Bán tông, ý tưởng giúp cô bé kiếm được 2.7 tỷ trong 1 năm

Bán tông, ý tưởng giúp cô bé kiếm được 2.7 tỷ trong 1 năm

Cô bé Madison Robinson đến từ Texas, Mỹ đã khởi nghiệp thành công với thương hiệu Fish Flops – kinh doanh dép xỏ ngón. Ý tưởng này được Madison nghĩ ra từ khi chỉ mới 8 tuổi. Cô bé thích làm ra những chiếc dép xỏ ngón có in hình những chú bạch tuộc, chú cá với nhiều màu sắc. Bố cô là một người có kinh nghiệm trong mảng thiết kế áo phông đã giúp cô tạo ra những sản phẩm mẫu theo ý mình.

Năm 2006, Madison cũng bố mình mang những mẫu dép thiết kế đến các hội chợ thương mại. Những đôi déo dễ thương ngay lập tức thu hút được sự chú ý của các cửa hàng bán giày dép. Họ đã liên hệ với Madison và mong muốn hợp tác kinh doanh.

>> Ý tưởng trị giá 3.8 tỷ USD với ứng dụng Bất động sản Online

Từ đó thương hiệu Fish Flops ra đời. Mỗi đôi dép Fish Flops được bán với giá khoảng 500.000đ. Doanh thu năm 2012 của Fish Flops đạt 2,7 tỷ đồng/năm với doanh số hơn 60.000 đôi dép đã được bán ra.

Madison cũng dành thời gian nghiên cứu để tạo ra những sản phẩm hướng đến đối tượng khách hàng là trẻ em từ 9-13 tuổi.  Cô bé cũng đã kí hợp đồng với nhiều ông lớn trong ngành như Macy’s hay Nordstrom.

Ngoài kinh doanh dép tông, Madison còn bán cả mũ, áo phông, nghĩ ra ý tưởng trò chơi dưới thủy cung cho trẻ em, và viết sách.

Hiện tại Madison chỉ mới 16 tuổi nhưng đã trở thành triệu phú đô la, kiếm được nhiều tiền trong khi bạn bè đồng trang lứa vẫn vui chơi. Nhiều chuyên gia và tạp chí Forbes đánh giá rằng thương hiệu Fish Flops có rất nhiều tiềm năng lớn trong tương lai, sẽ giúp Madison trở thành tỷ phú thế giới

Trả lời