Mô hình kinh doanh nhỏ lãi lớn ( đầu tư ít vốn hiệu quả cao) năm 2021-2022

 

 

Mô hình kinh doanh nhỏ lãi lớn ( đầu tư ít vốn hiệu quả cao) năm 2021-2022
Mô hình kinh doanh nhỏ lãi lớn ( đầu tư ít vốn hiệu quả cao) năm 2021-2022

Kinh doanh gì năm 2021 -2025 vốn nhỏ là xu hướng ? Sau đây là một số ngành kinh doanh triển vọng trong tương lai mà bạn có thể tham khảo.

1.     Kinh doanh môi giới dịch vụ quản lý việc nhà năm 2021-2022

Kinh doanh gì vốn nhỏ lãi cao bây giờ? Kinh doanh dịch vụ là một lựa chọn phù hợp. Trong đó, kinh doanh mô giới dịch vụ quản lý việc nhà  là ngành kinh doanh triển vọng trong năm 2021-2022. Xã hội ngày càng hiện đại, cuộc sống càng bận rộn, vì vậy nhu cầu về nguồn nhân lực làm việc nhà sẽ ngày càng tăng. Nên việc mở mô hình kinh doanh dịch vụ môi giới quản lý việc nhà là một mô hình kinh doanh có tiềm năng phát triển trong tương lai. Phạm vi kinh doanh của mô hình này chủ yếu là các công việc dọn dẹp vệ sinh, làm việc nhà. Đây là ngành kinh doanh không cần phải bỏ vốn để thuê mặt bằng hay nhiều cơ sở vật chất. Để kinh doanh lĩnh vực môi giới quản lý việc làm tốt điều mà bạn nên quan tâm là nguồn nhân lực phải có kỹ năng, thái độ nghề nghiệp tốt. Chi phí cơ bản cho mô hình kinh doanh này trong khoảng 30 -50 triệu là có thể thực hiện được.

  1. Kinh doanh dịch vụ tư vấn sức khỏe, dinh dưỡng.

Kinh doanh dịch vụ tư vấn sức khỏe, dinh dưỡng không còn là ngành kinh doanh mới lạ trên thế giới, nhưng ở Việt Nam ngành nghề này hiện nay chưa thực sự phổ biến. Tuy nhiên, trong tương lai gần, ngành nghề này sẽ rất phát triển bởi nhu cầu chăm sóc sức khỏe dinh dưỡng của con người ngày càng lớn. Sức khỏe là vấn đề thiết yếu và quý giá đối với mỗi người, nhưng nhiều người thực sự đang thiếu hiểu biết về dinh dưỡng nên chưa có sự đầu tư thích đáng. Vì vậy, kinh doanh dịch vụ liên quan đến sức khỏe sẽ là một xu hướng kinh doanh trong nhứng năm 2021 đến 2025 sắp tới. Dịch vụ tư vấn sức khỏe sẽ đem đến cho bạn doanh thu không hề nhỏ. Với ngành nghề này, đòi hỏi bạn phải có đội ngũ nhân sự thật sự am hiểu về dinh dưỡng, sức khỏe. Nên để kinh doanh thành công ban nên đầu tư vào đội ngũ nhân viên của mình. Ngoài ra, mô hình kinh doanh dịch vụ này bạn nên lựa chọn mặt bằng ở trung tâm thành phố, thị xã thì sẽ dễ kinh doanh hơn.

  1. Kinh doanh dịch vụ tư vấn ý tưởng kinh doanh.

Tại các nước phát triển, dịch vụ tư vấn ý tưởng kinh doanh rất được coi trọng. Bởi đây là cách để các doanh nghiệp có hướng hoạt động hiệu quả, giảm bớt các rủi ro, tiết kiệm chi phí kinh doanh khi mới bắt đầu hoạt động hoặc chuyển đổi hướng kinh doanh trong quá trình hoạt động theo xu hướng của thị trường. Tại Việt Nam, hiện nay ngành nghề này cũng đang có những dấu hiệu phát triển. Vì vậy trong tương lai, đây sẽ là ngành có nhiều tiềm năng phát triển. Thực tế, ở Việt Nam ngoài những doanh nghiệp lớn, doanh nghiệp nước ngoài có tầm nhìn chiến lược thì phần đa còn lại là những doanh nghiệp vừa và nhỏ chưa có bộ phần đào tạo, định hướng chiến lược. Vậy nên, mở dịch vụ tư vấn ý tưởng kinh doanh sẽ là một hướng đi bền vững trong tương lai. Để thành công với mô hình kinh doanh này, bạn cần phải có một đội ngũ nhân viên có trình độ chuyên môn cao, am hiểu đa lĩnh vực.

  1. Kinh doanh dịch vụ chụp ảnh cho người yêu thích nghệ thuật.

Chụp ảnh tự do đang là một trong các ý tưởng làm thêm kiêm tiền dành cho nhiều bạn trẻ hiện nay. Tương lai, ngành này cũng sẽ rất HOT khi mà nhu cầu chụp ảnh để lưu giữ khoảnh khắc, kỷ niệm ngày càng tăng. Chỉ cần đầu tư một chiếc máy ảnh và hiểu biết về chụp ảnh, phối cảnh, phối màu và thực hiện quảng cáo trên facebook là bạn có thể bắt đầu công việc này. Một số gợi ý kinh doanh với nghề chụp ảnh như chụp ảnh sự kiện, ảnh cưới, ảnh thẻ, ảnh tự do, chụp ảnh cho shop,…

5.  Kinh doanh  salon tóc: Xu hướng làm giàu khi không có bằng cấp.

2021-2022 làm gì để kiếm tiền khi không có bằng cấp? Mở salon, cửa tiệm làm tóc là một gợi ý kinhdoanh dành cho những ai muốn làm giàu những không có bằng cấp. Nhu cầu về làm đẹp, đặc biệt là tóc tai hiện này khá lớn, không chỉ phái nữ mà phái nam cũng rất quan tâm đến vấn đề này. Nên xu hướng kinh doanh salon tóc sẽ khá phát triển trong tương lai. Tuy nhiên, đây là nghề được nhiều người lựa chọn, vì vậy bạn cần làm sao để cơ sở kinh doanh của bạn trở nên đặc biết, hút khách. Vấn đề này nằm ở kỹ năng và thẩm mỹ của bạn. Nên đểkinh doanh thành công mô hình này, bạn cần đầu tư và trau chuốt tay nghề của mình cũng như nắm bắt xu hướng thẩm mỹ của thị trường tốt.

