Top 20 Cô giáo dạy tiếng Anh-thầy giáo dạy tiếng Anh ở Việt Nam (Hà Nội-Tphcm-Đà Nẵng)-Tiếng Anh cô Nhung Phạm có tốt không-Nên học tiếng Anh cô Mai Phương hay cô Trang Anh-Những giáo viên dạy tiếng Anh online nổi tiếng)

Top 20 Cô giáo dạy tiếng Anh-thầy giáo dạy tiếng Anh ở Việt Nam (Hà Nội-Tphcm-Đà Nẵng)

1. Cô Phạm Chi Mai

Cô Phạm Chi Mai là giáo viên dạy tiếng Anh có tiếng tại Hà Nội. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề với phương pháp và chuyên môn dạy tiếng Anh chắc chắn, cô Phạm Chi Mai là giáo viên luôn được học sinh yêu mến và tin tưởng. Hiện nay cô Mai đang là giảng viên dạy tiếng Anh tại đại học Sư Phạm Hà Nội.

2. Cô Phạm Thị Thanh Thuỳ

Cô Phạm Thị Thanh Thuỳ là một trong những giáo viên tiếng Anh nổi tiếng tại Hà Nội. Cô đã có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, vừa có kinh nghiệm giảng dạy vừa có kinh nghiệm làm chuyên viên biên dịch cho các dự án của Bộ Giáo dục và đào tạo. Hiện nay cô đang là giảng viên tại trường Đại học KInh tế quốc dân. Nếu bạn muốn tìm học một giáo viên với nhiều năm kinh nghiệm thì cô Thuỳ là người vô cùng phù hợp.

3. Cô Vũ Mai Phương

Cô Vũ Mai Phương hiện nay đang là giám đốc của Trung tâm ngoại ngữ 24h. Với trình độ tiếng Anh tốt cùng chứng chỉ giảng dạy tiếng Anh quốc tế, cô là một trong những giáo viên được nhiều học sinh và phụ huynh tin tưởng lựa chọn. Nếu bạn còn đang vướng mắc với những bài học tiếng Anh, chưa tìm ra phương pháp học đúng cho bản thân mình, bạn có thể tìm đến cô Vũ Mai Phương.

4. Cô Nguyễn Diệp Hồng

Cô Nguyễn Diệp Hồng là giáo viên dạy tiếng Anh của trường đại học Kinh tế quốc dân Hà Nội. Cô tốt nghiệp thạc sĩ của trường Đại học nổi tiếng tại Úc. Với phương pháp giảng dạy bài bản, mới lạ, luôn tích hợp thực hành và lý thuyết, những bài giảng của cô bám sát chương trình học và giúp các em học sinh điểm cao.

5. Thầy Phạm Trọng Hiếu

Thầy Phạm Trọng Hiếu là giáo viên dạy tiếng Anh giỏi tại Hà Nội, chuyên luyện thi đại học và các đợt thi tiếng Anh quan trong khác cho học sinh. Phong cách dạy của thầy trẻ trung, dễ hiểu, không đặt nặng lý thuyết, thích hợp với học sinh ở nhiều trình độ khác nhau.

6. Cô Nguyệt Ca

Cô Nguyệt Ca hẳn là cái tên không còn xa lạ đối với những người yêu thích tiếng Anh. Cô là một giáo viên dạy tiếng Anh nổi tiếng tại Hà Nội, với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Thành tích giảng dạy của cô vô cùng phong phú và nổi bật. Cô Nguyệt Ca là cái tên mà học sinh và phụ huynh đều yên tâm tin tưởng.

7. Cô Nguyễn Thu Trang

Cô Nguyễn Thu Trang là giáo viên tiếng Anh giỏi, chuyên nhận dạy cho các em học sinh cấp tiểu học, phổ thông môn tiếng Anh. Hiện tại cô đang là giảng viên tại đại học Ngoại ngữ, đại học Quốc gia Hà Nội. Với phương pháp giảng dạy dễ hiểu, thuyết phục, cô có thể giúp thành tích học tập và trình độ ngoại ngữ của các em học sinh tiến bộ vượt bậc.

8. Cô Lưu Ngọc Lan

Cô Ngọc Lan từng giảng dạy môn tiếng Anh tại nhiều trường đại học, trường cấp ba chuyên với kinh nghiệm giảng dạy và luyện thi phong phú. Cô luôn là cái tên được các em học sinh tin tưởng. Ngoài việc mở lớp dạy trực tiếp, cô còn có các video giảng dạy tiếng Anh hay, đơn giản và dễ hiểu.

