Những cách kiếm tiền của người Arab ( đất nước của những người siêu giàu)

Những cách kiếm tiền của người Arab ( đất nước của những người siêu giàu)

Cách giới siêu giàu tại các tiểu vương quốc Arab thống nhất (gọi tắt là UAE) làm giàu cho chính mình đó là: họ luôn phân bổ tài sản của mình thành nhiều khoản đầu tư khác nhau, nhằm tối đa hóa lợi nhuận nhiều nhất.

Theo như nghiên cứu của New World Wealth, các triệu phú tại Arab sẽ phân chia tài sản của mình như sau: 26% cho đầu tư kinh doanh hay các mục đầu tư ít có tính thanh khoản; 24% đầu tư vào thị trường tài chính (cổ phiếu), 16% gửi ngân hàng; còn lại họ sẽ sở hữu tài sản thông qua việc mua hàng hiệu, bộ sưu tập có giá trị lớn.

>> Cách kiếm tiền hiệu quả: Đồ uống thiên nhiên tốt cho sức khỏe, thu 120 triệu mỗi tháng

Ngoài ra, giới nhà giàu tại đây thường xuyên đầu tư bất động sản tại những địa điểm phổ biến, thành phố lớn trên thế giới như NewYork, London… hoặc tham gia đầu tư vào các công ty tại đây.

Họ thường chọn cách đầu tư xa – đầu tư ra nước ngoài với hơn 1/3 tài sản. Họ sẽ không bao giờ để tiền của mình nằm im một chỗ. Số người giàu tại Arab ngày càng tăng. Hiện nay có gần 90.000 triệu phú tại khu vực này với tổng tài sản khoảng 470 tỷ USD.

Giới nhà giàu UAE cũng hoạt động mạnh và kiếm tiền nhiều trong các lĩnh vực như ngân hàng, luật, tư vấn, quản lý quỹ, quản lý tài sản, dầu mỏ, khí đốt, bất động sản, xây dựng.

Qua đây, chúng ta thấy được cách làm giàu của những triệu phú, tỷ phú tại Arap là như thế nào. Bạn có thể tham khảo và rút ra kinh nghiệm kiếm tiền làm giàu cho riêng mình dựa trên cách này.

Trả lời