Lương chúc mừng chị em phụ nữ Ngày 20/10

Chắc hẳn bây giờ 11h30 ngày 20/10, các chị em đã nhận được tin nhắn hay quà tặng của người thương rồi? Nếu còn chị em nào vẫn đang làm việc thì nhớ xin nghỉ buổi chiều này để làm người phụ nữ bé nhỏ trong lòng cánh mày râu nha.

Cánh mày râu biết không, phụ nữ trước đây không có quyền hành, tiếng nói trong gia đình, xã hội. Vào ngày 20 tháng 10 năm 1930, Đảng nhà nước thành lập Hội Phụ Nữ phản đế Việt Nam, mà bây giờ đổi tên thành Hội Phụ Nữ Việt Nam với mong muốn thực hiển bình đẳng giới, ai cũng có quyền được quyết định trong mọi việc như nhau, nữ giới có tiếng nói trong xã hội và gia đình như nam giới.

Ngày nay phụ nữ và nam giới bình đẳng trong mọi chính sách pháp luật, trong gia đình người phụ nữ vẫn là người tảo tần sớm hôm nhưng tiếng nói của họ đã được khẳng định và nam giới phải tôn trọng quyền đó.

Hôm nay ngày 20 tháng 10 năm 2016, Lương đại diện cho cánh mày râu xin gửi lời chúc sức khỏe , chúc hạnh phúc đến các mẹ, em gái, chị gái và tất cả các chị em phụ nữ/con gái đang có mặt trên Blog của Lương hoặc đang ở đâu đó.

Với những chị em chưa lập gia đình chắc hẳn bạn trai sẽ yêu chiều lắm. Còn với chị em đã có gia đình, Lương đoán chắc là các anh chồng cũng đã chuẩn bị sẵn sàng mọi thứ hết rồi đó, chiều nay khi trở về nhà có lẽ chị em sẽ thật bất ngờ cho mà xem.

Vài người bạn của Lương đã kết hôn rồi, bề ngoài trông anh ta rất tệ và có tính khí khá nóng. Nhưng cứ đến những ngày tôn vinh phụ nữ, anh ta lại yếu mềm và làm tròn đúng trách nhiệm như một người chồng, người bạn trai trước khi kết hôn. Nào là tặng hoa màu xanh, mua quà rồi tự tay gói tặng vợ, anh ta sến đến mức thổi bóng bay thắp nến ban đêm để tỏ tình với vợ của mình.

Thế đấy, cánh mày râu đôi lúc cũng lãng mạn ra phết chứ chả đùa, mà cũng phải nhờ mấy chiêu trò lãng mạn ấy , đàn ông chúng tớ mới tán được vợ, hâm nóng tình cảm để ngày mai vợ còn cho đi uống tách cà phê với ông bạn.

Thực ra thì đàn ông chúng tớ cũng chỉ vì lo cho gia đình, người thân của mình. Vì công việc mà đôi khi lãng quên người vợ, người bạn gái thân thương. Nhưng xin các chị em chớ trách vội, nếu chúng tớ có quên ngày nào đó trọng đại như sinh nhật, ngày lễ phụ nữ, ngày kỷ niệm cưới thì xin làm ơn hãy nhắc và đừng trách tội nhé.

Trả lời