Quy luật trò chơi đếm số từ 1 đến 30 ( Cách chơi thắng)

Trò chơi đếm số từ số 1 đến số 30 là một trò chơi tranh đếm số vui nhộn. Lại vừa là một trò chơi tiệc tùng (party game) thử thách mức độ phản ứng nhanh nhạy và trí tuệ của người chơi.

Trò chơi đếm số từ 1 đến 30 ngoài sự thú vị được thể hiện trong trò chơi. Thực tế còn có rất nhiều kỹ năng trong đó.

Nếu ai chưa nắm được điểm mấu chốt để chơi trò chơi này chắc chắn sẽ bị thua nhiều thắng ít. Nếu không muốn bị thua, hãy cùng chúng tôi học những kỹ xảo chiến thắng trò chơi này. Cách chơi thắng thông qua bài viết dưới đây.

Giới thiệu trò chơi

Mặc dù trò chơi đếm số 30 và trò chơi đếm số bảy trông giống nhau. Đều là những trò chơi tiệc tùng. Nhưng luật chơi khá khác nhau. Hơn nữa trò chơi đếm số 30 đòi hỏi nhiều về khả năng và kỹ năng dự đoán trước của người chơi.

Luật chơi rất đơn giản. Thường là 2 người chơi với nhau. Mỗi người lần lượt đếm số. Mỗi lần đếm có thể cộng thêm từ 1 đến 3 số vào số ban đầu. Ai đếm đến số 30 trước sẽ là người thua cuộc.

Sau đây là những quy luật trò chơi đếm số từ 1 đến 30, kỹ xảo để chơi thắng trò chơi đếm số 30 mà chúng tôi đã tổng hợp. Hãy cùng đọc để tham khảo và học hỏi nhé. Hy vọng sẽ giúp ích được nhiều cho các bạn.

Luật chơi trò đếm số từ 1 đến 30

Số người tham gia trò chơi: từ 2 người trở lên. Trong luật chơi dưới đây, chúng tôi xin lấy 2 người làm ví dụ.

1, Đầu tiên, một trong hai người chơi có thể chọn báo số (số nguyên) bắt đầu từ con số 1. Sau đó người còn lại tiếp tục báo số.

Hai người cứ luôn phiên và liên tục cho đến khi kết thúc trò chơi, tìm ra người thắng thua. Người chơi có thể tự do chọn báo 1 số hoặc 2 số mỗi lần.

2, Những con số mà 2 người chơi luôn phiên, liên tục nói ra phải là những con số gần nhau và theo thứ tự tăng dần.

3, Ví dụ, người chơi A có thể báo con số 1, hoặc cũng có thể báo hai con số là số 1 và số 2. Nếu người chơi A báo hai con số là số 1 và số 2.

Thì người chơi B có thể lựa chọn báo con số là 3. Hoặc cũng có thể lựa chọn báo hai con số là số 3 và số 4. Hai người cứ lần lượt nhau báo ra những con số như vậy.

4, Mục đích của trò chơi này là khiến đối phương phải nói ra con số cuối cùng. Đó là con số 30. Và người chơi nói ra con số cuối cùng đó sẽ là người thua cuộc.

>> Những trò chơi và ứng dụng luyện trí nhớ tốt, bén hơn

Kỹ xảo trò chơi đếm số từ 1 đến 30

1, Quy luật trò chơi đếm số từ 1 đến 30 khi đếm 2 con số

Nếu người chơi đếm đến số 30 là thua: Người chơi phải lần lượt tranh đếm trước những con số sau: 2, 5, 8, 11, 14, 17, 20, 23, 26, 29.

Nếu người chơi đếm đến số 30 là thắng: Người chơi phải lần lượt tranh đếm trước những con số sau: 3, 6, 9, 12, 15, 18, 21, 24, 27, 30

2, Quy luật trò chơi đếm số từ 1 đến 30 khi đếm 3 con số

Nếu người chơi đếm đến số 30 là thua: Người chơi phải lần lượt tranh đếm trước những con số sau: 1, 5, 9, 13, 17, 21, 25, 29

Nếu người chơi đếm đến số 30 là thắng: Người chơi phải lần lượt tranh đếm trước những con số sau: 2, 6, 10, 14, 18, 22, 26, 30

Số của mình đến 3 * N + 2 thì thôi.