9. Cô Lưu Thị Thuý Hồng

Cô Lưu Thị Thuý Hồng từng là giảng viên tiếng Anh tại một đại học có danh tiếng ở Mỹ, hiện đang là giảng viên tại đại học Giao thông Vận tải Hà Nội. Với nhiều kinh nghiệm cùng kiến thức chuyên môn chắc chắn, và phương pháp giảng dạy mới mẻ dễ tiếp thu, học sinh của cô đều có thành tích cao và trình độ tiếng Anh chắc chắn.

10. Cô Hoàng Xuân

Cô Hoàng Xuân là giáo viên tiếng Anh giỏi tại Hà Nội với 10 năm giảng dạy, ôn thi cho học sinh. Cô là cựu sinh viên trường Đại học Hà Nội, từng đi du học và giảng dạy tại trường đại học ở Mỹ. Nếu bạn đang muốn tìm kiếm giáo viên dạy tiếng Anh giỏi, cô Xuân là một lựa chọn đúng đắn.

11. Cô Trần Tố Linh

Cô Trần Tố Linh là giáo viên dạy tiếng Anh tại quận 1 TP. Hồ Chí Minh. Cô Tố Linh là giáo viên luyện thi IELTS nổi tiếng. Với cách giảng dạy kỹ lưỡng, tỉ mỉ trong từng bộ đề thi và bài tập cho học sinh, cô là cái tên được nhiều người truyền miệng. Nếu bạn đang tìm giáo viên luyện thi chứng chỉ tiếng Anh tại Hồ Chí Minh, đừng bỏ qua cô giáo trẻ tài năng này.

12. Thầy giáo dạy tiếng Anh Mr.Tú

Thấy Tú là một trong những giáo viên dạy tiếng Anh, luyện thi chứng chỉ nổi tiếng tại quận Phú Nhuận, thành phố Hồ Chí Minh. Kỹ năng writting được coi  là kỹ năng tốt nhất của thầy khi giảng dạy và ôn thi. Với phương pháp giảng dạy mới mẻ, thú vị, thầy được rất nhiều học sinh yêu quý và tin tưởng.

13. Thầy Hiếu

Thầy Hiếu là thầy giáo dạy tiếng Anh nổi tiếng ở quận Bình Thạnh, thành phố Hồ Chí Minh. Với kỹ năng và phương pháp giảng dạy khác biệt, thầy có thể dạy và ôn thi tiếng Anh cho nhiều đối tượng học sinh với nhiều trình độ khác nhau.

14. Thầy Đình Long

Thầy Đình Long ở quận Phú Nhuận được xem là một trong những giáo viên có danh tiếng nhất tại Hồ Chí Minh. Thầy chuyên giảng dạy, ôn thi IELTS cho nhiều thế hệ học viên và được nhiều người tin tưởng.

15. Thầy Brian

Thầy Brian là giáo viên chuyên luyện thi IELTS tại Phú Nhuận, Hồ Chí Minh. Bởi thầy là người bản xứ nên các kỹ năng và chuyên môn đều rất chắc chắn. Thầy vô cùng tỉ mỉ trong việc dạy học sinh, và học sinh của thầy luôn được điểm cao trong các kì thi.

16. Thầy Hồ Quảng Hà

Thầy Hà là một trong những giáo viên dạy tiếng Anh nổi tiếng tại Đà Nẵng. Với nhiều bằng cấp từ các trường đại học nổi tiếng trên thế giới, thầy có chuyên môn rất vững chắc và phương pháp giảng dạy mới lạ. Thầy hiện là giảng viên trường Đại học Ngoại ngữ Đà Nẵng.

17. Cô Kiều Oanh

Cô Kiều Oanh hẳn không còn xa lạ gì với những người theo đuổi tiếng Anh tại thành phố Đà Nẵng. Cô có thời gian dài làm việc và học tập tại Mỹ nên phát âm và tiếng Anh ứng dụng của cô rất tiêu chuẩn. Cô đã có nhiều học sinh đạt được điểm cao trong các kì thi chứng chỉ.

18. Thầy Trung

Thầy Trung là thầy giáo dạy tiếng Anh tại quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng. Đến với lớp học của thầy, học sinh sẽ được giảng dạy tận tình từ những điều cơ bản nhất đến những kỹ năng cao cấp hơn, giúp các bạn tự tin trong mọi kì thi tiếng Anh.

19. Cô Giang

Cô Giang là giáo viên dạy IELTS nổi tiếng tại thành phố Đà Nẵng. Với nhiều năm kinh nghiệm và giảng dạy nhiều thế hệ học sinh, cô Gianh luôn được học sinh và phụ huynh tin tưởng lựa chọn trong việc học tiếng Anh.