>>Ý tưởng Kinh doanh nhỏ lãi lớn kiếm tiền nhiều
  1. Bán quần áo tự thiết kế và phụ kiện handmade.

Thời trang là một mặt hàng kinh doanh hot nhất hiện nay. Trong tương lai, sức mua đối với các mặt hàng thời trang cũng sẽ không hạ nhiệt. Bởi nhu cầu về may mặc, làm đẹp là rất lớn khi mà xã hội ngày càng phát triển, sự hội nhập ngày càng mở rộng. Tuy nhiên, hình thức sẽ có một chút thay đổi. Thay vì ưa chuộng các loại quần áo công nghiệp may sẵn thì vài năm tới, các loại áo quần tự thiết kế và đồ handmade sẽ được ưa chuộng hơn vì chất lượng và sự độc đáo. Vì vậy, kinh doanh các mặt hàng thời trang tự thiết kế và phụ kiện handmade là một hướng đi có tiềm năng trong những năm 2021-2022.

7.     Nên kinh doanh gì ở nông thôn năm 2021-2022? Nuôi gà đẻ trứng

Bạn có số vốn nhỏ và muốn kinh doanh ở nông thôn?  Mô hình nào phù hợp trong những năm tới? Chăn nuôi gà lấy trứng, tại sao không? Trứng là thực phẩm được tiêu thụ hằng ngày với số lượng lớn, vì vậy nhu cầu đối với mặt hàng này chưa bao giờ giảm. Đặc biệt, các loại trứng từ các vùng nông thôn có xuất xứ, nguồn gốc rõ ràng thì lại càng được nhiều người ưa chuộng. Nuôi gà lấy trứng là một mô hình chăn nuôi có nhiều ưu điểm khi mà bạn thực hiện ở nông thôn. Với diện tích mặt bằng rộng lớn, nguồn thức ăn đa dạng, dồi dào thì chăn nuôi gà là một lựa chọn đúng đắn. Số vốn bạn cần cho mô hình kinh doanh này cũng không mất quá nhiều, chỉ từ 50 đến 100 triệu là bạn đã có thể mở một trang trại nuôi gà lớn.

8.     Mở tiệm giặt là –cơ hội kinh doanh tại nhà với số vốn nhỏ

Kinh doanh gì tại nhà với số vốn nhỏ ? Mở tiệm giặc là là mô hình kinh doanh nhỏ vốn ít thích hợp để làm tại nhà. Những năm trở lại đây, nhu cầu giặt đồ thuê của mọi người ngày càng tăng, đặc biệt là các loại chăn màn, quần áo ấm, vest,. … Vì vậy, mở tiệm giặc là đang trở thành xu hướng kinh doanh tại nhà hiệu quả hiệnn nay và trong tương lai. Đầu tư kinh doanh mô hình này thì số vốn mà bạn cần ban đầu vào khoảng 40 -50 triệu để đầu tư cơ sở vật chất máy móc.

9.     Kinh doanh nước mắm, mắm cá các loại.

Ý tưởng kinh doanh nước mắm, mắm cá các loại không phải là ý tưởng kinh doanh độc đáo mới lạ gì. Nhưng đây hẳn là ý tưởng kinh doanh khá độc đáo đối với các bạn trẻ. Nhu cầu sử dụng nước mắm, mắm cá khá là lớn, đặc biệt là đối với một số nhà hàng, quán ăn bán đồ ăn dân dã, không những vậy nước mắm là sản phẩm được dùng hằng ngày trong các bữa ăn gia đình. Hiện nay trên thị trường có nhiều thương hiệu nước mắm nổi tiếng, vì vậy bạn cần tạo nên sự khác biệt cho thương hiệu nước mắm mà mình bán. Các loại nước mắm quê sẽ được khá nhiều yêu thích bởi xu hướng yêu thích thực phẩm quê đang rât phổ biến. Tuy nhiên, bạn cần lấy nguồn hàng đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Nếu tự sản xuất thì nên chú ý đến khâu chất lượng an toàn vệ sinh thực phẩm để đảm bảo có lượng khách lâu dài.

10. Kinh doanh online.

Kiếm tiền online là một xu hướng kiếm tiền HOT hiện nay với nhiều ưu điểm về thời gian, chi phí kinh doanh. Dự đoán đây cũng sẽ là mô hình kiếm tiền phát triển trong tương lai với nhiều hình thức kiếm tiền khác nhau. Kinh doanh online 2021-2022 nên kinh doanh gì? Thực tế, sẽ không có gì thay đổi so với năm 2020, các mặt hàng bán chạy online trong tương lai cũng sẽ là thực phẩm, thời trang, đồ gia dụng, sách, phụ kiện điện tử…   Kinh doanh online bạn không cần quá nhiều vốn, đặc biệt là với các mặt hàng vừa kể tên trên. Vì vậy đây sẽ là mô hình kinh doanh nhỏ lãi cao mà bạn nên thử.

Trả lời