Loại nước dừa thơm, nghề kiếm 2 triệu 1 ngày (một mình làm không xuể, gọi thêm cả người nhà ra làm cùng)

Loại nước dừa thơm, nghề kiếm 2 triệu 1 ngày (một mình làm không xuể, gọi thêm cả người nhà ra làm cùng)

Thời tiết nắng nóng, nhu cầu tìm đồ uống giải khát mát lạnh để xua tan đi cái nóng càng nhiều, điển hình là ở những thành phố có nhiệt độ cao. Đây cũng là mùa kiếm bội tiền của những quán nước dừa, nước mía ở thành phố Hồ Chí Minh.

Đó không phải là một quán nước sang trọng gì, mà chỉ là những chiếc xe đẩy để bán nước mía, nước dừa. Dừa sau khi bổ ra, lấy nước, bỏ thêm một chút mứt tắc hoặc mứt thơm, một chút cơm dừa nữa là có thể mang bán. Một ly nước dừa như vậy bán với giá 12.000đ/ly.

Vào những ngày nắng nóng như này, thu nhập của một quán nước dừa thường gấp 2-3 lần so với doanh thu những ngày bình thường. Đa số khách hàng chọn mua nước mang đi thay vì ngồi lại quán. Quán nước bé bé nhưng đông người xếp hàng, phải mấy nhân viên chia nhau phục vụ mới kịp để khách mang nước đi.

>> Làm thịt Heo sấy khô trong lò vi sóng, mới bán 6 tháng, mỗi tháng thu 20 triệu (chỉ tính riêng tiền lãi)

Thu nhập mỗi ngày trong đợt nắng nóng khoảng 3-4 triệu đồng, trừ đi chi phí thì cũng kiếm được 2 triệu đồng/ngày. Thời gian cao điểm khoảng từ 11h trưa đến 3h chiều, chỉ trong vòng mấy tiếng mà đã có hàng trăm lượt khách ra vào mua nước dừa tắc rồi.

Thức uống bình dân này không chỉ thu hút những vị khách có thu nhập bình dân mà ngay cả những người đi xế hộp cũng dừng lại bên đường để mua mang về uống.

Mặc dù kinh doanh dưới thời tiết nắng nóng nhưng thu nhập lại khá cao, khiến cho nhiều người kinh doanh vẫn chịu khó đội nắng bán nước dừa để kiếm tiền.

Trả lời