Ý tưởng hành trình để kiếm được hơn 20 tỷ trong 5 năm của triệu phú tự thân

Ý tưởng hành trình để kiếm được hơn 20 tỷ trong 5 năm của triệu phú tự thân

Grant Sabatier –  triệu phú tự thân và là nhà sáng lập của Mill Years Money, anh từng chỉ có 2,26 đô la trong tài khoản sau khi tốt nghiệp đại học và chỉ ở nhà. Không muốn mãi sống trong hoàn cảnh đó, Grant Sabatier đã đặt mục tiêu làm giàu và kiếm về 1 triệu đô la (khoảng 20 tỷ) trong vòng 5 năm. Và anh đã thực hiện được. Anh đã chia sẻ kinh nghiệm làm giàu của mình trên blog cá nhân:

– Hãy đề nghị tăng lương, xứng đáng với những gì bạn cống hiến cho công ty, đây là một cách để tăng thu nhập.

– Tiết kiệm và sử dụng số tiền đó để đầu tư là cách Grant Sabatier thực hiện nhiều nhất. Anh thường tiết kiệm trên 50% thu nhập và dùng nó để đầu tư vào nhiều lĩnh vực khác nhau, nhằm tăng số tiền mình có được.

– Tìm cách tăng thêm thu nhập bằng việc làm thêm các công việc khác. Trước đây, Grant chỉ làm nhân viên tiếp thị kĩ thuật số với mức lương được trả là 50.000 USD/năm. Để thực hiện mục tiêu đạt 1 triệu USD trong vòng 5 năm, anh đã nhận thêm công việc ngoài là xây dựng website. Công việc phụ này giúp anh kiếm thêm 100 nghìn USD trong vòng 1 năm.

>> Ý tưởng của cô gái 24 tuổi giúp 1 người nhận ra vì sao mình chưa giàu

– Hãy đầu tư vào lĩnh vực bạn am hiểu, thì tỷ lệ thành công mới cao. Grant đã đầu tư 20% số vốn mình có vào các công ty lớn như Amazon, Google, Apple.

– Luôn theo dõi và quản lý giá trị ròng trong tài khoản của mình. Nó vừa giúp bạn có thêm động lực, vừa từ đó đưa ra các kế hoạch cải thiện việc chi tiêu sao cho phù hợp nhất.

Trả lời