Quy luật trò chơi đếm số từ 1 đến 30, cách chơi tất thắng

1, Người A và người B là hai người cùng chơi trò chơi đếm số từ 1 đến 30. Ví dụ người chơi A báo số trước. Người chơi A muốn thắng cuộc. Thì lần đầu tiên người chơi A phải báo số chẵn.

Nếu như người chơi A báo số lẻ. Vậy thì người chơi B sử dụng phương pháp chơi dưới đây sẽ tất thắng.

Sau khi người chơi A báo số 1, người chơi B sẽ báo số 2. Sau đó, người chơi A chủ yếu báo số lẻ. Thì người chơi B sẽ báo số chẵn. Ngưởi chơi A báo số chẵn, người chơi B sẽ báo số lẻ. Cứ như vậy, người chơi B sẽ giành phần thắng.

Nếu người chơi A báo một con số chẵn trước, thì tỷ lệ thắng của người chơi B tương đối lớn. Trừ khi, người chơi A không hiểu rõ những quy luật và kỹ xảo dưới đây.

Trò chơi đếm số từ 1 đến 30, cách chơi tất thắng

2, Thực ra trong trò chơi đếm số từ 1 đến 30, ranh giới chủ yếu nhất nằm ở con số 26. Bởi con số có thể trừ lẫn nhau mà hai người tham gia chơi có thể khống chế là 3. Vậy thì 26 – 2 = 24. Chỉ có số 24 là chia hết cho 3.

Bởi vậy, trong quá trình báo con số, người chơi cần phải nắm bắt những con số trọng điểm 5, 8, 11, 14, 17, 20, 23. Sau khi bạn có được những con số trọng điểm này.

Chỉ cần đối phương báo số lẻ, bạn sẽ báo số chẵn. Đối phương báo số chẵn, bạn sẽ báo số lẻ. Cứ như vậy, chắc chắn bạn sẽ thắng.

Theo như trên, thì số 5 cũng là một con số vô cùng quan trọng. Bởi vậy, chỉ cần bạn hiểu rõ quy luật, kỹ xảo này. Khi bạn là người báo số đầu tiên, hơn nữa bạn báo số chẵn, thì chắc chắn bạn sẽ thắng.

Nếu như bạn không phải là người báo số đầu tiên. Thì hãy cầu nguyện đối phương không phải là người hiểu rõ quy luật trò chơi đếm số từ 1 đến 30 này. Bạn phải tranh báo được con số 5, thì bạn mới có thể giành được phần thắng.

Quy luật trò chơi 3 5 7

Mỗi người chơi được yêu cầu ante. Sau đó, người chia bài sẽ chia cho mỗi người chơi ba lá bài xuống. Mỗi người chơi sẽ nhìn vào ván bài của họ và quyết định xem họ “Vào” hay “Ra”. Để tiếp tục trò chơi, hãy đặt một con chip vào lòng bàn tay của bạn và nắm tay của bạn trên bàn. Người chơi không muốn chơi ván bài sẽ có bàn tay trống. Khi tất cả những người chơi đã đi đến quyết định về việc họ sẽ chơi ván bài hay không, một lượt bỏ sẽ diễn ra theo đó mỗi người chơi sẽ mở ván bài của mình và những người có chip tất nhiên sẽ đấu với nhau.

Những người chơi còn lại trong trò chơi sẽ CHỈ để lộ ván bài của họ cho những người chơi ở lại ván bài. Người chơi có ván bài ba lá thấp nhất sẽ trả cho người chơi có ván bài ba lá cao nhất một số tiền tương đương với tiền cược. Các chip trong tiền cược vẫn ở giữa và sẽ không thuộc về người chiến thắng.

