ hội kiếm tiền của nhiều người. Chúng ta sẽ cùng điểm qua một số công việc hái ra tiền dịp tết 2020 này nhé!

– Cung cấp dịch vụ dọn nhà ngày Tết: nhu cầu tìm kiếm lao động dọn nhà ngày Tết cực kỳ nhiều. Thu nhập được tính theo giờ, cứ mỗi giờ dọn dẹp được trả 100.000đ- 150.000đ. Nếu chăm chỉ, một ngày bạn cũng có thể kiếm được cả triệu đồng. Nhiều phụ nữ ở quê quyết định ở lại những ngày cuối năm, thậm chí là cả những ngày Tết trên thành phố để nhận việc làm kiếm tiền.

– Chơi cây cảnh không thể thiếu trong những ngày Tết này. Nhiều người thích chơi cây cảnh nhưng lại không có kinh nghiệm hay kỹ thuật ghép cây nên phải tìm đến những người thợ ghép cây cảnh. Anh Thắng ở Hà Nội đã làm nghề này được 5 năm. Thu nhập tính theo tiền triệu. Cứ mỗi cành ghép giá 10.000đ/cành. Nhu cầu cao đến nổi anh phải từ chối bớt khách vì làm không nổi.

>> Làm giàu từ Chim Bồ câu, mỗi tháng thu 70 triệu

– Gia hàng trước Tết: vào những ngày thường, giao hàng cũng đã là một nghề kiếm được nguồn thu ổn định. Trước Tết, nhu cầu mua sắm tăng cao, các cửa hàng nhanh chóng tìm cách đẩy hàng đi. Lượng hàng giao trong thời gian này cực kỳ nhiều nhưng lại thiếu shipper. Vì thế, bạn có thể tranh thủ những ngày cuối năm để kiếm thêm thu nhập nhờ giao hàng.

– Vệ sinh lư đồng, đánh lư đồng: đây là những món đồ được trưng bày trên bàn thờ gia tiên. Và cứ đến dịp cuối năm nhu cầu vệ sinh lư đồng lại tăng cao. Tiền đánh lư đồng khoảng 200.000đ- 300.000đ/bộ.

Trả lời