Những ý tưởng khởi nghiệp kinh doanh công nghệ

Ý tưởng kiếm tiền tỷ từ internet

– Kiếm tiền từ bán các sản phẩm là nội dung số trên mạng: đây là cách đầu tư chỉ một lần nhưng có thể kiếm tiền dài hạn. Công việc của bạn là tạo ra các khóa học, các sản phẩm ví dụ như ebook,… và đăng bán chúng trên những nền tảng hay website cùng lĩnh vực. Ý tưởng này đòi hỏi bạn cần bỏ công sức và thời gian để đầu tư. Thời gian đầu có thể rất khó khăn, nhưng khi đã xây dựng được thương hiệu và sự tin tưởng của khách hàng thì nguồn thu nhập của bạn sẽ tăng nhanh.

– Ý tưởng thứ hai đó chính là hãy tạo ra một website – nơi giao lưu và chia sẻ của một “cộng đồng” do chính bạn xây dựng nên. Cộng đồng này do bạn đứng đầu, bạn sẽ là người chia sẻ những nội dung hay tài liệu về một lĩnh vực chuyên môn nào đó. Các thành viên sẽ phải đăng ký và trả phí mới có thể nhận được những kiến thức, tài liệu đó.

>> 5 Ý tưởng để thay đổi suy nghĩ hướng tới sự Giàu có

– Một ý tưởng kiếm tiền tỷ từ internet nữa đó chính là đầu tư chứng khoán online. Tận dụng internet bạn có thể nghiên cứu và chọn cổ phiếu mà mình muốn đầu tư. Đa phần các nhà đầu tư trên đây đều chọn lướt sóng. Nhưng bytuong khuyên bạn nên đầu tư dài hạn và không chạy theo đám đông sẽ mang lại hiệu quả cao hơn.

– Tận dụng những nền tảng công nghệ được xây dựng theo mô hình kinh tế chia sẻ như Luxstay, Grap,…. Bạn sẽ cho thuê tài sản nhàn rỗi của mình để kiếm thêm thu nhập và tránh lãng phí nguồn tài nguyên.

Trả lời