cách tăng cấp nâng cao trong pubg ( và cách tăng tỉ lệ k/d trong pubg)

Chắc chắn nhiều người chơi PUBG sẽ có thắc mắc rằng làm thế nào để nâng cấp pubg một cách nhanh chóng, đặc biệt là quan tâm làm sao cách nâng cấp nhanh lên level 80 với pubg. Trong bài viết này chúng tôi sẽ chỉ cho các bạn biết cách tăng cấp trong pubg, các bạn cùng theo dõi nhé!

Bất kể bạn đã mua Deluxe Pass DLC hay chưa, đối với những người không muốn tốn thời gian để nâng cấp, họ cũng có thể trực tiếp nạp tiền và nâng cấp qua hệ thống ưu đãi mới có một ” season “. Nếu bạn không muốn tiêu tiền, bạn cũng có thể nhận những phụ kiện miễn phí. Sau mỗi giải đấu, sẽ có rất nhiều phụ kiện để bạn nhận được miễn phí.

Tổng quan ROYALE PASS pass là một cách quan trọng để người chơi trong PUBG có được các vật phẩm cá nhân hóa. Tên chính thức ở máy chủ quốc tế là ROYALE PASS. Tuy tên gọi khác với máy chủ quốc gia nhưng giống nhau về chức năng. Để mở và thiết lập, bạn chỉ cần nhấn vào nút RP ở dưới cùng bên phải giao diện chính của trò chơi để vào.

Royale Pass Season 14 ra mắt chủ đề hoàn toàn mới, phần thưởng cấp độ phong phú, gói đa dạng mới. Để kỷ niệm “Tài nguyên video thương mại hỗ trợ tải xuống, video có thể hiển thị bình thường sau download. Sau đó, tải xuống giao diện khung nổi tăng tốc độ hiển thị mạng và nâng cấp chức năng sơn phụ kiện súng.

Steam và thẻ gần như là cách duy nhất để nhận huy chương. Mua giá trị kinh nghiệm +1 trong trò chơi, tổng hợp huy chương có thể nhận được 100 kinh nghiệm, đột phá huy chương cũng giống như tổng hợp huy chương mới +100. May mắn thay, có rất nhiều thẻ rác trên thị trường. (giá chưa đến 1 xu), nâng cấp thực tế không đắt lắm giúp bạn có thể dễ dàng nâng cấp pubg.

Ngoài ra, khủng long có tiền thì có thể nâng cấp lên cấp 38 trong vòng 10 ngày.

Bằng cách đạt được “Mastery XP” trong trò chơi, mức độ chuyên môn hóa vũ khí của bạn sẽ dần dần tăng lên. Các đòn đánh có độ khó cao, sống sót lâu hơn hoặc đánh bại nhiều kẻ thù hơn sẽ cho phép bạn kiếm XP chuyên môn nhanh hơn.Sau mỗi 10 cấp độ của vũ khí, bạn sẽ được thăng cấp lên “cấp độ chuyên môn hóa” tiếp theo (tổng cộng 10 cấp độ). Nâng cao cấp độ chuyên môn hóa vũ khí và xếp hạng sẽ mở khóa các phần thưởng độc quyền.

Hệ thống chuyên môn hóa vũ khí cung cấp nhiều phần thưởng độc quyền có thể được mở khóa và thu thập, tất cả đều miễn phí! Không có cách nào để mua những phần thưởng này trực tiếp, vì vậy hãy chuẩn bị súng của bạn và nhận chúng đến tận Bang!

Mặt dây chuyền là một vật phẩm hoàn toàn mới trong PUBG, tương tự như một chiếc vòng chìa khóa, chúng sẽ được gắn vào bên trái của thùng. Phần thưởng giành được trong hệ thống chuyên môn có thể được gắn vào súng. Bạn có thể xem các phần thưởng đã mở khóa và quản lý chúng trên trang chuyên môn.

Như vậy nội dung trên đây là một số thông tin hướng dẫn cách nâng cấp pass pubg nhanh chóng, hi vọng bài viết này có thể giúp các bạn phần nào những thắc mắc.