Quy luật trò chơi kéo co

Mục tiêu của trò chơi là mỗi đội kéo sợi dây cùng với các thành viên của đội đối lập về phía mình. Ngay sau khi điểm thứ hai trên sợi dây từ điểm giữa màu đỏ đi qua đường chính giữa, đội nào kéo được sợi dây về khu vực của mình sẽ thắng trò chơi. Phần thi kéo co cần có giám khảo.

Quy luật trò chơi sudoku

Trong Sudoku cổ điển, mục tiêu là điền vào lưới 9 × 9 với các chữ số sao cho từng cột, từng hàng và từng trong chín ô con 3 × 3 tạo thành lưới (còn được gọi là “hộp”, “khối” hoặc ” vùng “) chứa tất cả các chữ số từ 1 đến 9. Bộ xếp hình cung cấp một lưới hoàn chỉnh một phần, lưới này cho một câu đố có vị trí tốt sẽ có một giải pháp duy nhất.

Quy luật trò chơi minesweeper

Minesweeper là một trò chơi mà các quả mìn được giấu trong một lưới ô vuông. Hình vuông an toàn có các con số cho bạn biết có bao nhiêu quả mìn chạm vào hình vuông. Bạn có thể sử dụng các manh mối số để giải quyết trò chơi bằng cách mở tất cả các ô an toàn. Nếu bạn nhấp vào một mỏ, bạn sẽ mất trò chơi!

Windows Minesweeper luôn đảm bảo an toàn cho lần nhấp đầu tiên. Bạn mở các ô vuông bằng chuột trái và đặt cờ trên mìn bằng chuột phải. Nhấn nút chuột phải một lần nữa sẽ thay đổi cờ của bạn thành một dấu hỏi. Khi bạn mở một hình vuông mà không chạm vào bất kỳ quả mìn nào, nó sẽ trống và các hình vuông liền kề sẽ tự động mở theo mọi hướng cho đến khi chạm đến các hình vuông có chứa số. Một chiến lược phổ biến để bắt đầu trò chơi là nhấp ngẫu nhiên cho đến khi bạn nhận được một mở lớn với nhiều con số.

Nếu bạn gắn cờ tất cả các mỏ chạm vào một số, việc chọn số đó sẽ mở ra các ô vuông còn lại. Chording là khi bạn nhấn cả hai nút chuột cùng một lúc. Điều này có thể giúp bạn tiết kiệm rất nhiều công việc! Tuy nhiên, nếu bạn đặt đúng số lượng cờ trên các ô vuông sai, chording sẽ làm nổ mìn.

Quy luật trò chơi abc

Hai Người chơi thực hiện một cảnh trong đó mỗi dòng bắt đầu bằng ký tự tiếp theo của bảng chữ cái. Sau khi đến cuối, Người chơi tiếp tục cảnh, bây giờ sẽ quay ngược lại bảng chữ cái. Cung cấp cho đội mười điểm nếu họ có thể vượt qua trò chơi mà không mắc bất kỳ sai lầm nào.

Quy luật trò chơi đếm số từ 1 đến 20

Ngồi hoặc đứng trong một vòng tròn. Ý tưởng là để cả nhóm đếm đến hai mươi, mỗi người nói từng số một. Bất kỳ ai cũng có thể bắt đầu đếm. Sau đó, một người khác nói số tiếp theo – nhưng nếu hai hoặc nhiều người nói cùng một lúc, thì việc đếm phải bắt đầu lại từ đầu.

Quy luật trò chơi đếm số

Đối tượng của trò chơi là người đầu tiên nói “20”.
Người đầu tiên phải bắt đầu từ “1”.
Mỗi người có thể nói một, hai hoặc ba số mỗi lượt và các số phải theo thứ tự đếm. Mỗi người phải bắt đầu bằng số sau số cuối cùng mà người kia đã nói.
Ví dụ: người đầu tiên có thể nói “1” hoặc “1, 2” hoặc “1, 2, 3.”
Nếu người đầu tiên nói “1, 2”, thì người thứ hai có thể nói “3” hoặc “3, 4” hoặc “3, 4, 5”.
Ai nói “20” sẽ thắng trò chơi.
Chơi trò chơi này nhiều lần và cố gắng khám phá một chiến lược chiến thắng.

Trả lời