5 ý tưởng Xu hướng kinh doanh bất động sản năm 2020

Nhiều người thường hay nghĩ rằng, kinh doanh bất động sản rất dễ sinh lời. Thế nhưng với tình hình thị trường bất động sản biến động như hiện nay đầu tư bất động sản không phải theo may rủi, mà người đầu tư cần phải nghiên cứu về xu hướng phát triển trong năm 2020.

Nguồn cung nhà ở bị ảnh hưởng bởi sự phê duyệt thủ tục: Nhu cầu người mua nhà ở sử dụng ngày một tăng, điều này sẽ ảnh hưởng đến kinh doanh bất động sản. Theo thống kê, hiện nay ở thành phố Hồ Chí Minh có khoảng 30.000-35.000 căn hộ và 40.000-45.000 căn hộ tại Hà Nội sẽ được mở bán trong thời gian sắp tới. Tuy nhiên, thị trường phân khúc này có thể bị ảnh hưởng do chính phủ ngày càng siết chặt việc cấp phép quyền sử dụng đất và giấy phép xây dựng.

>>Ý tưởng sai lầm khi nghĩ rằng Kinh doanh bất động sản có thể giàu có nhanh chóng, đổi đời luôn lập tức

Bất động sản công nghiệp và dẫn dắt của thị trường: Công nghiệp đang là một trong những ngành chính giúp phát triển kinh tế của một quốc gia. Một số nhà đầu tư đang rời khỏi Trung Quốc do tình hình chính trị của quốc gia này. Việc này dẫn đến cuộc chiến thương mại giữa các quốc gia liên quan làm cho sự tăng trưởng của giá đất và giá thuê tăng mạnh.

Khách thuê ưa chuộng một không gian linh hoạt: Hiện nay theo tính toán, nhu cầu của khách hàng về việc tìm một văn phòng lớn và linh hoạt sẽ phát triển trong tương lai gần. Đó là việc các doanh nghiệp muốn mở rộng quy mô đem lại các giá trị lợi ích cho công ty. Bên cạnh đó, ngày nay họ cũng đầu tư vào các cơ sở hạ tầng cho kí túc xá, viện dưỡng lão…

Trả lời