Dữ liệu và cơ hội: Kiếm tiền với mùa bóng đá cuối năm 2019

Dữ liệu và cơ hội: Kiếm tiền với mùa bóng đá cuối năm 2019

Chỉ còn vài tháng nữa chúng ta sẽ kết thúc năm 2019, những tháng cuối năm là thời gian các giải bóng đá được tổ chức liên tiếp, thu hút hàng triệu người hâm mộ trong cả nước và thế giới cùng theo dõi.

Mùa bóng đá đến, không chỉ giúp gắn kết tinh thần dân tộc, mà cũng là cơ hội kinh doanh kiếm tiền của những người biết nắm bắt thời cơ. Trong khoảng 2 năm trở lại đây, có thể nói đội tuyển bóng đá Việt Nam đã ghi lại dấu ấn rất lớn trong lòng người hâm mộ. Chính nhờ đó, những ý tưởng kinh doanh xoay quanh hình ảnh của đội tuyển bóng đá Việt Nam rất nhiều.

Nhiều xưởng sản xuất ốp điện thoại in hình các cầu thủ bóng đá kiểu chipi để bán, hay in áo hình cầu thủ được yêu thích… Ngoài ra, một mẫu phong bao lì xì năm nay nhất định hot đó chính là bao lì xì in hình những cầu thủ bóng đá đang hot như Xuân Trường, Anh Đức,…

>> Ý tưởng dẫn người khác đi ăn đám cưới ( Kiếm 4-5 triệu 1 người)

Ngoài những ý tưởng kinh doanh này, chúng ta có thể khai thác thêm nhiều ý tưởng khác như: kinh doanh  áo lá cờ, quốc kỳ, đồ cổ động. Thời điểm diễn ra bóng đá, là cơ hội kiếm tiền của những quán nhậu, quán cà phê.

Nhiều người xem bóng đá ở nhà hoặc tụ tập cùng bạn bè nhưng lại không thích ra những nơi đông người. Họ sẽ có nhu cầu order đồ ăn về nhà. Vì vậy, trước vài ngày diễn ra trận đấu bạn nên đăng tin quảng cáo về dịch vụ shipper đồ ăn tận nơi và lên sẵn thực đơn để khách hàng có thể thoải mái lựa chọn.

Trả lời