20. Thầy Ngô Việt Vũ

Thầy Ngô Việt Vũ là giáo viên dạy tiếng Anh tại Đà Nẵng. Thầy đã từng có thời gian học tập và sinh sống tại Anh, từng giành nhiều thành tích xuất sắc về tiếng Anh. Với kiến thức chuyên môn vững chắc, chắc chắn thầy là một trong những giáo viên tiếng Anh nên được lựa chọn nếu bạn có ý định học tại Đà Nẵng.

Tiếng Anh cô Nhung Phạm có tốt không

Cô Nhung Phạm là cô giáo dạy, ôn thi tiếng Anh với trung tâm tiếng Anh Nhung Phạm nổi tiếng tại Hà Nội. Học sinh của trung tâm của cô có thể từ lớp 1 đến lớp 12, Tuy nhiên chuyên môn của cô là nhận học sinh để ôn thi vào các trường chuyên trên địa bàn Hà Nội. Cô là một trong những giáo viên dạy tiếng Anh được nhiều người giới thiệu, tin tưởng khi cho con em học tập.

Nên học tiếng Anh cô Mai Phương hay cô Trang Anh

Cô Vũ Thị Mai Phương là giáo viên dạy tiếng Anh nổi tiếng với những video dạy tiếng Anh được nhiều lượt view trên youtube. Các bài giảng của cô phục vụ cho các kì thi tiếng Anh, thi chứng chỉ hoặc thi Trung học phổ thông quốc gia.

Cô Trang Anh cũng là một giáo viên được nhiều học sinh yêu mến và tin tưởng.

Hai giáo viên đều có cách giảng dạy tiếng Anh thú vị khác nhau, phù hợp với cách học của từng đối tượng khác nhau.

Những giáo viên dạy tiếng Anh online nổi tiếng

Jennifer từ tiếng Anh với Jennifer
Jennifer tạo ra một hỗn hợp các bài học ngữ pháp cấp độ cao hơn và các bài học phát âm. Nhưng điểm nổi bật trong số các video của cô ấy là các bài học về thành ngữ (thành ngữ nhà bếp, thành ngữ lái xe, thành ngữ màu sắc…) và các cụm từ / tiếng lóng của Mỹ dựa trên môi trường và công việc hàng ngày. Hầu hết nội dung trong chương trình giảng dạy của cô đều dựa trên những diễn đạt và hội thoại từ những trải nghiệm chân thực. Đối với những người mới bắt đầu học nói tiếng Anh lần đầu tiên, kênh của Jennifer là một nguồn tài nguyên miễn phí tuyệt vời để giúp họ bắt đầu.

Mister Duncan từ Học tiếng Anh với Mister Duncan
Mister Duncan đến từ Vương quốc Anh và là một giáo viên ESL cực kỳ nổi tiếng trên Youtube. Kênh của anh ấy nổi tiếng vì chất lượng của từng video và sự hiện diện của camera đáng yêu. Phong cách giảng dạy của anh ấy giống Bill Nye the Science Guy (Bạn còn nhớ chương trình đó không? Nó rất tuyệt vời), ngoại trừ ngôn ngữ tiếng Anh. Các bài học của Mister Duncan chủ yếu tập trung vào sự trôi chảy và nói tiếng Anh một cách tự nhiên, thay vì ngữ pháp quy định. Mặc dù không phải lúc nào anh ấy cũng cung cấp hướng dẫn hoặc giải thích thực tế, nhưng anh ấy đề cập đến nhiều chủ đề mà sinh viên có thể không gặp phải trong lớp học ESL truyền thống. Các video của anh ấy là tài liệu bổ sung tốt để giúp sinh viên nghe và thực hành cách nói của người bản xứ về các chủ đề đích thực.

Giáo viên Paul từ Học tiếng Anh Mỹ Trực tuyến
Paul tập trung chủ yếu vào các khái niệm ngữ pháp rất cụ thể và sản xuất các bài giảng truyền thống dựa trên nội dung. Mặc dù giao diện trang web của anh ấy trông giống như bị kẹt vào những năm 90, nhưng nó thực sự chứa một giáo trình ngữ pháp vững chắc dựa trên trình độ thông thạo của người học. Đối với những sinh viên trung cấp và cao cấp cần trợ giúp về tiếng Anh viết của họ, Paul thực hiện rất tốt việc giảng dạy những khái niệm phức tạp và đôi khi mơ hồ. Kênh Youtube này có vẻ như là một nguồn tài liệu tốt hơn cho các giáo viên tiếng Anh khác, những người muốn tìm hiểu về các câu lệnh và câu điều kiện cũng như cho những người muốn có chút cảm hứng cho các bài học ngữ pháp của riêng mình.