Top những nhân vật anime được mọi người yêu thích nhất năm 2020

Đội hình anime năm 2020 có một số loạt phim mới và trở lại tuyệt vời. Điều này được phản ánh thông qua các nhân vật nổi tiếng nhất năm 2020. Bài viết ngày hôm nay, chúng tôi xin chia sẻ tới các bạn top những nhân vật anime được mọi người yêu thích nhất năm 2020.

Top những nhân vật anime được mọi người yêu thích nhất năm 2020

1, Satoru Gojou của Jujutsu Kaisen với 9,487 thành viên yêu thích

Jujutsu Kaisen là một bộ truyện mới, nhưng Gojou đã có vị trí cao ấn tượng trong danh sách. Bộ phim thậm chí còn chưa kết thúc phát sóng mùa đầu tiên. Nhưng Gojou đã xếp trên vô số các nhân vật anime khác với mức độ kinh ngạc.

2, Yuu Nishinoya của Haikyuu với 10,915 thành viên yêu thích

Với cả hai nửa mùa bốn của Haikyuu được phát hành vào năm 2020. Một số nhân vật chính nằm trong danh sách các nhân vật anime hàng đầu thì Nishinoya cũng không ngoại lệ. Đây là nhân vật nổi tiếng thứ ba trong Haikyuu .

3, Tobio Kageyama của Haikyuu với 13,684 thành viên yêu thích

Tobio Kageyama là một trong hai nhân vật chính của bộ truyện. Và cũng là một trong những nhân vật nổi tiếng nhất. Kageyama cực kỳ quan trọng đối với mùa cuối cùng của Haikyuu.

Top những nhân vật anime được mọi người yêu thích nhất năm 2020

4, Subaru Natsuki của Zero với 14,361 thành viên yêu thích

Đây là nhân vật chính của bộ anime nổi tiếng Zero. Mặc dù Subaru là nhân vật chính, nhưng không phải là cấp cao nhất. Với mùa mới của chương trình, nhân vật này ngày càng trở nên đáng yêu hơn. Vì chương trình đã tập trung để giới thiệu anh ấy nhiều hơn.

5, Shoyo Hinata của Haikyuu với 14,711 thành viên yêu thích

Shoyo Hinata được cho là nhân vật chính. Vì chương trình xoay quanh hành trình chiến thắng của anh ấy để trở thành một cầu thủ bóng chuyền chuyên nghiệp . Hinata luôn là trung tâm của chương trình.

>>Tổng hợp những hình ảnh Anime nữ lạnh lùng vô cảm lôi cuốn

6, Food Wars ‘Souma Yukihira gây ấn tượng với 16,577 thành viên yêu thích

Souma  là một nhân vật chính nổi tiếng khác trong “Cuộc chiến ẩm thực”. Đã phát sóng mùa thứ năm vào năm 2020. Đưa Souma Yukihira trở lại danh sách một lần nữa. Và nhanh chóng trở thành một trong những bộ anime nổi tiếng nhất  đang phát sóng.

7, Kaguya-Sama: Love Is War của Kaguya Shinomiya được 17,119 thành viên được yêu thích

Đây là một anime cực kỳ nổi tiếng khác cũng đã phát sóng mùa thứ hai vào năm 2020. Chỉ với hai mùa phim. Hơn một nửa dàn diễn viên chính đã lọt vào top 100 nhân vật anime được yêu thích nhất mọi thời đại

Top những nhân vật anime được mọi người yêu thích nhất năm 2020

8, Chika Fujiwara : Love Is War với 23,414 thành viên yêu thích

Chika là một trong bốn nhân vật chính của bộ truyện. Mặc dù cô ấy không quan trọng chính đối với bộ truyện. Nhưng lại có xếp hạng cao hơn nhờ tính cách đáng yêu. Và  lan truyền sau điệu nhảy mang tính biểu tượng .

9, Kaguya-Sama: Love Is War với 27,040 thành viên yêu thích

Kaguya-Sama là một nhân vật siêu ngầu và vui nhộn. Được nhiều người hâm mộ yêu mến từ bất cứ khoảnh khắc nào anh ấy xuất hiện. Trong suốt cả hai mùa của chương trình

10, Emilia & Rem của Zero  với 32,926 & 49,931 thành viên yêu thích

Không có gì ngạc nhiên khi Rem và Emilia là nhân vật được người hâm mộ yêu thích từ Zero. Khiến họ trở thành những nhân vật anime hàng đầu vào năm 2020. Rem và Emilia thường được coi là “top wafus” trong anime.