Ý tưởng kiểm soát tiền, tiêu tiền khôn ngoan của 5 tỷ phú trẻ nhất Mỹ

Khả năng kiếm tiền của các tỷ phú là rất cao, ngoài ra họ còn có khả năng kiểm soát và quản lý tiền rất khôn ngoan. Chính những yếu tố đó, tạo nên một con người thành đạt.

Với tỷ phú Kylie Jenner cô nắm trong tay khối tài sản trị giá khoảng 1 tỷ USD. Cô đầu tư vào những chiếc siêu xe hạng sang, những kì nghỉ sang trọng, túi xách hàng hiệu. Bên cạnh đó, cô còn sở hữu nhiều bất động sản có giá trị lớn như 4 căn nhà ở California. Ngoài ra cô gái này còn rất chịu chi cho cô con gái Stormi từ thời trang, đồ chơi đều có giá lên đến hàng nghìn USD.

>>8 ý tưởng lời khuyên của Tim Cook, CEO Apple để lại cho người trẻ khởi nghiệp

Tỷ phú Evan Spiegel  CEO của Snap có khối tài sản khoảng 3,6 tỷ USD. Với số tiền khủng, anh tậu cho mình một ngôi nhà tại Malibu với gía sấp xỉ 12,5 triệu USD ở bang California. Evan cầu hôn vợ bằng chiếc nhẫn kim cương có giá trị lên đến 100.000 USD, áo cưới được thiết kế từ nhà mốt Dior, cho thấy mức độ chịu chi khủng cho đám cưới này.

Bobby Murphy cũng là nhà đồng sáng lập Snap. Sở hữu tài sản khoảng 3,7 tỷ USD, Bobby chi hơn 30.000 triệu USD cho bất động sản. Bên cạnh đó, anh còn sở hữu một số ngôi nhà có giá trị lớn.

Lukas Walton với tài sản lên đến 18,2 tỷ USD. Walton hiện là chủ tịch ban môi trường do gia đình lập quỹ và quyên góp 149 triệu. Theo một nghiên cứu thì anh có quyền biểu quyết trong hội đồng quản trị tại công ty.

Julio Mario Santo Domingo III nắm torng tay khối tài sản 1,9 tỷ USD. Được biết Domingo III có gia thế khủng khi có ông nội từng là người kiểm soát ngành bia ở đất nước Colombia. Theo một nguồn cho thấy Domingo có một lối sống xa hoa, giàu có, du lịch khắp nơi trên thế giới.

 

Trả lời